"Thông báo của tin New World, tên tội phạm hiếp dâm , buôn ma túy, Kim Taehyung đã tẩu ngục, nên khuyến cáo mọi người từ 8h đến 5h sáng đừng nên ra khỏi nhà trừ có việc cực kì quan trọng để giữ an toàn cho bản thân" em ngồi ngáp ngắn ngáp dài , trên tay cầm ly sữa dâu ấm nóng, miệng chửi rủa 1 câu đầy khinh thường "Mấy thằng này sinh ra làm gì để đem lại nổi sợ thế kia, mẹ kiếp đó ko dám ra đường vào khuyê nay còn chả dám bước nữa chân=)) " thì được mỗi cái miệng chửi rủa người đời thế đấy, động cái là chửi.
Trời đã tối, em nay có tiếc học thêm toán, ngồi cô dạy một đường đầu em nó lại một nẻo nên ngồi chơi...... thì bị phát hiện nên bị bắt ở lại làm thêm bài tập, tầm 7h 39 cô mới cho tan, đường về nhà đã vắng đã khuyê mà chợt nhớ lại tin tức buổi sáng em như muốn đái trong quần, chân bước nhanh, tiếng âm lại càng nhanh như có ai đó đang theo sau, thì nhiễm ba cái phim nên chuẩn bị dao rọc giấy cầm chắc trên tay.............. *bụp*
Cảm giác được bầu ngực như bị thứ gì đó bóp mạnh nên thấy hơi đâu mà cũng nhột nhột em mới he hé mắt thì thấy một người đàn ông có sóng mũi cao như xuyên qua tim, đôi môi trái tim mỏng manh , hồng hào, nước da bánh mật làm người đàn ông này có một vẻ đẹp nam tính chết người.
"Hi cô em mơn mởn, là học sinh khối 12 thì chắc chưa động dục với ai đâu? "
Hắn cười một cách đùa cợt như khinh thường kiểu cơ thể phụ nữ để thỏa mãn, kiểu chỉ đáng thỏa mãn cây côn ấy, đầu em chợt nhớ bản tin hồi sáng mà nước mắt nước mũi tèm lem, òa lên khóc kèm theo mấy lời đe dọa như hù con ních
"Hu hu, hic an.. anh ko ko thả tô tôi ra tôi báo... báo cả. Hic. cảnh sát, nói.. nói cho anh biết.. hức. cậu cậu tôi là ... là đại đại tá hic anh... anh mà mà động vào tôi , tôi cho anh ngồi tù mục xương HU HU"
Nước mắt nước mũi tèm lem nhìn thương lắm, mà cái dễ thương ây tỉ lệ nghịch với cái thân hình so hot kia, ngặt cái bụng có mỡ như chút da thịt càng hứng thú chứ bộ xương thì chán lắm
" Thôi nào yeonie, con gái mà yếu đúi thì anh ko thích đâu, mà nhà em khủng thế thì anh lại càng thích"
Nụ cườ yêu nghiệt kia lại nở rộ trên đôi môi xinh đẹp ấy, cái tay thì chơi chán cặp dú vừa tay ấy thì vuốt nhẹ xuống háng làm Yeonie rợn cả mình mà lại chửi rủa
" Đụ má nhà mày *HỨC * tao.. tao đào mã cha cha nhà mày lên nếu mày ko thả bà mày RAAA , cái loại cuồng .. cuồng dâm như mày đéo sứng *HứC" làm người"
Cái miệng độc địa kia chửi mà ko suy nghĩ gì cả. Hắn tức tối mà qua qua xé mẹ cái cái áo trắng em đang mặt mà chất liệu rất tốt nên chỉ có thể cầm 2 bên vạch áo mà tách ra à mà tiện thể tát cho bé nó cái bạt tay nhớ đời vì chửi nhầm người.
Hắn nhìn chọn cơ thể có vẽ quá thích thú mà liếm môi dâm tà rồi liếm lên khe ngực đầy căng trònnnn, bé thì khóc nức nở xin tha rồi xin lỗi .
"Địt cụ nhà mày, CÂM MỒM , đừng để anh sare mấy tấm ảnh khoe chọn body từ cái lồn múp míp lên đến bầu ngực tròn trịa đầy nude của em lên gr chat yêu quý của anh, đụ má nghĩ thôi mà sao phê quá bé bì ưi HAHAHA"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thằng Trốn Ngục
Fanfic"Mày yêu một kẻ hiếp dâm mày ư? " "Ừm" "Mày thực sự yêu tao" "Yes, em yêu chú nên chú cần phải biết con cặc, cơ thể, tình yêu của chú là phải của em, đừng để con đĩ silicon nào đc sử hữu nó" "Yes"