Chương 6: Dùng miệng

7.9K 213 6
                                    

☆ Dùng miệng.

---o0o---

"Chào buổi sáng ông xã." Người đàn ông rút hơi của Đỗ Việt ra, sau đó bỏ vào trong ngăn tủ.

Đỗ Việt động cũng không thể động, hắn cảm thấy mình tức đến phồng luôn rồi, khỏi cần bơm làm gì nữa, loại cảm giác cô đơn tịch mịch này kéo dài đến tận một tuần sau, khi cậu trai đáng yêu kia khóc lóc trở về, trên người còn có mùi rượu.

Y một lần nữa lấy Đỗ Việt từ trong ngăn tủ ra rồi bơm hơi, còn chọn một cây dương vật thô to nhất lắp vào, nhưng đây không phải là trọng điểm, trọng điểm chính là y không hề khuếch trương, không hề bôi trơn, cứ thế một mông trực tiếp ngồi xuống.

Thịt non bên trong làm sao chịu nổi, bị rách đến chảy cả máu, rõ ràng đã đau đến phát run, nhưng người đàn ông vẫn quật cường lên xuống, hơn nữa còn khóc nấc lên.

Đỗ Việt không hiểu sao lại thấy đau lòng, rất muốn đi ôm người đàn ông một cái, nhưng hắn lại không làm được, hắn chỉ là một con búp bê bơm hơi, chưa bao giờ Đỗ Việt cảm thấy hận bản thân bất lực như lúc này.

Nếu hắn có thân thể của riêng mình, hắn sẽ chẳng ngại ôm y một chút, an ủi y một chút cũng tốt.

Nhưng Đỗ Việt lại không có.

Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn người kia khóc nức nở, máu nhuốm đỏ nơi hạ thân hắn.

Cuối cùng người đàn ông ôm lấy Đỗ Việt, thân thể không biết là vì đau, hay là vì đã khóc quá nhiều, hơi hơi run lên: "Tôi cái gì cũng từ bỏ, chỉ cần em, em sẽ không rời bỏ tôi, chỉ có em thôi..."

Đúng vậy, đây là lời Đỗ Việt không một tiếng động nói ra, nhưng rất nhanh, hắn lập tức cảm giác được không ổn, ý thức hắn càng ngày càng mơ hồ, càng ngày càng mơ hồ, tựa như bị rút ra.

Chẳng lẽ hắn rốt cuộc muốn chết? Muốn đi luân hồi?

Nhưng Đỗ Việt lại không muốn, hắn còn chưa có ôm người đàn ông kia một cái nào đâu... Một chút cũng không nghĩ tới việc muốn chết đi.

Đại khái là chấp niệm quá sâu, Đỗ Việt đột nhiên mở bừng mắt, ánh mặt trời chói lọi làm đôi mắt hắn đau đến nheo lại, bên tai còn ong ong.

"Người bệnh tỉnh rồi!"

"Trời ơi! Tỉnh thật này!"

"Quả thực là một kỳ tích y học!"

"Mau đi báo với người nhà đi!"

Đỗ Việt giật giật ngón tay, tê tê, lại cử động cổ một chút, cũng cứng ngắc, có y tá vội vàng ngăn hắn lại: "Anh vừa mới tỉnh thôi, đừng có lộn xộn, trước tiên để tôi cho anh làm kiểm tra đã!"

Hắn sống lại?

Rõ ràng bị một con xe trọng tải đâm bay, thế mà hắn vẫn còn sống lại được! Bất quá đến trứng rung cũng đã làm rồi, chẳng sợ mấy chuyện kỳ lạ này, Đỗ Việt vẫn có thể tiếp nhận được.

Hắn vô cùng khẩn trương, kích động và vui vẻ, bởi vì sợ nhất là hắn và người đàn ông kia thật ra ở hai thế giới khác biệt, có tìm cũng không thể thấy, đấy mới là chuyện khiến cho người ta thống khổ nhất.

[ĐM/Chủ công] XUYÊN THÀNH SEX TOY PHẢI LÀM SAO ĐÂY?  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ