@Kpp's Coffee shop
"Hey" bati ko sa kanya
"Oh hey," may tunong lungkot sa boses niya.
May lumapit sa aming babaeng may dalang yelo at may laptop sa kabilang kamay, Astig. Pero mukha siyang eng-eng.
Kinuha niya yung order namin, then pag balik niya inilapag niya order namin yung coffee na nilalagyan pa ng yelo.…Nung nilalagyan niya na ng yelo,
"Kasalanan mo, Kaya siya nag kaganun. Soon dudugo utak mo." tapos umalis.
Kumunot ang noo ko, aba sira na ata utak nun, Pero tsk manghuhula bayun? O.o
"What are we talking about?" bungad ng Boyfriend niyang si Jay-why-ache?? Basta Jhong Jhong nalang.
"About You and my tween." when I said those word,
Nag iba lalo yung aura niya. Mas lumungkot, kumbaga sa weather Papabagsak na ulan sa subrang itim. Omeged
"When the jar break into pieces it will never be the same, as old" nakatitig siya sakin, seryosong seryoso.
Napalunok ako,
"Gusto niya pang mag kaayos kayo" kabado kung sinabi.
"Jinjja? If its true, why girls bugs cling on leaves? Even if there's a boy bugs who will be on her side?"
Say what? Nga-nga.
Kahit ilang beses ko na siyang nakakausap. Hindi parin ako masanay sa kanya, goodness
"I dont know." kibit balikat kung sagot.
Syempre napapagod din naman yung mga bugs diba? kaya kailangan ng Dahon. Di naman pwede lagi nlang nasalikod nung boy bugs yung girl bugs. kaya mas minabuting niyang sa dahon na lang muna. Pero hahanapin padin naman niya yung Boy bugs e, pagtapos ng ulan.
Hayssss!! Sumasakit na yung ulo ko, mali naman yung pagkakaintindi ko! Logic ba yun? -____-
"See? No one can't find the right way if you already missing. Because The dead end is always be the end."
Huh??????? Ano daw? Mas lalo atang gumulo? Hugot bayun? O___o balance sheets kaya ayaw ko siya kausap e.
Tumayo na ako at napasapo nung dalawa kung kamay sa lamisa,
"Kung ayaw mo, Edi wag mo! Marami pang MAS hihigit sayo," galit kong sinabi.
"Just tell her, Dont let her cut my veins that connected to my heart because Its might be kill, someone."
BINABASA MO ANG
Saranghae
Teen FictionBoy: Who LOves Korean Pop Idols Girl: I hate Korean -_- -- koreannapurepinay