IAYAH POV**
Nakapajamas pa ako at medyo magulo ang buhok.
Buti na lang may sasakyan yung boyfriend ni Tween kaya mabilis kaming nakarating sa Airport.
Habang nasabyahe Nagsearch ako, kung paano isinusulat yun. Sakto namang pag-parada ng kotse, tapos na yung ginagawa ko.
Di ko alam kong ano pumasok sa kukute ko at naisip ko agad yung set up na ganto kahit na natataranta pa ako.
"Manong naman! Papasukin nyo na siya." pagmamakaawa ni HayaI sa guard.
Paano ba naman ayaw kaming papasukin kasi daw wala kaming ticket(?)
At hindi kami mayaman para mag produce agad ng pambili.
"Bibigyan ko kayo ng Fansign ko, sige na." sabi niya paulit.
"Bitawan nyo ko mga manong, kakasuhan ko kayo." sabi ko pa.
"Hindi ho pwede maam baka pumasok kayo sa loob."
"Fishtea. Hindi na ako papasok sa loob wag na kayong magaalala." pagkasabi ko niyan, natahimik si Tween pati yung boyfriend niya.
Naglakad na ako paalis habang tinawag ako nila. Nadismaya siguro sila kaya tumigil na sila sa pagsigaw. Sumuko ba naman ako agad.
I hate to do this but,
Lumingon ako dun sa mga guard at bumuwelo, tumakbo ako ng napaka bilis at sinalubong sila
Ayun nga nakalusot ako, dalawang secu lang ang humahabol sakin kaya easy lang.
Hanggang sa nakita ko yung mga upuan ng mga aakyat na sa eroplano.
HAYAI POV**
(a/n: ipapakita lang yung mga nakaraan. Bago pa mangyari yung mga ganto. At itatagalog ko na lang lahat ng pinaguusapan nila Hayai, Kent at ni JYH)
"Not all tweens pareha ang gusto. Kaya wag ka ng umasang magugustuhan ko yang Pandak na gwago na yan. Mag sama kayo nung Alien na yun!!" sabay mute niya sa T.V
Hahaha I smell fishy
"Sauce Bae~! walang ibang bukambibig kundi yung Alien? I smell something fishy huh. Ayyieee. Ano gwapo ba?" sabi ko sabay tusok ko tagiliran niya.
Nung nagsimula siyang naging weird nagsimula nadin ako magsearch about sa Alien na tinutukoy niya, syempre through the help of My Namja Chingu. Hart hart <3
BINABASA MO ANG
Saranghae
Teen FictionBoy: Who LOves Korean Pop Idols Girl: I hate Korean -_- -- koreannapurepinay