Tất cả chúng tôi kinh hãi, Emma trợn mắt há hốc mồm nhìn mẹ: "Sao mẹ đánh con?" Cô gái đáng thương, cô hoàn toàn không biết đã làm sai điều gì.
Lồng ngực mẹ phập phồng, đôi môi đỏ tươi nở nụ cười châm chọc, dáng vẻ xa lạ như một người hoàn toàn khác.
"Chút thủ đoạn nho nhỏ của con không có tác dụng trước mặt mẹ đâu, mẹ biết đó là con, bảo bối à." Bà nhỏ nhẹ nói, đi đến gần Emma, gương mặt trang điểm đậm kề sát vào cô, ra vẻ trìu mến nói tiếp: "Thân ái, con có một gương mặt trẻ trung quyến rũ, làn da trắng như tuyết, còn có mái tóc vàng óng này...." Bà cầm mái tóc của Emma đưa lên mũi, vừa ngửi vừa say mê nói: "Chỉ cần là đàn ông đều sẽ yêu thích nó không buông tay."
"Mẹ." Emma sợ hãi nỉ non.
"Con lớn lên giống mẹ như đúc. Nhìn con, mẹ sẽ nhớ đến bản thân trước đây, nhưng con giống như một đóa hoa đang nở rộ, mà mẹ thì đang từ từ già đi..." Một giây sau, mẹ bỗng đổi sắc mặt, bà nắm vai Emma, dùng giọng điệu kinh khủng nói: "Đừng đắc ý! Mày đang cười nhạo tao, mày nghĩ tao không biết gì, nhưng tao đã sớm đoán được tất cả, sớm muộn gì mày cũng quyến rũ chồng tao!"
Bà cầm lấy cây kéo, có lẽ bà điên rồi, bà nắm lấy mái tóc vàng của Emma mà cắt loạn! Emma hét lên, tôi buông Morgan và Lily ra, chạy đến tách hai người xa.
"Julian!"
Tôi giật lấy cây kéo trong tay mẹ, bà như không tin nổi nhìn tôi. Hiện giờ nhìn mẹ vừa xấu xí vừa đáng sợ, Emma òa khóc trong lòng tôi, mái tóc là bảo bối của cô, mỗi ngày cô đều dành nhiều thời gian chăm sóc nó. Morgan và Lily trốn sau lưng tôi, khiếp đảm nhìn mẹ.
"Mau trả cho mẹ, Julian!" Mẹ giơ tay về phía tôi, tôi giấu cây kéo ra sau, cố chấp nhìn bà lắc đầu. Mẹ tức giận gào lên: "Đưa cho mẹ, lẽ nào con cũng muốn bị phạt!"
Tôi lấy giấy bút trên người ra viết lên...
Mẹ lừa chúng con, lừa mọi người.
Thứ chúng con muốn chưa bao giờ là quà cáp, bọn con không muốn chúng. Đã bốn tháng mẹ không thèm đến liếc nhìn chúng con lấy một cái, Morgan và Lily sắp quên hai đứa còn có mẹ. Hai đứa không còn thân thiết với mẹ, cũng như con không cách nào tin mẹ nữa.
Tôi viết ngoáy liêu xiêu mấy chữ, trước khi bút than trong tay tôi bị gãy, tôi viết câu cuối cùng.
Chồng của mẹ có biết mẹ nhốt bốn đứa con ở tầng hầm trong chính căn nhà của hắn không?
Mẹ trợn to hai mắt, kích động đến nỗi hai vai run run.
"Julian..." Giọng nói của bà cũng phát run, nhưng vẫn muốn cố gắng duy trì điệu bộ của một quý phu nhân, khiến thoạt nhìn bà càng thêm buồn cười. Mẹ lên tiếng: "Cởi áo ra, mẹ phải phạt con, con đúng là một đứa hư hỏng."
Tôi không nhúc nhích nhìn bà.
"Thân ái, nếu con không làm theo, bị phạt sẽ không phải một mình con đâu." Bà nhỏ giọng uy hiếp.
"Không..." Emma nắm tay tôi nhưng tôi đẩy em gái ra.
Tôi cởi áo ra, sau đó quỳ xuống đưa lưng về phía bà. Mẹ cầm dây gai chúng tôi dùng làm củi quất lên lưng tôi, tôi đau đến chảy mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Trang Viên Dục Vọng
Mystery / ThrillerTác Giả: WingYing Thể Loại: Đam Mỹ, Phương Tây Nguồn: onlyusaya.wordpress.com Trạng Thái: Full Edit: OnlyU Beta: Mông to Thể loại: Đam mỹ, phương tây, 1×1, HE. Một câu chuyện được cải biên từ "Flowers in the Attic", cũng có thể xem như đam mỹ đồng...