Rintarou nghĩ , hắn biết yêu rồi , ngay cái khoảng khắc mà em cười thật tươi ấy là hắn biết cuộc đời hắn sắp không ổn rồi .Em đẹp lắm ,Rintarou thề rằng hắn chưa từng gặp người nào đẹp như em . Hắn thích ngắm nhìn gương mặt em cùng với mái tóc xám tro đặc trưng đó. Rintarou tự hỏi , làm sao em có thể là anh em song sinh với cái thằng đầu vàng mất nết kia được , em đẹp hơn nhiều , mặc dù gương mặt cả hai chả khác nhau là mấy .
Từ khi thích người kia , cũng chả rõ từ bao giờ , mà hắn có thêm một sở thích mới . Mỗi khi hắn với em có chung tiết học , Rintarou thường len lén nhìn em , chỉ là len lén thôi vì hắn đơn phương mà . Hôm nay cũng vậy , hắn nhìn em rồi cứ nghĩ tới mấy cảnh như sau này hai đứa yêu nhau thì như thế nào , đám cưới ở đâu , đặt tên con sao cho ngầu , ....
"ê Tsumu ! mày biết yêu là gì không ?" Hắn cũng không biết tại sao hắn lại hỏi thằng chả câu đó nữa . Atsumu ngơ ngác nhìn hắn như kiểu "mày vừa nói cái gì cơ ?"
"Oya oya ? gì đây Suna-san biết yêu rồi đó à" giọng nói mỉa mai của Tsukishima vang bên tai hắn . À sẳn đây giới thiệu luôn , cậu ta được mệnh danh là "Gã Khổng Lồ"của nhà Slytherin . Tuy nghe ngầu như vậy thôi chứ chả khác gì bình muối di dộng cả , mà cũng đừng có mơ mộng làm gì , cậu ta là chủ đã có hoa rồi .
"cho anh hóng ké với Tsukki-kun" Huynh Trưởng nhà Slytherin - Oikawa Tooru ngồi đằng sau lên tiếng .
"Hể , Đại Đế Vương cũng hứng hú với mấy chuyện này sao? em có nên nói với Iwa-san rằng anh đi chơi với mấy chị gái bên nhà Ravenclaw không nhỉ"
"đừng mà Tsukki-kun , cậu đừng ác độc thế chứ" Oikawa đưa đôi mắt cún con nhìn Tsukishima cầu xin cậu ta . Có là Đại Đế Vương của Slytherin đi chăng nữa thì cũng chỉ là một tên sợ vợ thôi .
"mà ai lại lọt vào mắt xanh của mày thế Suna?" Atsumu im lặng một hồi rồi chống cằm nhìn hắn hỏi
"thằng em mày chứ ai"
"gì?"Atsumu mở to mắt , há hốc mồm nhìn hắn . Chuyện gì vậy , thằng bạn của nó giờ lại muốn làm em rể nó ? Atsumu nhìn thằng bạn rồi lại nhìn thằng em trai của nó , thằng chả đang ăn vụn mấy miếng cơm nấm trong hộp bàn . Atsumu nghĩ thầm "thằng Suna thích điểm gì ở thằng Samu vậy nhỉ..."