Chương 2

267 15 0
                                    


Y đi ra đại sảnh, nhìn đến Hà Cánh Liệu say đến mất tinh thần ngồi ở trên sô pha, tư thế ngửa ra đằng sau hai chân dang rộng – dáng vẻ mê người hiện ra trước mắt y, Tiếu Dương trong nháy mắt có ý định bắt cóc chủ rể trong đầu! Y thực sự không muốn ai khác nhìn thấy vẻ mê người như vậy của Cánh Liệu!

Nhưng mà không được! Y đã sai một lần, không thể lại sai lần thứ hai! Tiếu Dương đi lên phía trước, nâng Hà Cánh Liệu dậy, vỗ nhẹ lên mặt hắn, gọi tên hắn; “Cánh Liệu? Cánh Liệu? Tỉnh tỉnh…”

Hai mắt sương mù say khướt mở ra, đột nhiên liêu nhân mà cười gọi một tiếng: “Dương…” không khỏi khiến tim Tiếu Dương đập kịch liệt, nhưng rất nhanh y liền nhắc nhở chính mình rằng hiện tại Hà Cánh Liệu đã say đến bất tỉnh nhân sự, căn bản không biết đang đối diện với ai!

Y thở dài đem Hà Cánh Liệu vào phòng ngủ, lại bị Hà Cánh Liệu đột nhiên đẩy ra, Hà Cánh Liệu đột nhiên kêu to: “Nóng… nóng quá…” sau đó xé mở quần áo của mình, thậm chí ngay trước mặt Tiếu Dương bắt đầu cởi quần, lập tức đem hạ thân của mình lõa lồ trước mặt Tiếu Dương, bắp đùi thon dài màu mật ong, nam tính trung gian xinh đẹp hơi cương cứng, nhìn vậy máu Tiếu Dương liền lập tức vọt lên đỉnh đầu, y sắp chảy máu mũi đến chết!

“Cánh Liệu?” y thử gọi, lại nhìn thấy Hà Cánh Liệu nửa thân trần quay trở về ghế sô pha, một chân đều đặn vô lực dựa lên ghế, một chân khác gác lên tay vịn của ghế, hình thành bộ dáng dâm đãng hai chân mở ra, cơ bụng rắn chắc theo hô  hấp mà phập phồng lên xuống, áo sơ mi nửa kín nửa hở che đậy điểm đỏ trước ngực, làm cho cả người Tiếu Dương nóng lên, ở thời điểm đại não còn chưa kịp tự hỏi, y đã cúi đầu hôn lên bụng xinh đẹp của Hà Cánh Liệu.

Mùi hương thoang thoảng sau khi tắm rửa phát ra lực hấp dẫn làm cho Tiếu Dương không chút nào băn khoăn mà ngậm lấy nam tính của hắn, cảm giác nó nhảy lên trong miệng, làm cho thân thể Tiếu Dương từng trận nóng lên, hoàn toàn quên mất lý trí.

“Không cần…” Hà Cánh Liệu đột nhiên rên lên một tiếng, tay đẩy đầu Tiếu Dương ra, làm Tiếu Dương khôi phục lý trí! Chết tiệt, chính mình đang làm gì a! Y thiếu chút nữa lại phạm sai lầm! Lại một lần phạm sai lầm nữa, chỉ sợ Hà Cánh Liệu sẽ hận mình đến chết! Tiếu Dương cười khổ, không dám nhìn Hà Cánh Liệu, nghĩ muốn quên đi, y vẫn là nên đi trước, còn lại là chuyện của vợ chồng bọn họ.

“Ô… Dương… đừng đi…” Tiếu Dương đang muốn đi, chợt nghe thấy Hà Cánh Liệu gọi tên mình, cho dù chỉ là lời nói mê sảng, nhưng lại đem y vây khốn gắt gao! Y liếc nhìn Hà Cánh Liệu, đột nhiên hít một hơi thật mạnh – Hà Cánh Liệu không biết từ khi nào đã rơi xuống thảm, đầu cùng thân thể ghé vào trên sô pha, thân hình hoàn mỹ đỏ bừng bộ dáng tùy người bài bố, mông cao cao nhếch lên, căn bản là đang dụ dỗ người ta phạm tội!

Tiếu Dương cảm thấy mũi nóng nóng, rất không có hình tượng mà chảy xuống hai hàng máu mũi, cúi xuống, tham lam mút lấy hương vị trên người Hà Cánh Liệu, cẩn thận đưa đầu lưỡi lên tiểu huyệt khiến mình nhớ mãi không quên kia mà triển khai thế công, đầu lưỡi đâm vào tiểu huyệt non mềm.

“A…” Hà Cánh Liệu không thể thừa nhận kích thích bất thình lình, thân thể đột nhiên lùi về phía sau, mà Tiếu Dương cũng cảm giác được hắn có ý hùa đón đầu lưỡi của mình, y thậm chí có thể cảm giác được tiểu huyệt của Hà Cánh Liệu nhẹ nhàng mà giáp công đầu lưỡi y.

TÂN LANG ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ