Vứt đi người không liên can sau, căn dặn bên dưới việc cần chú ý xong. Tôi mới quay lại trong phòng, Chúc Nhạc đã được Thúy nhi giải huyệt đạo, "Vương gia!"
"Ra ngoài đi!" nhìn cửa đóng lại, tôi mới đứng đó nhìn nàng một lúc lâu, chờ nàng nói một câu giải thích. Lại chỉ nhận được trầm mặt, nàng vẻ mặt bất an, lo lắng như chung quy lại không nói gì. Chỉ cúi đầu xuống, không dám ngẩng lên, "Có điều gì cần nói, thì nói đi!" giọng nói của tôi cũng dần lạnh băng, làm trong phòng ánh nến lung linh lắc lư qua lại cũng không còn sự ấm áp, mà thay vào đó là sự lãnh khốc.
Chờ đợi một lúc lâu, cũng không thấy người lên tiếng, chỉ còn lại tiếng thở dài. "Hảo, đã không nói vậy cũng đừng nói!" ngay khi nàng vừa ngẩng đầu lên, đôi môi mềm mại đã bị môi của tôi áp vào.
Hảo mềm mại a, lúc đầu nhìn thấy đã muốn thử chạm vào rồi, nhưng khi trực tiếp chạm vào lại khiến cho tiểu đệ của tôi chỉ cần như vậy, cũng khiến tôi thần hồn mê đảo, đẩy nhẹ nàng xuống giường. Quần áo trên người cũng đã thoát đi, ánh mắt vô hồn của tôi bám lên người nàng, ánh mắt của nàng buông xuống, chỉ có thể nhắm mắt cam chịu.
Dù là trong lòng không vui khi nàng dấu giếm mình, nhưng lại trong lòng nhớ đến thứ thuốc đó. Vì tuy là không muốn dùng, nhưng để cho bên dưới cũng thả tâm xuống, lén lấy ra viên thuốc, nhẹ mở ra đôi môi mọng nước của nàng, cho viên thuốc nhẹ vào trong miệng nàng. Viên thuốc vừa chạm vào cái lưỡi nhỏ nhắn của nàng, liền lập tức tan ra ngay lập tức.
Chúc Nhạc có lẽ cũng cảm giác được chuyện gì vừa xảy ra, nhưng là không biết là do bản thân hay là ngoại vật gây ra, mà Chúc Nhạc chỉ muốn chìm sâu vào bên trong. Không muốn thoát ra ngoài.
Ánh đèn trong phòng, đúng lúc này cũng không còn ánh sáng, trên giường tôi và nàng thân thể như dung nhập vào nhau, tiếng thở dốc của hai còn ngươi trên giường cũng vì vậy mà lên xuống không ngừng.
Nhẹ nhàng cắn vào cổ của nàng, bị đau nàng bất ngờ rên ra tiếng, giọng của nàng kích thích cơ thể tôi, nhẹ nhàng liếm lấy vết căn trên cổ nàng. Từ cổ nàng múc từng chút một, để lại trên cổ nàng những vết hồng thấu, tiếng thở dốc cũng dần dần tăng lên.
Hai tay xoa nhẹ hại quả hồng đào của nàng, thật mềm mại, nó như thể cuốn bàn tay tôi vào bên trong nàng, cắn nhẹ lên trên đỉnh nhụy hoa, liếm thành vòng xung quanh, rồi dần cái lưỡi của tôi cũng liếm xuống bên dưới cánh rừng. Mùi hương từ nơi đó càng khiến bên dưới tôi càng ngày càng cương cứng hơn.
Dùng hai tay nâng hông nàng lên, đặt hai chân nàng lên trên vai mình, mặt tôi tiến sát vào bên dưới, hít lây hương thơm ngào ngạt của nàng. Nhẹ thổi khí vào cánh bướm làm cơ thể nàng run lên, âm thanh càng mê người hơn.
Đưa ra đầu lưỡi, chạm vào cánh bướm, liếm từ ngoài vào sâu bên trong nàng. Qua một lúc lâu, cơ thể nàng từ căng cứng dần dãn dần ra, thứ nước trắng xóa từ bên trong u cốc cũng vì vậy mà chảy tràn ra ngoài.
Đặt nàng xuống trên giường, tiến lại gần môi nàng hôn lên, dùng lưỡi liếm xung quanh khoang miệng của nàng, từ trong ra ngoài, một lúc sau. Nàng cũng vì điều tôi làm, mà không khí trong nàng cũng không còn, nhẹ đánh lên vai tôi vài cái báo hiệu.
Tôi mới bắt đầu nhả cái miệng mềm mại đó, lúc này tôi mới nhớ ra tiểu đệ của mình, liền kéo hai chân nàng lên, kề sát bên dưới của nàng, tiếng kêu của nàng càng làm cho tôi hứng chí hơn, cầm lấy cậu em của mình, nhẹ lấy phần đầu chà xung quanh khe suối đã ngừng chảy ra nước của nàng vài vòng.
Mới bắt đầu tiến nhập vào bên trong, nhẹ nhàng hôn lên đỉnh núi trước ngực nàng, rồi bất ngờ đột kích sâu vào bên trong khe suối. Nàng cong người lên, tiếng kêu rên đau đớn, nhẹ vỗ về nàng. Tôi bắt đầu nhấp từng chút một, từ chậm cho đến nhanh hơn. "Bịch...bịch..." vang lên từng hồi không ngừng, cho đến khi cả hai đến cực điểm. Đỉnh đầu tiểu đệ của tôi cùng với sâu bên trong bên dưới nàng cũng cùng lúc chảy ra, đụng vào nhau, rồi nhanh chóng hòa quyện lại thành một thể.
Chúc Nhạc cả người mệt nhoài, không còn chút sức lực nào nữa, lại lần nữa phát hiện tôi không có ý định dừng lại. Tiếng nói như rên rỉ càng làm tôi hăng hái hơn, tiếng van xin cầu tha cũng bị âm thanh dâm dục bá chiếm lấy, từng hồi từng hồi cứ thế mà va chạm vào nhau.
Sau ba lần ra, tôi mới dừng lại, nhìn nàng cũng vì vậy mà mệt mỏi, đôi mắt nhắm nghiền lại mê man. Hơi thở cũng bắt đầu phập phồng lên trong từng lần hô hấp.
Lúc này, tôi mới nhìn vào nàng, nhẹ đi xuống giường lấy ra một cái khăn lông, cùng với một thùng nước ấm đã chuẩn bị trước đó. Nhúm khăn lông vào trong nước, vắt hơi khô sau mới lau lên cơ thể nàng, giúp nàng giải quyết đi thứ nhớp nháp trên người. Mặc lên cho nàng, một bộ quần áo mới, dọn dẹp quần áo rơi rớt trên sàn nhà, xong hết tất cả.
Mới lần nữa tiến lại giường, nằm lên bên cạnh nàng, tuy cả hai đều đã mặc lên lớp quần áo mỏng, nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận được làn da mềm mại, cùng với hương thơm từ nàng ma ra khoan tiến vào lỗ mũi mình. Rồi chìm vào giấc ngủ say!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (NBN) Vương gia bá đạo
Non-FictionHoàng Bá Đao và các đồng đội dị nhân bị người khác tính kế, rơi vào một thông đạo xuyên đến một thế giới khác. Họ sẽ làm gì để có sinh tồn ở nơi đây, không có điện, không có mạng, cuộc sống của họ sẽ tẻ nhạt hay là thú vị. Hãy đón xem bộ truyện "Vươ...