Ngôi kể sẽ là Sprin nhé.
Sau 2 ngày gia nhập vào Fairy tail, tôi thấy họ ồn ào náo nhiệt, không hề như những hội khác mà tôi từng gặp.
Tôi khá ấn tượng với Natsu, còn chị Lucy nữa, tôi thấy họ luôn đi cùng nhau cứ như cặp đôi vậy.
Ờm còn anh Gray thì tôi không có lời nào để tả vì anh ấy cứ cởi áo giống biến thái vậy.
Chị Juvia thì cứ bám theo anh Gray miết, tôi mới lại bắt chuyện thì bị ánh mắt đằng đằng sát khí nhìn không chớp mắt của chị ấy.
Wendy bằng tuổi với tôi, tính cách khá nhút nhát nhưng dễ bắt chuyện.
Còn chị Ezra thì bỏ qua vì chị ấy đáng sợ quá, và trong còn rất giống người mà tôi quen, có lẽ là nhầm.
Chỉ với 2 ngày tôi đã nhớ tên được mọi người trong hội, tôi đã bắt chuyện và làm quen, họ không giống như tôi tưởng, hòa đồng,thân thiện và có tính hiếu thắng nữa.
Hội mới xây dựng lại còn ngửi thấy mùi gỗ mới, nhưng mà có ai ngăn 3 người họ lại không vậy hội mới xây xong đấy.
Trước mắt Sprin là Natsu, Gray và Gajeel đang đánh nhau, nếu họ đánh ở ngoài thì sẽ không sao nhưng đây là trong hội, họ làm nát hết mấy cái bàn,ghế rồi, còn những người khác chỉ đứng xem cổ vũ, tôi quay sang nhìn chị Erza thì từ đâu một chiếc ghế bay đến đập thẳng vào người chị ấy.
Mặt tôi há hốc, ừ thì tôi biết chị ấy rất đáng sợ, nên chỉ thầm cầu mong 3 người kia bình an vô sự.
Chị Erza liền dùng HOÁN TRANG bay thẳng đến chỗ 3 người chém bay cả 3, tôi chạy lại ngó xem, "bay xa thật đấy".
À quên mất tôi còn gia nhập vào đội của Natsu để làm nhiệm vụ, nếu chỉ một mình tôi thì cô đơn lắm.
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm nhiệm vụ, rất hào hứng, bọn tôi phải bắt được chủ băng cướp tiền thưởng rất cao, khiến chị Lucy mê mệt.
Đội gồm có tôi, anh Natsu, Gray, chị Lucy, Erza còn mấy người khác đã đi làm nhiệm vụ hết rồi.
..........
Bọn tôi phải đi xe mới đến được vì đi bộ sẽ khá lâu, anh Natsu bị say xe nên cứ mệt mỏi muốn xuống đi bộ hoài, chắc mọi người cũng ngạc nhiên vì tôi cũng là sát long nhân sao không bị, lý do đơn giản thôi tôi có thể dùng phép chữa trị lên người mình còn người khác thì không.
..........
"Đến nơi rồi"- tôi vui vẻ nhảy xuống nói.
Đúng là tra tấn thể xác mà- anh Natsu cũng nhảy xuống,tình trạng không mấy khả quan.
Tôi lắc đầu ngán ngẩm.
Thị trấn này nhìn yên bình thật đấy, nếu không nói thì không ai nghĩ thị trấn này là nơi tập trung nhiều băng cướp nhất.
Tôi ngó ngó xung quanh thì liền nhìn thấy một người trong nhóm đó khá giống cái tên trong tờ nhiệm vụ, chắc là băng cướp mà chúng tôi cần tìm, tôi liền quay lại nói với mấy anh chị.
.........
Mavis dụi dụi mắt tỉnh dậy, từ ngày đến đây cô đây đã trải qua tận 2 tháng và cô cũng biết Makarov cũng ở đây.
Mới tỉnh dậy cô rờ bên giường thì cảm thấy hơi có hơi ấm, chắc là hắn ta đã từng ngồi đây.
Ở đây cô vẫn phải ăn dù cô có là hồn ma đi nữa,hồn ma cũng biết đói mà.
Cô còn gặp một trong số <<spriggan 12>> may mắn là hắn ta không có khả năng nhìn thầy hồn ma như tên kia, nên không sao.
...........
Bên phía Natsu
Erza, Gray , Natsu giải quyết mấy thành viên trong nhóm cướp, còn Lucy và tôi thì truy bắt tên chủ băng nhóm, hắn ta có khả năng đi qua mấy khe nhỏ khiến bọn tôi đâm thẳng vào tường, còn hắn thì biến mất tiêu. Giấc mơ phát tài của chị Lucy cứ thế mà tan vỡ.
Chúng tôi vẫn ở lại đây vài hôm vì anh Natsu không chịu đi xe với lại vừa mới đến mà về thì hơi tiếc, chúng tôi xin ở nhà của một người dân, hơi ngại nhưng họ khá nhiệt tình nên chúng tôi cũng đỡ.
Mong mọi người ủng hộ fic này =^=