05

2.2K 226 8
                                    




Một tháng trôi qua , thế là kết thúc kỳ thi O.W.L ở trường Hogwarts . Các thành viên của từng nhà đang ngồi lại trò chuyện cùng nhau ở phòng sinh hoạt chung .

"ê Tsumu ! mày thi được không" Osamu quay qua hỏi thằng anh nó , mà khỏi hỏi thì nó cũng biết được câu trả lời rồi .

"tạm ổn , suýt rớt môn thảo dược học thôi" thằng anh nó ngước lên , nhún vai trả lời .

"suýt rớt môn mà mặt mày tỉnh bơ vậy đó hả?" Nó không hiểu nổi thằng anh nó nữa , có ai bị liệt môn mà mặt mài tươi tỉnh như không có chuyện gì như thằng chả không .

"lo gì mày ơi , Omi-Omi bảo tao là khỏi cần học chi cho mệt , để em ấy nuôi" Miya Atsumu nói rồi hất mặt lên nhìn Osamu , nhìn mặt thằng chả trông tự hào lắm . Có người yêu vừa giàu vừa giỏi sướng thật nhể , Osamu đôi lúc cũng cảm thấy ghen tỵ với thằng anh nó .

"nè mấy người đang nói gì đó" Suna Rintarou đi tới , rút từ trong túi quần ra một hộp sữa dâu đặt trước mặt Osamu .

"gì đây?" Osamu nhìn chầm chầm Suna , tự nhiên mua sữa dâu cho người ta , ý gì đây tính dụ bán sang Trung Quốc chứ gì .

"ý gì là ý gì? tại thấy mấy người thích thì tui mua cho đó" Suna Rintarou vờ như không để ý mà ngồi xuống bên cạnh Osamu .

"ê sao không mua cho tao?" Atsumu liếc nhìn Suna , bực tức nói . Chúng nó dám tình tứ trước mặt anh à , Miya Atsumu không có tàng hình đâu nhé !

"kêu người yêu mày mua đi"

"mày đối xử với anh rể mày vậy đó hả Suna"

Osamu thở dài ,thằng anh của nó lúc nào cũng ồn ào chết đi được . Ở với Tsumu một ngày thôi là muốn nổ tung rồi ,Osamu tự hỏi làm thế nào thằng cha Sakusa Kiyoomi đó chịu được ông anh mình thế .

"Noya-san ! anh thi được không ,Noya-san?" Hinata Shouyou chạy tới chỗ đàn anh nó . Chắc thằng bé thi tốt nên mới hớn hở như vậy , cũng nhờ có đàn anh Sugawara và Yamaguchi nhà Hufflepuff giúp đỡ nên điểm số thằng bé mới cải thiện nhanh được .

"anh rớt môn biến hình rồi Shouyou..." Nishinoya nằm lăn lóc dưới sàn như người sắp chết . Hinata vội đỡ đàn anh đứng lên "sao vậy Noya-san? anh học giỏi môn đó nhất mà" .

"lúc thi trong đầu anh toàn là hình bóng của Asahi-san không à ,nên anh không tập trung mà biến hình được rồi cuối cùng anh bị đánh rớt" Nishinoya nắm vai đàn em kể một tràn lý do khiến anh bị đánh rớt .

"ồ ....em hiểu mà Noya-san" Hinata đặt tay lên vai đàn anh vỗ vỗ mấy cái như lời an ủi . Đúng là một khi đã yêu vào rồi thì trong đầu chả có gì ngoài hình bóng của người kia .

|| Haikyuu || hogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ