chapter [3]

38 1 0
                                    

Lumipas na ang araw naglalakad kami ni baji habang kumakain ako tumingin ako sakan nya at parang kabado sya tinanong ko sya"baji may poblema ba? "(Chifuyu)" wala~..chifuyu sorry "(baji)biglang takbo sya ", BAJI!!!" (Chifuyu)hindi ko alam sinubukan ko syang sundan pero umisstop ako bakit kaylangan ko pa syang sundan tumungin ako sakan nya abang tumatakbo "baka kaylangan nya pang mag pahinga " (chifuyu)

Dumaan na ang mga araw at nang tataka parin ako kung bakit hindi nagpapajita sya biglang nag text saaken si mitsuya kun ang sabi nya "we had a meeting " (mitsuya kun).

Nag motor na ako wala akong gana ngayon kase hindi ko nakita si baji matagal na at si baji nag hihiling palang sya kaya nawala sya umatet nang meeting bumaba na ako nang motor bumungat sakin ang maraming tao lahat nang yn members nang tokyo manji gang or in short toman tiningnan ko ang paligit malapit na mag Simula ang meeting nandon na ako sa puwesto ko ang mga katabi ko ay sila mitsuya at ibang members nang toman hindi nag tagal nag Simula na ang meeting

Ang sinabi nya pang may bagong membro ang toman at ang pangakan nya ay kisaki pangalan pangalan pa pang hakatang impostor yan 3rd division sya ang galet kumuha naman ni mikey nilagay nya pa sa position na kaya nya ba galawin inikot ko ang mata kase halatang impostor sya ee e alam ko na ang mga ganyan

Umalis na si mikey at aalis na din sana yung sinasabi nilang kisaki pero "ha!!"(chifuyu)may biglang akyat sa taas na pag umakyat ka lagot ka sa mga divisions akyat sya at sabay suntok  kay kisaki tumalsik tung salamin ni kisaki nagulat ako sa mga nangyari ngumiti ako na parang evil kase alam ko na agad na lalakeng to may kinatago sya yon nag nga nakagulo na sa taas sila mitsuya at sila Draken ang nag aano don sa lalake aakyat na ako tapat pero biglang may nagsalita lumingon ako at nagulat ako sa nakita k" ba~baji "(chifuyu)" parang may kagaluhan dito ha"(baji)"baji"(mitsuya)nagulat ang lahat at biglang sapak nya yung lalake at hindi nakapalag tung lalake susutuking pa dapat ni baji pero pinigilan nya ito "mitsuya bitawan mo ko kung ayaw ikaw ang isusunod ko " (baji)"tigil na ton baji (mitsuya) tinigilang naman ni baji gun lalake tumayo sa at sabay sabi ",mikey aalis na ako sa toman" (baji)nagulat ang lahat "BAJ!!!" (mikey)malakas na sigaw ni mikey at biglang alis na pang sya na gulat ako "baji bakit" (chifuyu)mahinang sabi ko sinundan ko sya pero hindi ko sa naabutan.

Pagkatapos na nagywri hindi ko na alam Kong nasaan na si baji nababanas pang ako bakit kaya kaylangan pang umalis ni baji sa toman "na kakabobo!!" (Chifuyu) signal ko into sa kuwerto ko na gulat ako kase may nag text saaken at si baji yon nag patayo ako sa igaan ko "chifuyu can l have a forbore" (baji)ako naman na akala na sakan nya oo na pang din at sabi nya kung pwede saw kami magkita nag oo nalang ako at nag kita na kami sa sulok na lugar. Nakita ko na sya nakayiko sya at nakasuot sa nang uniform nang toman tinagong ko sya agad kung "bakit ka umalis sa toman kaylangan ka namin " (chifuyu) sinapak nya pang ako at sabay hilanya ako sa parang club na Ewan pagkasok namin punk to nang menbro nang vallava nagsimula na ako makabahan biglang stop nalan si baji at sabay sabing "dala ko na sya na mag papatunay na sasali ako dito "(baji)na gulat ako " okay sige gawin mo na❤"(hanma)alam ko ang lalakeng yan sya ang pretend captain si hanma "anong gagawin " (chifuyu)humarap sakin si baji "sorry chifuyu" (baji) biglang sapak sya saaken .

"Ano to baji " (chifuyu)sinapak nya parin hindi alam kung anong meron pero sapak nang sya tinaman nya na ako nang ilang beses bimaksak na ako sa lapag pinatungan nya ako at patulog ang sapag nya.

Yung isang suntok nga napigilan ko "ano to baji bakit mo to ginagawa" (chifuyu)habang hawak ko yung kamay nya umuiyak na ako "BAJI SUMAGOT KA BAKIT MO TO GINAGAWA!!" (chifuyu)",BAKIT BAKIT BAKIT BAJI "(chifuyu)" kase hindi kita ka ano ano kay langan pang kitang patayin yon lang"(BAJI)nagular akosa sinabi nga akala ko best friend kami pero ano tong sinabi nga hindi ko nanapigilan yung sapak nys sakan tumamana sa mata ko nagsimula na sumakit ang muka ko at nahilo na din ako mayamaya makadilat pa ako nakita ko alet yung lalake na sumapak kay kisaki baka uniform sya hindi ko naeirinig kung ano any sinasabi nila pumitit nalang ako at pagkagising ko nasa kuwerto ko na ako..

Hellooo sa mga nagugulhan sa story ko yung mga nangyari sa manga at anime ba sense pang ni chifuyu at ni baji dinoktungan ko pang sya nang kuwento kaya parang yung kuwerto ko ay parang kaduktong pang nang tokyo revengers or in short toman
Sana magustohan nyo tong story ko stay home to get sefe❤👉👈

Please Baji Wake Up!!! [baji x chifuyu]tokyo revengers Where stories live. Discover now