CHAPTER 4
IA POV**
"Naegen neo hanappunin geol!!! Dyodoleo~~"
(Youre the 1 to me. D.O)
Pilit kong tinakpan ng unan ang tainga ko, But I heard her Alien language Again.
Whats new? -_-
"Ia~yah~ Ireona!! Ppalli! Si D.O ang cute niya sa Cart oh."
(Ireona-Get up, Ppalli- Faster)
"Aish!! Lumayas ka nga dito." pagmamaktol ko sabay sipa.
Dapat pala di na ako bumili ng 'mabahong CD' na yan. -,-
"Wae? O.o"
(Bakit?)
"Cursed you!! Wag ka mag Alien sabi ee."
"Arasso... ay este I understand. Happy kana? Samantalang ako sad. :( Kakainis ka! Tween ba talaga kita Huh? Huhuhu~" Drama niya.
"Not all tweens pareha ang gusto. Kaya wag ka ng umasang magugustuhan ko yang Pandak na gwago na yan. Mag sama kayo nung Alien na yun!!" sabay mute ko sa T.V
"Sauce Bae~! walang ibang bukambibig kundi yung Alien? I smell something fishy huh. Ayyieee. Ano gwapo ba?" sabay tusok niya sa tagiliran ko.
Dahilan para masambunutan ko siya.
(Not actually harsh)
"Hindi e. Mukha siyang Gay." Ako , then Inayos ko ng Kaunti yung buhok niya na sinambunutan ko.
"Kamsa-- este thank you, ang galing mo manggulo ng hairstyle." Sinuklay niya yung buhok niya tapos inayos yung bangs.
"At dahil dyan, ibibili mo ako ng Bagong poster ni Ahmmm." sabay singkit ng mata niya para kilatisin yung corner ng bed niya na Puno ng Posters.
"Ni 'Alien' mo!! Hahaha Gwapo yun diba? Tomorrow deadline."
"Hell NO! No! Pagkamalan pa akong Stalker nun." I.
"Stalker agad? Isang selca lang Bae, download mo from FB para mas madali." while bitting her eyelashes.
(Selca-Selfie)
"I dont even know him." I.
"Pabo! Edi alamin mo."
(Pabo-Stupid)
"Bakit hindi na lang ikaw?" kunot noo kung tanong.
"Bakit nga ba hindi na lang AKO??" turo niya sa sarili niya sabay tayo at bumasangot ang mukha.
Naguilty ako ng kunti.
Last week kase B-day namin. Kumuha siya ng authograph ng Star badminton player na Idol ko. Gift niya.
Ako? walang ibinigay, nagtry naman ako maghanap to the point na pumunta pa ako sa tambayan ng mga Alien.
At makinig ng Kabaliwan.
Hanggang sa tapos na yung bday namin.
Wala padin akong mabigay.
Ng dahil sa subrang inis ko, may Alien akong na pag-buntungan ng galit.
At yun na nga Nagtatampo na si Tween. Kaya di ko siya matake at pumunta na ko sa Kshop.
Nag hanap ng CD na di ko naman alam kong ano yung hinahanap ko.
May nakita ako sa gilid ng Cashier, mga CD's ng I-dont-know-who-are-they?
Binili ko nalang.
Nag-ikot ule ako, ng insulto din. Hanggan sa mameet ko ulet yung Alien.
Take note 3times o 4times na?? Coincedence ba? O sadyang
Papansin siya msyado kaya kami nagmemeet. -___-
BINABASA MO ANG
Saranghae
Teen FictionBoy: Who LOves Korean Pop Idols Girl: I hate Korean -_- -- koreannapurepinay