CHAPTER #15

53 4 0
                                    

Nagawa pa nitong magbiro sa mga oras na nasa hospital si collin na kahit alam nya na sya ang dahilan kung bakit naroon ang binata................. PAGPAPATULOY..............

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

"huy writer totoo ang sinasabi ko!!!! totoo."

"wew totoo nga ba?"....

WRITER-" SUS BALIK SA STORYA CHESKA PATI AKO KINAKAUSAP MO,AKO KAYA ANG GUMAGAWA NG STORYA MO!"

"hehehehehe"

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

balik sa story.......

Nagpatuloy lang sa pagdarasal si cheska na sana gumaling na agad si collin sa nga galos at pasa na nakuha nito matapos mahulog sa ikalawang palapag lang naman ng isang gusali....

CHESKA (POV)......

"Aamin pa ba ako? matapos ang mga nangyari sa kanya?  Wag nalang kaya!!!!! ^__^....

Makalipas ang matagalang pagdarasal bumalik na si cheska sa silid kung saan naroon si collin....

 At sa pagbalik nito ay naabutan nyang gising na si collin at sinusubuan ito ng nurse ng lugaw...

"oh gising ka na pala" ako

hindi sya nito kinibo....

"huy! ano na kumusta na ang pakiramdam mo?..."..

"Miss pwede po bang magbigay kayo ng kaunting katahimikan" nurse...

"ah!!!!!" natameme ito matapos pagalitan ng nurse...

"ah nurse ako nalang po ang magsusubo sa kanya ng lugaw..." ako

agad naman itong ibinigay ng nurse sa kanya at ng mapunta sa kanya ang lugaw ay umalis na ang nurse...

"ah!!!!! " pang aalok nag kutsarang may lugaw... "collin ahhhh!!!" ako na may kasamang ngiti sa mga labi...

"ayoko na!!!!" si collin..

"oh nakakapag salita ka naman pala eh!!!!" ako

hindi ulit ito kumibo pero ilang saglit lang ng tumalikod si cheska at akmang aalis na sa silid ay kumibo narin ito..

"CHESKA" tawag nito....

"oh ano may kailangan ka pa ba" ako

"ikaw" malamlam na pag sasalita nito kay cheska...

"anong ako?" tanong ko..

"wag mo akong iwan!!!" sabi nito na kala mo iiyak..

"oh!!! anong gagawin ko dito?" tanong ko pa ulit sa kanya

"dito ka lang, samahan mo ako!!!"sagot nito..

biglang natahimik ang paligid...

"huy ano na?" tanong ni collin..

"anong klaseng tanong yan?" ako

 "ano?"si collin

"anong! ano? pagtataka...ako

"ginawa ko na lahat"

"ah!!! yun pala"...ako

"ano na?"

"ewan ko sayo"ako...

"tayo na ba?" tanong nito...

"anong tayo na? what do you mean?".....

"ikaw girlfriend na kita tapos ako boyfriend mo na ako..." nahihiyang pagsasalita nito...

"hahahahahah!!!!!!!" malakas na halakhak ko....

"huy!!! seryoso ako..." sya

"lagi mo namang sinasabing seryoso ka!!"ako...

 "bakit? lahat naman ginawa ko na.."nakayukong sabi nito..

"Ah?" nagtatakang sabi ko...

"sige na nga, kalimutan mo nalang ang sinabi ko..." binigkas na akala mo iiyak na at sabay talikod...

"huy ano kaba,syempre OO na! tayo na" sabay talikod sabay sabing "sino ba naman ako para tanggihan ang isang tulad mo..." pabulong na sinabi ko..

Pero kahit na pabulong pa ang ginawa nyang paraan upang masabi yun ay hindi parin ligtas sa pandinig ni collin ang mga iyon....

"ano? ulitin mo nga! ulitin mo nga yung sinabi mo?" sabi nito na kala mo nanalo ng malaking papremyo sa LOTO...

"wala! ba't ganyan ka makatingin kala mo naman may candy na iniaabot sa iyo" ako

"Please! paki ulit naman, PLEASE"... parang asong sabik sa amo kung sabihin nya ito...

"wala! sabi ko ang gwapo mo at ang laki pa ng katawan mo...." sabi ko na kunwari pang naiilang, pero gustong gusto ko naman... HEHEHE.

"katawan ko?" sabay  inangat nya ang suot nya at ipinakita ang katawan nya.." ito ba ang hanap mo?" tanong nito..

"huy ano ka ba? konting galang naman, babae parin naman ang nasa harap mo!" sabi ko at sabay talikod na kinikilig... *^_^*

" kunwari ka pa kinikilig ka naman..."sabi nito na may kasamang ngiti sa buo nitong mukha..

"edi wow!!" sabi ko...

"sus" sya...

"oo na kinikilig na ako! ano namang paki mo kung kinikilig ako syempre babae ako at sino ba naman hindi kikiligin sa gwapo na at matso pa..." ako

"sige na nga" sya

"kaso puro galos ang katawan mo!" ako na may halong awa..

"gamutin mo!"sya na may ngiti...

hindi pinansin ni cheska nag sinabi ni collin at nagtanong nalang kung.....

"kailan karaw pwedeng maka uwi sa inyo?" tanong ko

bakit namimis mo na ako noh!" sya 

"bulero ka talaga, kailan nga..."

"ewan ko!!!!"....

..................................................................................................................

MY UNEXPECTED LOVE-employee and her boss_love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon