Nhoáng một cái, Emma đã nhào vào lòng tôi.
"Julian!" Giọng nói của cô biến đổi, cơ thể sợ run, làn váy bị xé rách, máu tươi chảy dọc xuống hai chân. Hai mắt cô vô tội và đầy sợ hãi, nức nở không nói nên lời.
Robert chật vật đứng lên, gương mặt tái nhợt không còn chút máu, như đột nhiên vừa tỉnh khỏi giấc mộng, hắn lên tiếng: "Tao, tao..."
Robert định đi qua, nhưng tôi đã nhặt khẩu súng săn dưới đất lên!
Robert vội dừng bước, ánh mắt dời qua lại trên người chúng tôi, hắn mím môi, giọng nói run rẩy: "Ju... Julian, không phải như mày nghĩ..."
"Là hắn!" Emma trong lòng tôi gay gắt kêu lên, giọng nói gần như muốn đâm thủng màng nhĩ: "Hắn cưỡng ép em! Hắn kéo em đến đây rồi uy hiếp em! Nếu không đi với hắn, hắn sẽ cho chúng ta biết mặt!" Cô bất lực lên án, nước mắt như ngọc trai trong suốt rơi xuống.
"Con điếm câm miệng đi! Là mày!" Robert định tiến lên tóm lấy Emma, tôi giơ nòng súng nhắm vào hắn, cổ họng phát ra mấy tiếng hừ hừ uy hiếp, ra lệnh hắn lùi ra sau.
Emma đau khổ hô lên: "Bắn hắn đi!"
"Không... Julian, bình tĩnh đi." Robert giơ tay ra hiệu dừng lại, hắn như con sâu đáng thương lâm vào đường cùng, không ngừng lắc đầu ngụy biện: "Không, không phải tao, tao có thể, có thể giải thích. Mau bỏ súng xuống, rất nguy hiểm, nó có thể cướp cò bất cứ lúc nào..."
Hắn là một tên súc sinh! Chúng tôi đã nhìn lầm hắn, hắn làm ô uế Emma! Tôi hẳn nên bắn một lỗ trên người hắn, nhưng dù thế cũng không cách nào xóa bỏ tổn thương mà hắn đã gây ra cho em gái tôi. Tay tôi run rẩy! Tôi hận bản thân, tôi chưa từng bắn súng, tôi đúng là tên quỷ nhát gan!
"Julian, bắn hắn đi!"
"Bỏ, bỏ xuống đi!"
Hai giọng nói chui vào tai, như đang đóng cọc trong đầu tôi, lúc này tiếng bước chân nhốn nháo truyền đến.
Chúng tôi dừng tranh chấp, Robert thừa dịp cướp khẩu súng trong tay tôi. Emma che miệng, suýt nữa kêu lên, Robert nghiến răng nghiến lợi nói: "Mau cút đi, họ sắp đến rồi!"
Tuy chúng tôi hận hắn, nhưng lúc này chỉ có thể nghe lời hắn rời đi.
Tôi cởi áo khoác choàng cho Emma, cô gái đáng thương, tay cô phát lạnh, ngón tay cũng run rẩy. Chắc chắn Emma đã rất sợ hãi, tôi tuyệt đối không tha thứ cho gã khốn nạn kia.
Chúng tôi đi vào màn sương mù, quay đầu lại thì thấy hai người hầu đến tìm Robert, e là chủ nhân nơi này phát hiện khác thường, phái bọn họ tìm kiếm từng góc, nhưng sự tình sẽ không bết bát hơn hiện tại được nữa. Tôi nắm tay em gái, tìm cơ hội từ cầu thang quay về chốn an thân dưới tầng hầm, nhưng chúng tôi không ngờ rằng, chuyện càng tuyệt vọng hơn đang chờ chúng tôi.
"Julian, Emma." Lily chạy về phía tôi và Emma, cô bé chỉ về phía trước: "Morgan bị bệnh."
Tôi chạy nhanh đến giường, Morgan nằm trên giường, gương mặt còn trắng hơn cả giấy!
Lily nói Morgan bắt đầu nôn liên tục cách đây không lâu, Emma đi qua sờ lên mặt Morgan rồi nói: "Có lẽ ăn trúng gì đó nên đau bụng, chúng ta nấu chút thảo dược cho nó đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Trang Viên Dục Vọng
Misterio / SuspensoTác Giả: WingYing Thể Loại: Đam Mỹ, Phương Tây Nguồn: onlyusaya.wordpress.com Trạng Thái: Full Edit: OnlyU Beta: Mông to Thể loại: Đam mỹ, phương tây, 1×1, HE. Một câu chuyện được cải biên từ "Flowers in the Attic", cũng có thể xem như đam mỹ đồng...