Part 7

4 0 0
                                    

"I miss you Na talaga. Nga pala Namja Chingu~~ Asdfghjkl qwertyuiop zxcvbnm"

Naiintindihan nyo ba Pinagsasabi niya? Diba hindi? Kasi ako hindi e. -_-

Nasa balcony si HayaI ngayon. Kasalukuyang nakikipag tawagan sa Boyfriend niyang kauri niya.

Bakit nga ba ako nakikinig at nandito?

Nacucurious ako. Yun ang totoo.

Kase lately si Tween lagi niyang kausap yung bf niya ng Mahina ang boses pero na ka Alien word naman sila.

As if diba? Alam ko yung pinagsasabi niya!

Minsan kase pag naguusap sila yung tipong kulang nalang pati secu dun sa guard house gusto nilang iparinig yung pinaguusapan nila e.

Pero ngayon? Heck! Andamot na nila.

"Sarangheyo~"

Huli kong narinig bago ako umalis dun.

Pero nakasunod na pala siya sakin.

"Bae. Saan ka galing?" tanong niya.

Tiningnan ko lang siya ng Wala-kang-Pake-look.

"Galing ka bang Balcony?" tanong niya ulet with hand gesture pa.

As if Pipe na ako.

"Oo!" naiirita kong sagot.

Lumaki bigla yung mata niya as in ganto O______________O

Tapos lumunok pa siya.

"Narinig mo kami?" kinakabahan niyang tanong.

"OO!" nakakainis na talaga siya. Tss

"Kung ano man yung narinig mo, Just forget about it! Arasso?" sabay hawak pa niya sa balikat ko.

"AhNo? Wala nga akong maintindihan sa pinagsasabi mo e! Ano bang Kakalimutan ko dun? Yung 'I miss you na talaga?' O yung 'SIRANGYELO~'?!"

"Ano? SIRANGYELO? Hahahahahahahahahahahahaha." tapos tawa na siya ng tawa hanggang sa napaupo na siya tapos hawak yung tiyan niya.

Nakadama tuloy siya ng sipa galing sakin.

(Yung tama lang para matumba siya.)

"Aray Bae! Sadista ka talaga. Paano kong mag kasugat ako? Sayang pera Bae. Ingatan mo naman ako oh." sabay tingin niya agad sa bandang sinipa ko.

"Wala ka nabang ibang sasabihin?" bored kong tanong sa kanya.

"Tween. Alam kong nagseselos ka sa Boyfriend ko, kase lagi ko siyang kausap. And napansin kong lage kang highblood. Siguro miss mo na yung Alien mo noh?" say niya.

Anong connect nun? Ipaliwanag mo!!

"Yeah' Ill get Jealous. Wala na tayong bonding e." pag amin ko.

"Then If you think na namimiss ko yung Alien na yun? Pwes Hindi!! At nakakahiya na Pumunta dun. Kaya pwede? Wag mo na iLi-link sa usapan natin yun?" dagdag ko pa.

"Haha. Chill lang Bae. Ang sweet mo SANA e kaso. Sobra na sa exoplanation. Napaghahalataan kana." tumaas baba yung kilay niya.

Na para bang may naiisip na naman na bagong kalokohan.

Napansin mo naman sigurong di na namin tinatuckled masyado yung tungkol sa gift ko for her.

Eh nag-lilo muna ako. And Pinagbawalan niya ako pumunta dun, kase nga dun sa nanyare.

And besides nakakahiya naman talaga bumalik dun.

Lalo nat' buking na ata ako. Sa pagiinstalk kay Kent.

SaranghaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon