Chap 12 (H)

977 68 7
                                    


====Cảnh báo H, ai không đọc được nhớ thoát ra khum hối hận k kịp haha

    Dòng phía trên là vô dụng nhất trên đời ^^^===

--------------------------------------------------------------------------------------------

  ... cho đến khi trời sáng==

th tỉnh dậy nằm trên giường....>>

Kim Taehyung tỉnh dậy, cảm giác cơ thể mỏi nhừ và cái đầu choáng váng làm cho anh muốn nhắm nghiền mắt lại. Lắc lắc cái đầu, nhận ra mình đang nằm trên chiếc giường lớn, hơn nữa tay chân còn bị trói vào 4 góc giường. Taehyung cố gắng nhớ lại mọi chuyện thì đã muộn, anh ngất đi sau khi đi ăn cùng với Kilma Liso, là li rượu đó, anh đã uống mà chả có chút phòng bị nào.

Tiếng cửa phòng tắm bật mở, khuôn mặt quen thuộc xuất hiện làm cho Taehyung cau mày giận dữ.

- Liso, em đang...

Liso không nói gì, ả mỉm cười nhẹ nhàng quyến rũ, lấy tay chặn môi ra hiệu suỵt.

- Em thích anh lâu rồi Taehyung à, nhưng thấy anh như vậy em không yên tâm, em sẽ biến anh thành của mình.

Taehyung nằm trên giường gắng sức dãy giụa nhưng dây trói quá chặt, hằn sâu cả vết thừng lên cổ tay. Liso nhìn thấy Taehyung như thế thì bật cười, tay nhẹ nhàng cởi dây áo ngủ buộc lỏng lẻo ở eo ra.

-Đừng cố nữa nếu không lát nữa sẽ không còn sức đâu tình yêu của em.

Dứt câu ả ngồi xuống cạnh giường, sắp sửa trườn lên người Taehyung.

Rầm.

Cánh cửa khách sạn được đá tung bản lề bởi đôi chân dài mét 7 của Jungkook. Jungkook bước vào trước ánh mắt lo lắng hoảng sợ của cô ả, tay ngoáy ngoáy lỗ tai , giọng nói vang lên chết chóc:

- Nghe nói có đứa nào định cướp người của Jeon Jungkook này?

- Jungkook - ah..

Kilma Liso sau khi nghe thấy tên Jungkook thì sợ hãi ngã xuống đất, run rẩy không nói nên lời:

- Jung.. Jung tổng...

- Vào lôi cô ta đi! Kín đáo một chút.

Mặc ả la hét giãy dụa, quần áo trên người cũng không chỉnh tề, cảm tưởng sắp rơi khỏi người, cô ta vẫn bị lôi đi không thương tiếc. Cửa đóng lại để lại một khoảng không gian yên tĩnh làm cho Taehyung có chút ngại ngùng, anh mở lời :

- Jungkook, mau cởi trói giúp anh

Jungkook liếc Taehyung một cái, không buồn để ý đi thẳng đến tủ đầu giường cầm lấy mấy món 'đồ chơi' được đặt sẵn lên xem xét kĩ lưỡng.

- Gì đây? Bạn bè của anh cũng biết cách chơi quá nhỉ?

- Jungkook, anh sai rồi, là anh quá lơ là..

Đặt món đồ xuống, Jungkook không nói gì chỉ trực tiếp cởi bỏ từng lớp quần áo trên người mình xuống trước ánh mắt ngỡ ngàng của Taehyung. Gì đây? Tại sao cơ thể đầy cơ bắp ngọt ngào này lại hấp dẫn gấp hàng nghìn lần cơ thể thon thả đầy đặn của cô ả vừa nãy cơ chứ. Taehyung không thể rời mắt khỏi cơ thể của người yêu cho đến khi trên người Jungkook còn mỗi chiếc quần nhỏ không đủ che cặp mông rắn chắc mà anh biết nếu có thể xoa nắn sẽ rất tuyệt vời.

[Taekook] Nho xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ