Chương 5 nhất hào ba ba

2 0 0
                                    

Bên này Nhuyễn Nhuyễn cắm đầu chạy đi lập tức đụng vào một đôi chân dài , thân thể nho nhỏ bị đâm cho một cái lảo đảo về sau lui vài bước.

"Đau......" Nhuyễn Nhuyễn che lại cái trán bị đâm hồng, nước mắt lưng tròng ngẩng đầu lên.

Nâng lên đầu nhỏ vừa nhìn liền thấy khuôn mặt nam nhân đằng trước kia lập tức ngây dại.

"Mục tổng ngài không có việc gì đi." Lý Ngạn quan tâm hỏi Mục Thâm, kỳ thật đôi mắt lại đang xem Nhuyễn Nhuyễn.

Di...... Này tiểu hài tử lớn lên thật là đẹp mắt, chỉ liếc mắt một cái khiến cho người trước mắt sáng ngời, đáng tiếc chính là không tóc.

"Không có việc gì." Mục Thâm nhàn nhạt đáp lại một câu, cũng không thèm nhìn tới Nhuyễn Nhuyễn liền phải rời đi.

Nhuyễn Nhuyễn lại đem Tiểu Bạch Bạch phóng tới một bên, sau đó ở lúc mọi người chuẩn bị không kịp đột nhiên hướng Mục Thâm ôm tới.

"Ba ba!!"

"Tê......"

Này một tiếng ba ba có thể nói là kinh thiên động địa, không chỉ có trợ lý cùng bí thư bên người, Mục Thâm phía sau kia một đám bảo tiêu cùng thôn dân đều bị cả kinh hút một ngụm khí lạnh.

Nhuyễn Nhuyễn giống như sợ Mục Thâm sẽ chạy mất , hai tay hai chân cùng nhau ôm chặt lấy một cái chân dài của hắn, cùng con gấu con giống nhau treo trên cái chân dài cao hơn nó không biết bao nhiêu.

Mục Thâm nhìn vật nhỏ treo ở trên đùi mình, mày kiếm gắt gao nhíu lại.

"Buông ra, nhận sai người." Thanh âm hơi hơi lộ ra chút không kiên nhẫn.

Tiểu hài tử gì đó, ở nơi này với hắn là một loại sinh vật thực phiền, quá đáng ghét.

Nhuyễn Nhuyễn ôm chặt hơn nữa, liên tục lắc đầu "Ngươi chính là ta ba ba, ta nhận được, Mục Thâm ba ba, sư phụ nói để cho ta tới tìm các ngươi, ngươi chính là hắn."

"Ngao ô." Mặt sau Tiểu Bạch Bạch xiêu xiêu vẹo vẹo chạy tới, một đầu đụng vào người Nhuyễn Nhuyễn .

"Buông tay." Mục Thâm đã dùng xong chút kiên nhẫn cuối cùng mà hắn có, duỗi tay nắm tiểu hòa thượng lên tính toán ném ra.

Nhuyễn Nhuyễn nhìn thấy biểu tình lạnh lùng trên khuôn mặt tuấn tú của hắn, vốn dĩ ủy khuất, mắt to liền bao không được nước mắt, lộp độp rơi xuống

"Ba ba ngươi...... Ngươi không cần Nhuyễn Nhuyễn sao?" Nhuyễn Nhuyễn cũng không có lớn tiếng khóc ra tới, chính là nước mắt khống chế không được chảy, nàng lớn lên môi hồng răng trắng, liền tính hiện tại khuôn mặt nhỏ có chút bẩn, nhưng mà kia bộ dáng rơi lệ làm người mềm lòng không thôi.

Ngay cả trợ lý cùng bí thư bên cạnh Mục Thâm nhìn tiểu gia hỏa này bộ dáng rơi lệ đáng thương vô cùng đều không đành lòng, muốn khuyên một chút đi, chính là nhìn bọn họ tổng tài kia mặt nhất quán lạnh nhạt nghiêm túc, vị này thật sự xây dựng ảnh hưởng quá lớn, bọn họ lại không dám nói lời nào.

"Ba ba, Nhuyễn Nhuyễn thực ngoan, đừng không cần ta." Tiểu hòa thượng thanh âm thật sự rất mềm mại, bộ dáng nói chuyện dường như ngọt tới tận tâm khảm người khác.

ta có năm cái lão đại baba (edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ