Inu dịu dàng lướt qua gã đang ngồi trên bàn mà học hành chuyên cần kia rồi châm chọc vài câu,thân ảnh nhẹ nhàng nhấc người lên cạnh cửa sổ mà nằm ở đó ngủ.Ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua mái tóc vàng của cậu cùng với đôi môi thô ráo kia nhưng không ngờ nó lại đẹp đến vậy. Khiến hắn nhẹ nhàng đứng dậy mà lại gần cậu mà áp môi mình lên môi thiếu niên đang ngủ kia.
Gã hôn nhẹ lên đôi môi khô khốc nhưng mềm mại của cậu.
Một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn chạm nước vậy.
Chỉ được hôn người em yêu.
Xin lỗi Akane-San,em thất hứa rồi.
Rời khỏi đôi môi mềm mại của cậu,người hắn vô lực mà quỳ xuống dưới đất.Tuyến lệ chảy từng giọt nước mắt long lanh lòng đầy đau đớn và day dứt.
Nhưng đột nhiên người gã nóng ran lên...Không phải..chứ..?
Kì phát tình của cậu đột ngột đến.Gã căm ghét nó,hận nó đến tận xương tủy tại sao hắn lại không phải Alpha,Beta mà lại là Omega chứ.
Nhưng giờ không phải lúc nữa,gã lết bò về phía cặp xách của mình mong sao sáng nay cậu có bỏ thuốc ức chế ở trong cặp,đôi bàn tay thon dài mò mẫm trong cặp sách nhưng...không có một lọ thuốc ức chế nào cả.
Mùi hương tỏa ra có thể dẫn dụ vài Alpha đến đây may sao Inu là Beta nên sẽ không bị cám dỗ bởi hương thơm này và Koko đã lừa Inu mình là Beta.
Giờ không có ai cả và cũng là chủ nhật nên rất ít người đến, thật may mắn...
Nhưng dường như gã đang nghe thấy tiếng mở cửa từ phía ngoài thư viện thì phải, hoảng hốt và lo sợ nhưng bây giờ dục vọng còn cao hơn cả những thứ đó nữa...hắn là Alpha thì phải-
Cố lết xác ra đến ngoài trong lửa dục vọng, tiếng bước chân đến càng lúc càng to lúc gã tưởng đây sẽ là lần nhục nhã nhất của hắn thì một bàn tay phía sau bịt mồm gã lại rồi kéo về phía mình,miệng người kia thở hổn hển.
Người đằng sau đầy uy lực mà bộc phát ra mùi Alpha của mình để xoa dịu đi gã Omega kia và cũng như để cảnh báo tên Alpha không biết điều đang lén phéng tới đây.Koko bị mùi hương của Alpha làm đê mê,khát tình quay lại đằng sau mà đè lên Alpha kia.Hai mắt híp lại với gương mặt đỏ bừng,khoé mắt ươn ướt những giọt lệ.
Alpha đó - Là Inu.
Do nãy giờ quần vặn vẹo nên quần áo gã đã xộc xệch hết cả lên rồi.Miệng Inu nhếch lên mà giơ tay lên cởi cúc áo Koko ra mặc cho gã ngồi trên bụng mình, nhũ hoa hiện ra trong tình trạng cương cứng.Chiếc eo nuột nà hiện ra.Đôi tay thô ráp của cậu sờ soạng khắp người gã chạm vào đầu ti kia mà ngắt nhéo khiến gã rên lên vì một khoái cảm mới mà gã không hề biết,chiếc eo ưỡn ẹo lên tục.
Cậu hơi nhích người dậy một chút mà miệng mút lấy đầu ti kia khiến eo gã cong lên,tay không yên mà ngắt nhéo lên tục khiến hắn không yên không được rồi...sướng.
Lưỡi Inu khá thô ráp nên việc liếm láp đầu ti của Koko khiến hắn cảm thấy vừa đau vừa sướng,đầu ti được phục vụ đến nỗi sưng lên.Inu nhìn thành quả kia và tiếng rên rỉ của gã mà miệng càng nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[InuKoko]{R18}Nổi loạn
Fiksi PenggemarWarning:OOC,R18,Lệch nguyên tác. Couple:InuKoko Author:Meiakoi Thể loại:Abo,ngọt