Chương 2: Tham quan bên trong hậu huyệt

13.2K 270 16
                                    

☆ Tham quan bên trong hậu huyệt.

---o0o---

Thời điểm Đỗ Việt tỉnh lại, hắn lập tức phát hiện hắn đã biến lại thành cây dương vật giả kia, chỉ có thể nằm ở nơi đó, nhìn thanh niên ngủ say, thanh niên đại khái là bị chịch tàn nhẫn quá, đến lúc tỉnh lại, cũng đã là giữa trưa.

Cậu theo bản năng sờ soạng ở giữa hai đùi của mình một phen, nhưng cũng không có dính nhớp như trong tưởng tượng, thậm chí chỗ nên bị sưng cũng không có sưng. Thanh niên nằm ngơ ngác trong chốc lát rồi mới bò dậy, trên giường cũng không có bất kỳ dấu vết tình ái nào, tựa như thứ đêm qua cậu gặp được chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Thanh niên không nói nên lời cảm giác trong lòng là ra sao, cậu bò dậy và đứng ở trước gương, trên thân thể trắng nõn cũng không có bất luận dấu vết gì, cậu lại lấy một cái ghế dựa ra đây, đặt hai chân lên hai bên tay vịn, tự nhiên lộ ra hậu huyệt của bản thân, còn dùng ngón tay chọc chọc một chút, vẫn là không có vết tích đã từng bị chịch qua.

"Là mơ sao?" Thanh niên xoa xoa tóc mình, nằm trên ghế mà thở dài: "Chắc là kiểu ban ngày nghĩ tới cái gì, ban đêm mơ thấy cái đó rồi."

Cậu nhịn không được đỏ mặt đi hồi tưởng lại dư vị 'giấc mơ' của bản thân, đó là một cây dương vật đàn ông hàng thật giá thật đấy nha, thô to đến mức làm lòng cậu sợ run, hung hăng thọc xuyên hậu huyệt của cậu, thịt ruột bởi vì sự thọc vào rút ra kia, bị cọ xát càng thêm nóng bỏng.

Điểm dâm cũng liên tục bị nghiền nát qua, còn có thời điểm cỗ tinh dịch nóng bỏng được phun ra ở chỗ sâu trong hậu huyệt của cậu, tất cả mọi thứ, đều giống như thật vậy.

Thanh niên càng muốn lại càng thấy nứng, vừa quay lại liền thấy được Đỗ Việt bị thất sủng nằm ở một bên, trong lòng cậu ngứa ngáy, nhịn không được cầm Đỗ Việt qua, sau đó lại ngồi lên trên ghế, nuốt một ngụm nước miếng rồi đỏ mặt, bắt chước phim ngày thường xem, đi liếm phần quy đầu của dương vật giả.

Đỗ Việt ngây người ra một chút, hắn thậm chí có thể cảm giác được đầu lưỡi mềm mại đang liếm tới liếm lui trên mặt hắn, nước bọt chậm rãi chảy đầy trên thân thể hắn, thanh niên một bên liếm, một bên duỗi ngón tay đi sờ hậu huyệt của chính mình.

Tối qua đúng là cậu đã trải qua hàng thật giá thật, lỗ nhỏ cũng lỏng hơn so với ngày thường, ngón tay thực sự chen vào được luôn, cậu bắt chước động tác cắm rút của Đỗ Việt đêm hôm qua, không ngừng mở rộng cho mình, chờ đến lúc cũng ổn rồi, cậu lập tức chậm rãi cắm cây dương vật giả vào.

Đỗ Việt đã chơi qua không ít người rồi, nhưng vẫn là lần đầu tiên được tự mình nhìn thấy bên trong hậu huyệt của đàn ông, là bộ dáng gì, thịt mềm nộn nộn màu đỏ tươi đang liên tục mấp máy, gắt gao bao vây, đè ép dương vật giả.

Tận mắt nhìn thấy bên trong lỗ đít, loại cảm giác này thập phần mới lạ, Đỗ Việt lại nứng, nhưng hiện tại hắn chỉ là một cây dương vật giả, giờ mà muốn chịch thanh niên cũng làm không được.

Mông thanh niên đối diện với cái gương, ánh mắt cậu mê muội nhìn vào cây dương vật giả đang ra ra vào vào bên trong đít cậu, dẫu vậy cũng vẫn có sự chênh lệch, cậu lại còn không có tí kinh nghiệm nào, chịch không đến điểm dâm của bản thân, càng cắm ngược lại chỉ càng thấy nứng hơn thôi.

Cậu nước mắt lưng tròng kêu lên: "Anh Quỷ ơi... Anh ở đâu rồi? Tới chịch em đi... làm chết em, lỗ dâm nhỏ ngứa quá... thật khó chịu..."

Đỗ Việt cảm thấy nếu hiện tại hắn có dương vật, khẳng định đã cứng muốn nổ rồi, nhưng mà hắn không có...

Thanh niên lại tự cắm mình trong chốc lát, đại khái là không có sức, lỗ đít có chịu nhận cây dương vật giả đâu, cậu liền nằm trên ghế thở dốc, qua thật lâu mới lấy dương vật giả từ trong đít ra rồi chổng mông tìm quần áo trong ngăn tủ.

Đỗ Việt bị cậu ném sang một bên.

Một lát sau, thanh niên mặc quần áo xong rồi lập tức dùng một cái bao nilon bọc Đỗ Việt lại.

Tuy rằng cái bao nilon này màu đỏ nhưng Đỗ Việt vẫn có thể loáng thoáng nhìn thấy bên ngoài, thanh niên xách hắn đi tới góc đường rồi ném hắn vào trong thùng rác, còn nỉ non một câu: "Lần sau mua cái chạy bằng điện, đỡ tốn sức."

Đỗ Việt nằm giữa một đống rác thúi hoắc, bắt đầu chậm rãi cảm giác được trên người sinh ra một cỗ oán niệm của sex toy sau khi bị vứt bỏ, tạo ra sự không cam lòng.

Hắn mơ hồ minh bạch nguyên nhân mình xuyên không, đại khái chính là bởi vì rất nhiều nhóm đồ sex toy sau khi được sử dụng xong toàn bị chủ vứt đi hết, cho nên chúng nó mới sinh ra oán niệm. Nhưng tại sao lại chọn hắn chứ? Chẳng lẽ là bởi vì quan niệm vô tiết tháo ở phương diện này của hắn sao?

Đỗ Việt còn có rất nhiều điều không rõ, nhưng oán niệm ngày một dày lên, khiến hắn chậm rãi lâm vào ngủ say.

Chờ tới lúc tỉnh lại, hắn lập tức phát hiện mình đang ở một địa phương rất quen thuộc, thịt non mềm mại ướt át gắt gao bao bọc hắn, bản thân hắn ngẫu nhiên sẽ còn thấy hơi rung rung.

Hiện tại...

Lại là cái gì đây?

*Đỗ chim giả

*Đỗ chim giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐM/Chủ công] XUYÊN THÀNH SEX TOY PHẢI LÀM SAO ĐÂY?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ