chapter [7]

11 2 0
                                    

Nagising ako dahil tumutunog ang cellphone ko kinuha ko to at may natanggap ako text galing kay baji.??
  

                                       ° Baji's message °
Baji:Chifuyu
Kung ayaw mo
Makinig saken
Egi bahalaka sa bahay mo!!                                                                  

                                                                                                  Chifuyu:
                                                                                bahala ka den!!

   End's message
(Guys may sa sabihin ako may dinagdag ako salita na hindi hindi naman sinabi nang characters idadag ko lang hehe)

Tumayo na ako at kumain nag banda sa magyayari mamaya naligo ako at nagbihis at nag pakain nadin ako nang pusa ko at pagkatapos dahil mamaya pa naman ginamot ko ang sugar ko at humiga at na papaisip nalang ako na bakit kaya si baji masyadong gwapo?!!.

Shit anong nasaisip ko namula ako na parang kamatis para akong tanga hindi na nag tagal nag Simula na ang laban.

Oct 31,2008
Ang lahat nang toman ay nandito na sila mitsuya,hakki,smiley at yung iba pa ang lahat nang toman ay nagsimula na magtipontipon at sumakay sa mag motorcycle nila at ako den kasama dindon kabado ako kase baka may ibig sabihin don is baji??.....

Nanduduon na kami sa lugar na magyayari ang laban kasama ko si takemitchy nagkukunwentuhan tungkol sa mag tao dito at may biglang sumigay lalake at sabing "tokyo manji gang"(??)nagulat ako biglang bukas at pintuan at nakita ko na ang Valhalla pero hindi ko nakikita so baji.

At sabing " Let's do this toman"(mikey)at lahat kaming sabay  sagot nang "yayhhhhhh"(toman)at nagsimula na ang laban maraming agad ang sumugot sakin pero wala paring makakatalo saken
Limipas ang minuto at na laban parin ako biglang nakita ko so mitsuya at sila takemitchy at mukang takot lumaban so takemitchy lumapit ako kay takemitchy at sabing " takot ka "(chifuyu)

(Guys itagalog ko to ha kase pag English parang ang panget ee yung ibang seen dagdag ko lang he he)

Nasa likot ako ni takemitchy at nag sasabi ako sakan nya na " wag ka natakot mag focus ka ka nang nasa harapan mo "(chifuyu)at yon na nya sumigaw sya na " lapit dito mga baliw!!!"(takemitchy) at na sontuk nya ang tao na biglang sulpot sa harap nya at ngumiti ako at yon nag ayaw na nag ayaw nagulat na lang ako dahil nakita ko na si baji st nakasuot sya nag uniform nang Valhalla at biglang ang bilis nang tibok nang puso ko at papunta sya kala mikey tumakbo ako pero may himalang kasen at lalakeng lang hindi ko na naharangan tumama na sa muka ko at at sakwt nakapaton saken tung lalake habang suntok parin sya nag suntok hindi ko na pinatagal sinuntok ko na sya at tumalsuk na sya tumto na ako agad at tumagbo at saby sigaw "BAJI!!!!" (Chifuyu) lumigin sya pero hindi sya nagsalita sumugon lang sya tumuloy na sa pag akyat nagtale sya at binagsak na nasa lahat na nasa taas.

Sumigaw parin ako nag"baji"(chifuyu) tumakbo na ako para naabutan si baji umakyat ako agad sa ako sa mag kotsye na sira at humarang sa harap ni baji at sabi ng "baji tumigil ka na kaybigan mo si mikey alam mo yan" (chifuyu) hindi sya nagsalita at sinontok nya ako nag isang beses at sakit tumal sik ako at tumuloy na sya sa naglalakad nya tumayo na ako agad hinarangan ko na had sya at sigaw nan"BAJI ....SILANG BESES KO BA SASABIHIN SAYO NAKALIMUTAN MO NA BA ANG TOMAN!!!!!"(chifuyu) .

(At yon nag ton guys sa mag mag babasa nito thankyou kase binabasa nyo to (spoiler) kase sa anime wala pang mangtpyayaring ganito pero yung mga taong babasa na yung manga nito na iintindihan nyo tong story ko salamat alet para sanyong lahat.stay home to get safe
Bye see you in next chapter :-) =-O .

Please Baji Wake Up!!! [baji x chifuyu]tokyo revengers Where stories live. Discover now