Chiếc xe vẫn từ từ đi qua từng cung đường vắng lặng, cả Barely bây giờ không khác gì một thành phố bị bỏ hoang lâu năm mặc dù nguồn lây nhiễm đầu tiên được phát hiện chưa được hai tháng, những tòa nhà và vài căn hộ nằm sát rạt với nhau tang hoang tới khó mà nhận ra đây từng là một thành phố đang trên đà phát triển, xác người nằm ngổn ngang mà chẳng thực sự biết họ đã "chết" hay đã chết rồi.
Soobin thở hắt ra một tiếng sau khi quay đầu nhìn ra sau để đảm bảo hai người bọn không bị một tên to lớn khát thịt người nào theo đuổi, hắn co một chân gác lên chỗ ngồi và ngả cổ ra sau ghế phụ lái khi đưa mắt quan sát bên ngoài qua cửa kính, chẹp miệng. "Cái thứ quái quỷ gì vậy chứ?"
"Theo như tôi được biết, đó là Ares, gã đó được tạo tại phòng thí nghiệm trực thuộc tổ chức Hopeful ngay dưới lòng thành phố này," Yeonjun hít một hơi, một tay điều khiển vô-lăng còn một tay cầm chiếc máy nhỏ để định vị hướng đi. "Gã là một sản phẩm thuộc dự án G-types, một phiên bản cải thiện hơn của dự án 'Giant'. Mục tiêu của Hopeful là tạo ra một mẫu thí nghiệm có sức khỏe không tưởng, phục hồi nhanh và quan trọng là biết nghe theo mệnh lệnh, đặc biệt là vô cùng thông minh."
Ánh mắt hắn chuyển qua Yeonjun, híp mắt nghi ngờ, "Anh có vẻ biết nhiều nhỉ? Kiểu như đã quen với điều này rồi ấy."
Yeonjun mím môi, cất máy định vị trở lại túi áo, "Cậu không biết đó thôi, chúng ta cùng sinh ra tại đây. Bố mẹ tôi từng là nhân viên thuộc tổ chức chết tiệt đại diện của thành phố này, họ không qua khỏi từ vụ rò rỉ khí, tôi khi đó mười tuổi, mồ côi... Tôi may mắn được một vị cảnh sát tên Jeongguk nhận nuôi, chú ấy khi là một đặc vụ được Sở Cảnh sát điều tới để tìm hiểu về Hopeful." Bây giờ Soobin mới có thể nhìn thấy một nụ cười nhẹ từ phía người cầm lái, Yeonjun tiếp, "Chú ấy và đội trưởng là người tôi vô cùng ngưỡng mộ, tôi muốn lấy họ làm tấm gương để noi theo, đó là lý do tôi lựa chọn trở thành một đặc vụ mặc cho chú Jeongguk đã ngăn cản tôi rất nhiều. Nghề này quá nguy hiểm, thậm chí có thể bỏ mạng không rõ lý do nhưng kệ chứ, tôi thích nó. Mục tiêu của tôi là được trở thành một phần của đội Alpha, và... tôi muốn được công nhận."
Hắn tặc lưỡi gãi gãi mũi, "Ờ, câu chuyện vô cùng cảm động. Thế-"
"Mục tiêu của Ares là cậu." Yeonjun đánh gãy lời hắn, "Nó sẽ săn lùng cho tới khi nó có được... thông tin tôi được cung cấp trước khi tới đây, Hopeful cũng như chính phủ đều muốn có được cậu, nhưng với mục đích hoàn toàn khác nhau, họ cần cậu để chế tạo loại virus khỏe hơn gấp bội những loại đã được đưa ra thị trường. Như cậu đã biết, chúng tôi và thế giới cần cậu-"
"Nói lại đi, là máu của tôi, không phải tôi." Soobin gác chân lên phần dưới kính chắn gió, cười khẩy. "Nói chung là đám Hopeful cũng muốn bắt sống tôi chứ gì, nói vậy hiểu rồi."
Bánh xe dừng lại trước một cửa hàng súng xập xệ, cửa ra vào bằng kính đục tới nỗi chẳng thể nhìn vào bên trong. Yeonjun bước ra khỏi xe và hắn làm theo, cậu quay sang nhìn Soobin trước khi nắm lấy tay cửa. "Nhiệm vụ nan giải hơn tôi nghĩ, tôi không mang theo nhiều súng và đạn, và chúng ta bây giờ không thể nói chuyện bằng miệng với đám ăn thịt người ngoài kia đúng không nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
_Soobin x Yeonjun |••| Hopeful_
Fiksi PenggemarYeonjun chĩa súng vào bình gas cạnh con xác sống nhiễm virus G khổng lồ và gào lên, "Mày đừng hòng có được Soobin."