"bánh bao nhân thịt ngon hơn""sai rồi ! bánh bao nhân cà ri ngon hơn Hinata Boke!!!"
Tanaka lắc đầu ngao ngán nhìn hai thằng em của mình choảng nhau chỉ vì mấy cái bánh bao , trẻ con thế không biết .
"Kageyama ! đừng ăn hiếp Hinata nữa" Sugawara ngồi một bên chỉ biết cười trừ trước cuộc cãi nhau của Hinata và Kageyama . Biết làm sao giờ , cũng có cản được tụi nó đâu , đành để chúng nó dí nhau tới khi nào mệt thì tự biết dừng thôi .
"tụi này thật là , có mấy cái bánh bao cũng làm ầm lên" Daichi đưa tay lên đỡ trán , hên là chúng nó không chung nhà với nhau không thì cái trường Hogwarts này sẽ nổ tung mất , nghĩ cũng không dám nghĩ tới cảnh đó .
"mà sao mọi người có thể yêu nhau yên bình như vậy nhỉ ? nè nè Sakusa hình như cậu đang hẹn hò với Miya Atsumu bên nhà Slytherin đúng không? bí quyết nào giúp hai cậu không cãi nhau thế" Tanaka nắm tay thành nắm đấm rồi chìa qua phía bên Sakusa Kiyoomi như thể đang phỏng vấn .
"đơn giản thôi ! ý kiến thì lên giường giải quyết , cãi nhau chi cho mệt" Sakusa đáp lại câu hỏi của Tanaka trong khi đang đọc sách .
"....à...ừ câu trả lời tuyệt lắm anh bạn" Tanaka run người trước câu trả lời của "Gã Ưa Sạch Sẽ" nhà Ravenclaw . Bình thường cậu ta tuy ít nói nhưng mở mồm câu nào câu đó chất khỏi bàn ."Tanaka nè hình như dạo này cậu hơi đen rồi đó" Sugawara thấy tình hình không ổn bèn lên tiếng đổi chủ đề .
"đúng là dạo này em hơi đen thật! do nụ cười toả nắng của Kiyoko-san nên em mới vậy đó" Tanaka vừa nói vừa nhìn lên trời cười như thằng ngốc . Sugawara và Daichi nhìn nhau , không hẹn mà cùng lắc đầu . Cái thằng ngốc Tanaka này , chuyện của nó còn lo chưa xong vậy mà cứ thích đi lo chuyện của người khác .
Sugawara Koushi thở dài đầy chán nản , anh thấy lo cho Tanaka , thằng nhỏ thương Kiyoko Shimizu lắm . Lần nào tỏ tình cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ nàng , mà thằng nhỏ cũng kiên trì lắm , nó bảo ngày mai nó sẽ tỏ tình lần thứ mười còn hùng hổ tuyên bố rằng "Kiyoko-san sẽ đồng ý cho coi" .