la la la la la~
I'm singing that on my mind while hopping.
Wala na akong maisip na gawin, I'm sooooo bored.
Ako lang mag isa sa bahay ngayon kaya naisipan kong libutin ang kabuuan nito.
Napatigil ako sa ginagawa ko at napahawak sa ibaba nang chin ko. Yung gesture na parang nag iisip hihi.
Thinking of something that can make my boredom—.
"AHHHH!" Napasigaw ako dahil sa isang mabalahibong nilalang na bigla nalang tumalon papunta sakin.
Napahawak ako sa dibdib ko. Napatingin ako dito nang wala akong makapa.
May mas nakakagulat pa pala bukod sa pagtalon nang isang mabalahibong nilalang.
Nawawala ang dibdib ko!!
Charoot joke.
Tumawa kayo pleaseeee! Para may karamay naman ako haha.
Alam kong hindi lang ako ang nawawalan ng dibdib no, marami kami.
Diba ikaw rin na nagbabasa? walang dibdib? Hihi, kidding again.
Btw, napatingin nalang ako sa pusang hawak ko dahil wala rin naman akong mapapala sa paghahanap nang dibdib kong ilan taon nang nawawala.
"Anong ginagawa mo dito, mingming? diba namasyal kayo nang amo mo? bakit nandito ka? hindi ka niya sinama—"Napatigil ako sa pagpapaulan nang tanong sa pusa nang makarinig ako nang sigaw mula sa sala. Nandito kasi ako ngayon sa likod ng bahay.
"Pussy!"
Hindi ko alam kong ano ang ire react ko ng marinig ko ang tawag nang pinsan ko sa pusa.
"Pussy!"
"Pfttt" Nagpigil ako nang tawa nang magsink in na sakin ang pinangalan ng pinsan ko sa kanyang pusa.
"Pussy, asan ka?!"
"Bwahahahahahaha!" At hindi ko na napigilang bumunghalit ng tawa nang marinig ko na naman siya.
"Anong tinatawa tawa mo diyan ha pinsa—Pussy, nandiyan ka lang pala!"
"HAHAHAHAHAHAH" Halos maglupasay na talaga ako sa sahig dahil sa kakatawa nang binanggit na naman niya ang pangalan nang pusa niya.
Heck, bakit naman kasi pussy?
Yung mahalay kong utak gumagana na naman haha.
My mind is kinda pervert, and if you can't stand with it, then—go to hell.
Charoot again haha.
—————
So this is the Prologue of My Perverted Mind, and I'm just writing this out of boredom.
Kaya wag niyo masyadong seryosohin kasi lahat talaga nang nakasulat dito ay pawang kalokohan lamang. Thank you!
🖤Bibi_Legna🖤
YOU ARE READING
My Perverted Mind
HumorHindi malandi ang utak ko, mahalay lang. At mas lalong hindi ako mahalay, yung utak ko lang.