Sáng sớm hôm sau, mặc dù cả cơ thể đau nhức nhưng do nếp sống có nguyên tắc, Jungkook vẫn tỉnh lại vào 7h sáng. Khẽ xoa bóp vùng eo mỏi nhừ, Jungkook nhận ra đã có một bàn tay của người khác đặt ở đó rồi. Cậu mỉm cười, ôn nhu vuốt ve khuôn mặt người bên cạnh khiến cho Taehyung lay động mí mắt.
- Chào buổi sáng, Jungkookie!
- Ò, Taehyungie.
Taehyung chau mày, nhéo nhẹ một bên má tròn tròn giả vờ khó chịu:
- Em nên gọi là anh yêu hay mình à chứ, thật tàn nhẫn.
Jungkook không để ý trò trẻ con của Taehyung, muốn ngồi dậy chuẩn bị tới công ty, phá vỡ không gian buổi sáng hường phấn anh người yêu đang tưởng tượng ra. Taehyung thấy vậy nhanh chóng xuống trước đỡ lấy người cậu:
- Kookie à, em còn đau không, sếp vắng một ngày công ty cũng đâu có phá sản đâu cục cưng à.
Jungkook mỉm cười hiền lành, hai tay không khoan nhượng vò rối đầu bông xù của Taehyung đáp:
- Ôi, tại vì em cần điều hành công ty mỗi ngày chứ không thể chỉ dành thời gian thảnh thơi ở tiệm hoa như anh đâu, chủ tịch tương lai ạ.
Taehyung thoáng sửng sốt xong thái độ chuyển thành cún con cụp đuôi, làm bộ hihi haha với Jungkook:
-Cái này anh định kiếm thời gian thích hợp để nói với em mà Jungkook, đừng giận nữa mà *aegyo*
Jungkook thực sự không có sức kiềm chế trước một màn đáng yêu của Taehyung nên chịu giơ tay đầu hàng, bỏ qua việc Taehyung giấu cậu chuyện mình sắp là tân chủ tịch của Flowciry, kiên quyết đi làm.
Chiếc xe quen thuộc dừng trước cổng công ty, Jungkook toan bước xuống xe đã bị Taehyung kéo lại hôn một cái thật mạnh vào môi còn dính sữa chuối. Mặt Jungkook đỏ như gấc, cậu suýt nữa đã kêu to lên:
-Yah! Kim Taehyung, đây là cổng công ty đấy, muốn làm gì thì chờ về nhà đi.
- Là em nói đó nhé. Vậy 6h tan tầm anh đến đón em nhé....-Đoạn Taehyung nháy mắt, tiếp lời- ... đi hẹn hò hai người.
Jungkook ngại ngùng ho hai tiếng rồi mở cửa xe. Sau đó cậu đắn đo hai giây, quay trở vào hôn lên môi Taehyung, đỏ mặt nói:
- Có qua có lại, em không nhường anh được.
Nói rồi nhanh chóng rảo bước vào công ty, để lại Taehyung trong xe tim đập bịch bịch vì em người yêu dễ thương quá đi mất!
-----6h10----
Taehyung ngồi trong xe đợi được nửa tiếng. Giờ này đã quá tan tầm mà chưa thấy Jungkook đâu làm anh có chút lo. Mặc dù biết cậu không còn là trẻ con nhưng mà lo cho người yêu là chuyện bình thường mà( mấy readers FA của mình nhỉ?)
Năm phút sau, khi Taehyung định xuống xe thì nhìn thấy thân ảnh Jungkook đang bước xuống bậc thang cao dài, gật đầu với mấy nhân viên chào hỏi cậu. Chợt, nụ cười trên môi tắt ngúm. Taehyung phát hiện ra người yêu bé nhỏ đang đi chung với một người, à không, hai người.
Cặp đôi gây rối Jung Hoseok và Park Jimin!
Hừ, hai người này cứ hễ chia tay là lại đến làm phiền anh và cậu, mất cả không gian riêng tư. Sau đó ngủ hết một đêm lại làm lành với nhau, hai người có biết không gian buổi đêm quý giá lắm không hả?? Ngày hôm nay là ngày đặc biệt quan trọng, anh chỉ muốn có hai người thôi. Taehyung có chút đau não, cắn cắn môi suy nghĩ cho đến khi ba người tiến đến gõ cửa kính xe. Vì trời khá lạnh, tuyết vẫn còn rơi nên Taehyung nhanh chóng mở cửa xe cho cả ba vào trong, sau khi đã yên vị, Hoseok hồ hởi cất tiếng:
- Trời lạnh thế này, đi ăn lẩu cay là tuyệt nhất! Taehyung mau lái xe tới quá lẩu nào!!
- Đúng đúng, sau đó sẽ đi tăng 2, tăng 3 , mai là cuối tuần, chúng ta sẽ xõa hết mình luôn!
Jungkook ngồi ghế phó lái gật đầu đồng tình, nhìn sang Taehyung thấy ngay vẻ mặt thâm trầm liền bật cười.
-Không sao, lâu lâu mới có dịp tụ tập, đi uống chút gì đi , em đói rồi, chúng ta có thể ở cạnh nhau cả ngày cuối tuần mà.
Nhìn vẻ mặt tươi tỉnh của Jungkook, Taehyung cũng bớt buồn bực, lái xe tới một quán nhỏ mà họ hay tới. Quán này khá vắng và yên tĩnh, không gian ấm áp và đồ ăn rất vừa miệng nên 7 người bọn họ hay lui tới đây. Hôm nay bác chủ quán nhiệt tình hỏi tại sao đi có 4 người, còn mang thêm thịt cho họ.
Tửu lượng của Hoseok và Jimin khá không ổn, sau vài chai bia, hai người ngồi ôm nhau thủ thỉ chuyện đời. Còn Taehyung và Jungkook chỉ ngồi nghe họ luyện thuyên, đôi khi nhấp môi nên vẫn còn khá tỉnh táo. Đồng hồ điểm 11 giờ, Taehyung đứng lên thanh toán rồi mặc kệ hai người kia anh anh em em, kéo tay Jungkook đi khỏi quán.
Hai người lái xe đến bờ sông Hàn, ngồi đó uống bia và ăn khoai nướng. Taehyung mở lời :
- Jungkook à.
- Dạ?
- Saranghae <3
- Em biết. Em cũng vậy.
Jungkook chủ động quay sang kéo gáy Taehyung lại, hai người cuốn vào một nụ hôn sâu vị cồn cay ngọt. Sau khi tách nhau ra, cả hai biến thành những cậu trai mới lớn, ngượng ngùng ngọt ngào tựa vào nhau. Taehyung hôn lên đỉnh đầu Jungkook thủ thỉ gì đó. Tay lục túi áo lấy ra một hộp vuông bằng nhung. Jungkook lập tức ngồi thẳng người dậy, cậu không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc này.
- Jungkook à, lấy anh nhé!
Mặc dù đã chuẩn bị tâm lí vài giây trước, Jungkook vẫn cảm động phát khóc, cậu khẽ hít mũi , mắt long lanh toàn là nước , gật đầu.
- Em đồng ý, Taehyungie!
Taehyung cũng khóc, nhưng là nước mắt hạnh phúc, nó không che giấu được nụ cười sắp rớt ra ngoài của anh.
Khi chiếc nhẫn lồng vào tay cả hai, mùa đông lạnh lẽo bỗng trở nên thật ấm áp. Sáu tháng sau, Taehyung và Jungkook bay sang Thụy Sĩ kết hôn và nhận nuôi một bé con ngay sau đó , đặt tên nó là Kim Taeguk.
Hoàn văn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Nho xanh
FanficKTH x JJK Pairing: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Rắn chắc mĩ công x mĩ cường thụ, điềm văn ngày ngày ngọt ngào, sẽ có H ( nước thịt hoặc..), công thụ u mê nhau