chapter 1

54 0 0
                                    

Hi im julian ako yung tipo ng babae na hindi mahilig sa maarteng kasama. Yung tipong comfortable kang maging barkada ang mga lalake kesa sa babae  syempre meron din naman akung friends na girls no...minsan kasi kapag babae ang mga kasama mo eh... kayo pa yung nag iinggitan, naglalamangan unlike kung one of the boys ka nman ikaw yung princess.. -_- bida at center of attraction... sino nga kaya ang mas maganda o masarap kasama. Ang BOYS.? O GIRL'S.  I had a lot  of story na talaga namang proven and tested na. Halika samahan mo akung mag lakbay sa buhay na hindi perpekto.. may kasiyahan, lungkot, pangungulila, trahedya at iba pa. :-)

One day.....

Ako-kelan enrollment. ?
Friend-bukas na dhai bkit.?
Ako-ngee... wla pa ako balak tinatamad pa ako mag aral

Next day
Nag enrol nga ako kaso late na
Hindi aq nka pili ng section na gusto q
Sa school nmin kasi nga late enroll aq.

Myra--> hoy julian saan room mo.? Anung section ka.?
Ako--> wala pa nga eh.! kaka enroll  q pa lng knina eh hinihintay q pa ang result
Leah--> dito ka sana saamin nandito ang dati nating mga classmates masaya dito mas enjoy
Ako--> Cge2 kukunin q requirements q ipapasa ko sa adviser nyu.

Tomorrow. ....

Adviser- sorry (gah)-->(expression na tawag ng isang guro sa kanyang studyante) puno na yung klase namin, kung anu tlaga yung section na binigay sau dun ka nlang..

Tskkk.. anu beyen!!... hahanapin ko nlang ang name q sa bawat door ng mga rooms dito.(for this. Naka schedule na ang tagapangasiwa ng skwelahan kung saan talaga ipapasok ang mga late enrollees.)

4th yr felipe
Julian nhimes
Julian nhimes
Julian nhimes
Julian nhimes
Julian nhimes
Julian nhimes
Wala... (next door room)
4thyr recto
Julian nhimes
Julian nhimes
Julian nhimes
Julian nhimes
Julian nhimes
Bakit wala pa rin
Next room (wala)
Next room (wala)

Ako--> hassshhh!!.! Pagod na ako ha!!! last nlang!!! saan na ba kce yung pangalan q.. bakit ayaw mag pakita.? Tskk

4th yr zamora
Wala...
4th yr silang
Wala
4th yr solaiman
Wala din..

Takte naman.!
Kaya pumnta na ako sa faculty pra tanungin kung na.published na ba ang mga new enrolly..

@office
Ako--> sir excuse me.. ammm pwede magtanong.?
Sir--> nagtatanong kna nga. Eja. :-D :-D :-D (with that wide mouth smiling)
A:tsk (epal ka sir ha.!) Hindi yan ang cnbi q... nouh...
Amm sir na post naba yung pangalan ng mga bagong enroll.?
Sir--> what's your naMe ija.??
A:julian nhimes po :-) ( habang pa cute2 and blink2 ng pilik mata)
Sir--> cgurado ka hinanap mo room mo?
A:opo sir (duck face while shaking my body)

S-:anung gawin q sau pag nkita q pangalan mo.?

A: (i just gave him a big wide smile and said) wala sir... eh d papasok na ako sa room ko. :-) O:-)

So ayun na nga sinama ako ni sir kung saang room nka lagay ang precious name ko.

Sir-ija ari (ari mean heto) oh.! (Sabay batok)
Ka ganda gandang bata ke tanga tanga. .
A:ai hehe salamat sir (while talking on my mind.. d ka rin pala tanga sir no para mag suot ng leather jacket ng tapat alas dose ng tanghali. Haha)

Haha hindi ko alam yung nadaanan q knina yun na pla yun tpos tabi lng pala ng faculty room haaayyyy tangaers talaga..:-)

Hindi muna aq pumasok.. 3 days na rin akung absent haha panu ba nman nung monday lng aq nagpa enrol pgkatpos umabsent ako kahapon kaya Wednesday q na nlman room q.

1st day of school in 4th year  high school life

Palakad lakad lang fine feel na feel ang moment na sa wakas graduating student na ako

Chance ChangesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon