Chapter {9}

21 2 0
                                    

At biglang nagtaldikan ang mga dugo sa labag at sumigaw si draken nang "BAJI!!!"Nagulat na ako kabado at na tatakot Tumakbo na ako baji ano...ano.... Anong ginagawa mo baji nakarating na ako kay baji hinawakan ko sya agad sa ulo sya nilapag sa aking hita.
"baji! ....(cry)..ano to! "(chifuyu)
"chi... Fu.. Yo...*cough*(baji)
"baji!!....wag... Wag... Na pls wag na..
*cry*....ano kasi kabaliwan to!..baji.. Wait ka lang ha!..wait ka lang pls tatawag na~(chifuyu)
Hindi ko na tuloy ang sinasabi ko dahil biglang takip sa bibig ko ..nagulat ako at nag blush syampre ikaw ba na kawakan nang crush mo yung bibig mo ee.
"baji... "(chifuyu)
*chifuyu.. Okay lang ako.. Hindi mo kaylangan pang tumawag okay lang ako yon lang"(baji)
Sabay ngiti sya sakin.
Nagulat ako. ngayon na saksak sya ni kazutora pero kaya nya parin ngumuti ngumiti ako sa kannya at sabing.
"baji... *smile*...hindi ka talaga nagbabago"(chifuyu)
Narinig ko na si takimicty na nagsabing "Mikey kun kazutora tigil na!!!"(takimicty )
Nakita ko.. aalis na dapat ako pero biglang... Inawakan ni baji yung kamay ko.
"baji... "(chifuyu)
"chifuyu...pwede ba... Na..wag ka umalis dito ka lang pls..(baji)
"*blush* baji....ano ka ba..babalik ako... Pipigilan ko lang si Mikey at si kazutora at sasabihin ko na buhay ka*smile*"(chifuyu)
Tumingin na ako sa kamay nya binitawan ko na ito ngumiti sakan nya at sabing "I love you baji"(chifuyu)
Syempre nag blush na ako pero satingin ko wala lang yon Kay baji okay lang sya dahil si baji matapang sya sabra kaya umalis na ako tumakbo.
Malapit na ako kila takimicty pero.....
"chifuyu!!!!... *stand*..sorry pero...Hindi ako papayag na si kazutora ang papatay sakin...kaya....(baji)
Nagulat na ko may hawag sya kotchilyo na sya tumakbo nang hanggang kaya ko..."BAJI!!!!!"(chifuyu) simigay "TIGEL!!!!!! "(chifuyu"

pero...wala na...

Nasaksak na ni baji at sarili nya..hindi ko  na pigilan.. Bakit ang bobo ko...sya na ang mismo nag sabi na wag na ako umalis.. Bakit ako..... Umalis.?
"BAJI!!!!... ANO... ANO!!! BAJI!!!..*crying* Bakit... Baji... Bakit..(chifuyu)
Umiiyak at hindi alam kung anong gagawin wala.. Na.. Malamig na si baji nasa nga kamay ko sya... Bakit ba ang bobo ko....
"BAJI!!!!!! "(chifuyu)

Wala na....kahit isang word....wala na ang sirili kong boyfriend pinabayaan ko lang mamatay...anong kwenta nang iyak ko kung sya wala na.......

                            3 day's ago

"hello... takimicty"(chifuyu)
"chifuyu.. Nasaan ka ba hinihintay ka nang lahat dito..tsk... Nasaaan ka pupuntahan kita"(takimicty)
"takimicty..sabihin mo sakanila wag na ako hintayin may pupuntahan lang ako na impotante kaya...wag nyo.. Ako hintayin"(chifuyu)
"pero chi~"(takimicty)
Pintatay ko na yung cellphone..hindi ako punpunta kung hindi ko kasama si.....

takimicty pov:.
"chifuyu!! "(takimicty)
Chifuyu... Lagot ako sayo shit.
"Hoy takimicty ..nasaan na chifuyu"(draken)
"huh...aaah.. Sya..ang sabi nya hindi daw sya makakarating"(takimicty)
"huh sigorado ka takimicty o baka may gusto ka sabihin"(draken)
"huh.....wala.... Wala.. Oo na..pupuntahan ko na"(takimicty)
"wag na...may iba syang pinuntahan alam kong importante yon...kaya wag na"(Mikey)
Mikey *smile*.

End

"baji... Kamusta ka na jan.."(chifuyu)
Dito ako pupunta himbis magsaya ako don dito na lang ako.
" baji gusto mo kumain nang noodles may binilim ako at kasama ko yung mga pusa naten...okay ka lang ha jan ha?...sorry baji kung iniwan kita...sorry.. Baji."(chifuyu)
Parang ako tanga don umuiyak ako.
"baji....*crying* Bakit kase bakit pwede naman kase parating na yung ambulance pero...bakit mo yon ginawa.... *crying* Bakit baji
Umiiyak ako parang tanga ang isip ko nag back read lahat na yari samin ni baji at yung time na yandidito sya napatigil ako dahil lumapit yung pusa nya saanken nagpapaamo at Padang niyayakap ako nagulat ako "baji"
Kiniha ko yung pusa at niyakap
"baji... Kahit kaylan talaga..."(chifuyu)
.................

                    

                

                    ʕ•ε•ʔEndingʕ•ε•ʔ

ノ(・ω・)ノ
Hello guys sorry kung gannon yung ending hehe sorry talaga sana magustohan nyo to at salamat Sa nga nakakabasa nang book ko or story thank you sa inyo kayo ang nagpapa gana saken thank you very much ≧ω≦ʕ•ε•ʔ

        Thank you for reading my story
And supporting me thank you ⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

Please Baji Wake Up!!! [baji x chifuyu]tokyo revengers Where stories live. Discover now