Cả lớp A phải huấn luyện bên ngoài hôm nay, ghép thành nhóm hai người để đối đầu với đội khác. Bây giờ đang là lượt của Uraraka và Tsuyu đấu lại với Mineta và Kaminari....và rõ ràng là hai cô gái đang dành thế thắng trận. Mineta đã toan nhảy bổ vào phía Tsuyu, định túm lấy ngực cô nhưng Uraraka đã hất văng cậu ta ra chỗ khác bằng một cú đá. Trông có vẻ như Mineta sẽ phải đi gặp Recovery Girl sau trận đấu.
Todoroki liếc qua khóe mắt mình thấy Bakugo trông có vẻ hết sức tập trung vào trận đấu đang diễn ra lúc này.
'Cái gì đang kìm chân cậu ta lại nhỉ?' Todoroki tự hỏi và khoanh tay lại. Bakugo trông giống kiểu người sẽ giành lấy những thứ mình muốn bằng bất cứ giá nào, dù cho nó có khó khăn tới đâu. Nhưng vói Uraraka....thì giống như thể cậu ta đang kìm hãm lại mình bất chấp mấy mánh khóe mà Todoroki đã dở ra. Hình như thiếu điều gì đó. Nhưng rốt cuộc là gì mà có thể khiến quả bom nổ chậm kia không hành động gì cả?
"Có chuyện gì sao, Todoroki?" Momo lên tiếng hỏi với vẻ lo lắng. Todoroki quay mặt ra. Momo trước giờ vẫn luôn là người hiểu chuyện và thông minh, có khi cô ấy sẽ biết điều gì đó.
"Yaoyorozu, tớ chỉ đang cố tìm hiểu một việc này nhưng có khi tớ cần ý kiến của một người thứ hai vào cuộc....có khi cậu có thể giúp tớ."
Momo gật đầu. "Đương nhiên rồi. Cậu đang tìm hiểu điều gì thế?"
"Cậu nghĩ điều gì khiến ai đó không dám tỏ tình với người họ thích?"
Momo đỏ ửng mặt trước câu hỏi. "À thì...ừm, có thể là người mà người đó thích đang ở trong một mối quan hệ tình cảm nào đó rồi? Hoặc là thích một ai đó khác?"
Todoroki lắc đầu. Ai cũng biết Uraraka không hẹn hò với ai hết. Và cậu cũng không nghĩ là hiện giờ thì cô không có tình cảm cụ thể với ai. Cậu có được biết là Uraraka đã từng thổ lộ với Midoriya trước kia nhưng cậu không cảm thấy giống cô và họ giờ chỉ là bạn bè bình thường. Uraraka có vẻ đã quên đi chuyện đó rồi.
"Kể cả nếu người đó thích người khác thì tại sao lại không tỏ tình cho xong đi? Làm thế dễ dàng hơn đúng không?"
Momo lắc đầu. "Không phải với tất cả mọi người, một số người sợ bị từ chối. Hoặc là họ quá nhút nhát....hoặc là họ không phải kiểu người muốn chủ động đầu tiên."
Todoroki chau mày, chẳng có cái nào nghe giống với trường hợp của Bakugo cả. Cậu ta luôn chủ động với mọi thứ trong lúc tập luyện, lao đầu vào bất chấp. Thậm chí hồi Đại Hộ Thể Thao, lúc nào Bakugo cũng tấn công trước tiên. Gọi cậu ta là nhút nhát thì sai quá sai rồi. Nếu dựa vào cái tôi lớn đùng của cậu ta thì việc bị từ chối cũng có thể khiến cậu ta thấy nhụt chí.....nhưng nếu là vậy thì việc có ai đó cũng thích lại Uraraka sẽ ảnh hưởng tới cậu ta chứ.
Đầu Todoroki quay mòng mòng một hồi trước khi cậu chợt nghĩ tới một ý tưởng.........một ý tưởng rất táo bạo và đầy rủi ro.
Ngay lúc đó Aizawa gọi tên cậu và Momo là đôi tiếp theo. À, lúc này cậu phải tập trung vào việc khác đã. Và đúng như 'định mệnh định đoạt', Todoroki và Momo phải đấu lại với Kirishima và Bakugo.
"Tao sẽ cho mày ra bã, đồ Nửa Nack Nửa Mỡ!" Bakugo long mắt lên, quai hàm bạnh ra, tay đã lóe lên vài tia lửa. "Lần này mày đừng hòng bỏ cuộc!"
"Ồ....cậu vẫn còn giận vụ đó sao?"
BÙM!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Todoroki làm 'bà mối
Fiksi PenggemarLại một truyện tấu hài nữa dành cho các fan Kacchako nhé. Tiêu đề cũng spoil hơn phân nửa nội dung truyện rồi. Những ai mà thích nhìn Bakugo ghen thì đây chính là fic dành cho bạn. Truyện ngắn thôi nên mình đăng full luôn. Tên tác giả: Blondthndrnin...