Mục Thâm hoàn toàn không biết nên cùng tiểu hài tử ở chung như thế nào, hắn vốn dĩ chính là một người ít nói, giờ phút này cùng Nhuyễn Nhuyễn ngồi ở cùng nhau, hoàn toàn chính là trạng thái mắt to trừng mắt nhỏ.
“Ngươi còn lưu lại nơi này làm gì? Công tác xong rồi sao?” Không biết nên như thế nào cùng Nhuyễn Nhuyễn nói chuyện, hắn liền nhàn nhạt liếc bí thư Kim một cái.
Kim đại mỹ nữ chỉ cảm thấy cả người da gà đều dựng thẳng lên vội vàng đứng thẳng thân thể, liền thiếu chút nữa liền kính thêm cái lễ.
“Lập tức đi.”
Sau đó lưu luyến mỗi bước không tha rời đi.
“Tỷ tỷ sau gặp lại a.” Nhuyễn Nhuyễn quơ quơ móng vuốt nhỏ.
“Tiểu khả ái sau lại gặp a!” Đã muốn chạy tới cửa bí thư Kim xoay người nhảy dựng lên vẫy vẫy cánh tay, xong rồi dưới tầm mắt lạnh như băng của Mục Thâm mà bay nhanh .
Rõ ràng là cưỡi giày cao gót, lại giống như cưỡi gió mà bay!
“Ba ba, ngươi công tác đi, Nhuyễn Nhuyễn rất ngoan ngoãn, sẽ không quấy rầy ngươi.”
Tiễn tỷ tỷ xinh đẹp đi, Nhuyễn Nhuyễn ngồi nghiêm chỉnh, vẻ mặt một bộ ngoan ngoãn .
“Ân.” Mục Thâm nghĩ nghĩ, cũng thật không biết nên cùng cái tiểu gia hỏa bất thình lình từ đâu ra nói gì, tiểu gia hỏa ngoan ngoãn ngồi ở chính mình bên người, hắn liền tiếp tục xử lý công việc của mình.
Nhuyễn Nhuyễn an tĩnh ngồi trong chốc lát sau lại cảm giác có chút nhàm chán.
Nhuyễn Nhuyễn xoay chuyển tròng mắt, thật cẩn thận kéo kéo tay áo Mục Thâm.
“Ba ba ta có thể đọc sách sao?”
Mục Thâm hơi hơi nghiêng đầu, đối diện với tầm mắt trông mong của tiểu gia hỏa.
“Nhìn xem có thể xem hiểu không?” Hắn tùy tay ở trên bàn cầm một quyển đưa cho nàng.
Nhuyễn Nhuyễn nhận lấy, chính là vừa mở ra, ô ô…… Tất cả đều là ký hiệu kỳ quái nàng xem không hiểu.
Nhuyễn Nhuyễn ủ rũ đem sách buông xuống, sư phó đã dạy nàng rất nhiều chữ, nàng cũng xem hiểu thật nhiều thật nhiều, chính là không có dạy qua nàng loại chữ này.
“Sách chỗ ta ngươi xem không hiểu, trước xem TV, ta lên lầu đi xử lý.”
Mục Thâm đột nhiên đứng lên,làm Nhuyễn Nhuyễn tiểu bằng hữu hoảng sợ.
“Ba ba, Nhuyễn Nhuyễn có phải hay không quấy rầy đến ngươi.” Nhuyễn Nhuyễn đôi mắt nhỏ sợ hãi nói.
“Không có, đừng nghĩ loạn.”
Mục Thâm chung quy không nhịn nổi, đem bàn tay đặt ở trên đầu tiểu hòa thượng trơn bóng xoa nhẹ hai cái, thỏa mãn!
Nhuyễn Nhuyễn đôi mắt lập tức sáng lên,khuôn mặt đô đô thịt lộ ra một cái tươi cười đặc biệt không chút rụt rè.
Sư phó cũng thích sờ đầu nàng, sư phó nói qua, sờ cái đầu trọc của Nhuyễn Nhuyễn, chính là thích Nhuyễn Nhuyễn.
“Ba ba ngươi không chán ghét Nhuyễn Nhuyễn.” Tiểu hòa thượng thanh thúy hô vang , Mục Thâm tay cương một chút, chậm rì rì thu trở về, trên mặt vô biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ta có năm cái lão đại baba (edit)
Romansamột tiểu hòa thượng đáng yêu lớn lên nơi núi sâu từ nhỏ đã biết bản thân có 5 lão ba, đến năm lên năm tuổi sư phụ nàng rời đi và giao cho nàng nhiệm vụ tự đi tìm cha. Nhất hào baba cười như không cười nhìn những kẻ trào phúng khinh thường tiểu bảo b...