**Link nhà dịch nha**
https://windlov3r.wordpress.com/2012/07/05/gift-tan-lang-ai/
Để cho những bạn không thích đọc chỗ re-up thì vào nhà chính đọc nhé
.
.
.
.
.
Tiếu Dương không thể ngờ mình sẽ nhận được thiệp cưới của Hà Cánh Liệu. Hà Cánh Liệu là thanh mai trúc mã cùng y lớn lên, từ tiểu học đến đại học đều học cùng nhau, khi đó hai người bọn họ như là hình với bóng, giống như một đôi song sinh cả ngày dính một chỗ, y từng nghĩ rằng mình và Hà Cánh Liệu cứ như vậy mà qua cả đời, vĩnh viễn cũng không tách ra, nhưng là người muốn cả đời cả một chỗ chắc chỉ có mình y mà thôi? Tiếu Dương ảm đạm nghĩ.
Tuy rằng không muốn tham gia hôn lễ làm y hít thở không thông này, nhưng mà Tiếu Dương vẫn đến đây, tiến vào yến hội ngay lập tức nhìn thấy Hà Cánh Liệu, ánh mắt y trở lên tham lam đứng lên. Hà Cánh Liệu cùng với trong ấn tượng cũng không khác nhau nhiều lắm, chỉ là hắn đã trở nên thành thục rất nhiều, cũng có vị nam nhân, thân thể hoàn mỹ thon dài mà rắn chắc trong bộ tây trang màu đen đứng bên cạnh cô dâu nhỏ xinh càng thêm vẻ cao lớn, màu da tiểu mạch vì uống chút rượu mà mặt phiếm ửng đỏ, hai mày kiếm nồng đậm vì hưng phấn mà vi chọn, càng có vẻ anh khí bức người.
Chính mình đã có bao lâu không nhìn đến Hà Cánh Liệu? Đã sắp 3 năm đi từ sau lễ tốt nghiệp đại học, Hà Cánh Liệu liền giống như trốn tránh mình mà đi Anh, từ đó về sau cùng mình chặt đứt tin tức, nếu không phải vì cha mẹ hai bên còn liên lạc, chỉ sợ ngay cả thiệp mời hắn cũng không đưa cho mình!
Hà Cánh Liệu cũng thấy y, tựa như có chút ngoài ý muốn, ánh mắt có chút trừng lớn, ý thức được Tiếu Dương đang trắng trợn nhìn mình, hắn tựa hồ như xấu hổ mà cúi đầu xuống. Trên khuôn mặt xinh đẹp của Tiếu Dương nổi lên cười khổ, mình còn có thể trông cậy vào cái gì? Hắn không đem mình đuổi đi đã là tốt lắm! Sau sự tình mà mình làm với hắn.
“Tiếu Dương, cháu đã đến rồi! Nhanh lên lại đây!” Nhưng thật ra dì Hà nhìn thấy Tiếu Dương liền nhiệt tình tiếp đón, đem Tiếu Dương kéo đến trước mặt Hà Cánh Liệu cùng cô dâu, cười ha ha mà nói với Hà Cánh Liệu: “Tiểu Liệu, con xem mẹ có chu đáo không, giúp con gọi cả Tiểu Dương đến đây.”
“Ha hả, vẫn là mẹ cẩn thận.” Hà Cánh Liệu gượng cười, hiển nhiên cũng không muốn nhìn đến Tiếu Dương, cô dâu có chút tò mò nhìn Tiếu Dương, nam nhân này bộ dạng so với nữ nhân còn xinh đẹp hơn, tuy rằng thấp hơn Hà Cánh Liệu một chút, nhưng là có vẻ tinh tế, làn da trắng nõn xứng với ngũ quan xinh xắn, tròng mắt là màu hổ phách trong suốt, tựa như búp bê sứ SD vương tử đang thịnh hành, cùng chú rể của mình hoàn toàn là hai loại không tương đồng, nhịn không được hỏi: “Cánh Liệu, ai vậy?”
“Y là…” Hà Cánh Liệu do dự, không biết mở miệng thế nào, nhưng thật ra Tiếu Dương đã mở miệng trước, trên mặt là nụ cười mê người: “ Xin chào, tôi là bạn thân nhất của Cánh Liệu, chúng tôi chính là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
TÂN LANG ÁI
Ficción GeneralTác giả: Thu Chí Thủy Edit: Summerbreeze Gửi đến bạn Lam Tập Nghiêm cùng lời cảm ơn chân thành nhất. Thể loại: Đoản văn, sinh tử, H, 1×1, ngược tâm sến súa (như dậm thêm gia vị cho kịch tính thôi à) , HE. (Xưng hô thay đổi tùy theo cảm xúc của nhân...