chapter 4

11 0 0
                                    

.. julian's POV

..

..

........... ..... ........

Hindi ko alam kung anung iisipin ko sa sinnabi nyang yunn .... lumalakas ang tibok ng aking puso . Hindi ko alam kung anung e rereply ko ...l

Julian-- anu ba yun.?

Joefet -- may gusto ako sayo.... ehhh... ppwede bang .manligaw??

Dugdug. ..
Dugdug....
Dugdug...



Natutulala ako sa nabasa kung yun...
Anu ba ererepply ko.? :-@ :-O

--- ammm bhe yung books q pala dalhin mo bukas ha thank you :-) sabi q na lng

--> kasi nga naiwan ko yung mga libro ko sa bahay nila yung time na umulan at nabasa ako.

Nag change topic nlang aq...hindi ko tlaga alam anung erereply ko ehh
Talagang nagpakipot pa ako hhhaaa.

Joefet -- ohh cge lagay ko nlang sa upuan mo...bukas. :-)

Yung tanong ko sayo.?
Gusto mo ba ako.?
.....

...
.....

-- ammm joefet pag isipan ko muna haa... reply ko

...

.... hayyyup!!! naku nagpakipot pa si manang julian... hahay....

Kasi nga wala pa akong balak nu kaka heartbreak ko pangalang kay karl. Eere na ako agad... mali naman ata yun..!

Kinabukasan... late akung pumasok ng school .... pagpasok ko ng room tinignan ko yung upuan ko... bakit wala dito yung libro ko ?
Tmingin ako sa direction kung saan nka upo si joefet... naka tingin sya sa labas ng bintana parang malalim na malalim ang iniisip...

Tinawag ko sya...

.

--- psst... ---

Hindi nya ata narinig...kinuhit ko yung kaklase ko para epa sabi kay joefet na tinatawag ko sya.

Tinawag sya nito at lumingon din sa wakas ..

.....

. -- nasaan books ko.? (Sa mahina kung pagkakasabi.)

-- nanjan..

-- wala.! :-/

-- ay .. nasa may bintana pala..

Tinignan ko kung saan nka lagay yung libro at kinuha ko na..magpapasalamat na sana ako sa kanya ngunit nka tingin nnman sya sa labas ng binta...

RECESS.

Bumili kami ni garay sa canteen at umupo sa bench na malapit lng sa room namin...

Nakita namin yung teacher namin at nkipag kwentuhan. . Sakanya

Nkita kung papalapit ang grupo nila villas at joefet kung nasaan si sir...nag usap sila at nag tawanan
..

Hinihintay kung tumingin si joefet banda sa inuopuan ko para sana magpa salamat sa kanya...

Ngunit hindi man lng nya naisipang sumulyap kahit saglit. :-(

bat ako nalulungkot.?.... :-(

Bumalik na kami ng room dahil tapos na ang oras ng recess...

Tamang tama nkita ko si joefet at nilapitan ko sya...

Ui... fet....

Joefet -- oh.?

Ako -- salamat sa pag dala ng libro ko... :-) :-) :-)

Tumango nlang sya at pumasok ng room..

Habang nkatalikod sya bigla kung nasambit ang katagang " Ang sarap mo siguro e hug" haaaaaaaa waaaattttttt.?????

Baliw me baliw.!!!!

Kinagabihan pag uwi ko ng bahay nag online agad ako..

Nkita kung online sya...kaya nag message ako sa kanya

-- joefet.? Yung damit..pala ng ate mo. bukas q nlang susuli ha....

Joefet... cge. Sabi nya..

.....

...
...
... after 30 mins.

Joefet -- julian.?

-- anu yun..?

... --> sorry ha hindi na siguro ako manliligaw .. talagang friends lang siguro tingin mo sakin... sorry ulit ha
.

.... nabigla ako sa mga sinabi nyang yun
.. haaa.??? Bakit anu bang sinabi ko pra maisip nya yun???
..
Nag isip ako ng pwedeng e reply sa kanya... wala akung maisip dahil bumilis ng bumilis ang pintig ng aking puso...

...

.. -- ngayon pa... ? Sabi ko nlang....

-- anung ibig mong sabihin na ngayon pa.?

... -- may gusto rin kasi ako sayo...!! Reply ko sa chat nya.

Hindi ko na mapigilan na aminin sa kanya ... hindi lng talaga ako maka paniwala na manliligaw sya sakin.. yun bang asot pusa kami sa school tpos magiging love team.? I nevr expect that thing..

... joefet -- eh bakit mo ako dinededma.?

-- ikaw nga ndi namamansin sa room ehh... :3

-- nahihiya po kasi ako.! Kasi akala ko hindi mo ako gusto okay po ba.????

-- ahayy... ok... sabi ko

Joefet -- tayo na ba..?

-- bukas nlang natin pag usapan.... ayaw q kasi na through cellphone or Facebook lang yung nanliligaw sakin...

Joefet. .. oh cge see you bukas.. :-) tulog kna...

Joyce -- ok po :-).

Hindi ko talaga lubos maisip na biglang nagkaganito ang dating magkaaway ngayon sweet na.? Ganun ba talaga yun.? The more you hate, the more you love.?
Well ... life ... oh come on... another love story of Cinderella nnman...

Vote and comment please please please thank you love you guys thanks for reading hope you like it... :-D

Chance ChangesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon