chap 3

175 10 3
                                    

Ngôi kể là tác giả

Ọt ọt- tiếng đó phát ra từ năm người đang ngồi trên ghế,"xấu hổ quá à" suy nghĩ của 4 người - Natsu =.=.

Có vẻ mọi người đang đói bụng nhỉ, tôi cũng đang chuẩn bị bữa trưa, nếu 5 người không chê thì có thể dùng bữa với gia đình chúng tôi- một người phụ nữa tầm 30 cười dịu dàng lên tiếng hỏi.

Không cần đâu ạ- Lucy xua tay tỏ ý từ chối nhưng cái bụng của cô thì ngược lại.

Mọi người không cần khách sáo- Người phụ nữ nói xong liền dọn thức ăn lên bàn.

Chỉ là vài món bình dân, mong mọi người không chê- Người phụ nữ ngồi xuống một cái ghế rồi nói.

Vậy thì tôi không khách sáo- Natsu.

Gray và Erza cũng định đụng đũa thì ở ngoài có tiếng động.

Một người đạp cửa bước vào.

Mau trả nợ cho ta- một kẻ cao to hùng hổ vác trên mình một cái rìu, nói lớn khiến 3 người trong gia đình ôm nhau trốn ở một góc.

Sprin thì bình thường, Lucy thì có phần hoảng, còn Erza và Gray thì đen mặt, Natsu thì chăm chú ăn chả để ý.

Này trả nợ cho ta- hắn đánh mắt nhìn về hướng 3 người ôm nhau trong góc.

Có nghe không hả- thấy không ai trả lời hắn liền dùng rìu chẻ đôi cái bàn, đang có thức ăn khiến chúng rơi bể tùm lum.

Đừng có được nước mà lấn tới nhé- Natsu dùng lửa đánh thẳng vào người tên kia khiến hắn bay ra xa.

Ba người Natsu, Gray, Erza thì tẩn cho hắn một trận vì dám phá hoại bữa ăn của họ.

Còn Sprin và Lucy thì giúp chủ gia đình thu dọn bát đĩa bị vỡ.

Natsu, Lucy, Erza, Gray, Sprin mau chóng về hội đi- một người trong hội dùng thần giao cách cảm nói.

Cũng chẳng cần ai đồng ý Sprin liền dùng ma pháp dịch chuyển về hội, còn không quên cảm ơn gia đình đã cho ở nhờ.

............

Em có ma pháp dịch chuyển sao không dịch chuyển cả bọn đến đó cho nhanh vậy Sprin?- Natsu thắc mắc hỏi.

Ma pháp dịch chuyển của em 1 tháng chỉ sử dụng được 1 lần nên phải tiết kiệm, cho em xin lỗi ạ- Sprin đưa tay lên tóc xấu hổ trả lời.

Mà cậu gọi bọn tôi về làm gì vậy- Gray đánh mắt hướng về phía người đã dùng thần giao cách cảm để gọi họ về.

Trước tiên thì......cậu mặc quần áo vào đi- Cana vừa nấc một chai rượu rồi nói.

Từ khi nào....- Gray nhìn vào người bất ngờ ( cả trăm lần rồi còn bất ngờ, chịu).

Tôi đã tìm được tung tích hội trưởng Makarov, ông ấy đang ở phía Tây ( không biết có đúng không ) thuộc đế chế Alvarez- cậu bạn dùng ma thuật thần giao cách cảm nói ( tại tui quên tên rồi nên gọi vậy ).

Ý cậu là ngày hội trưởng bị bắt ở đó sao?- Erza lên tiếng hỏi.

Tôi không chắc, nhưng có thể là như vậy

Yo chúng ta lên đường giải cứu ngài hội trưởng nào- Natsu hào hứng đến mức miệng phát ra lửa.

Aye Sir!- Happy cũng phấn khích bay cùng Natsu.

Cậu tưởng đến đó là dễ lắm hả!- Lucy đánh vào đầu Natsu, khiến cậu bạn nổi một cục to tướng.

Đồ phù thủy- Natsu nói nhỏ.

Tôi nghe được đấy- Lucy bày vẻ mặt hăm dọa nói với Natsu

Tôi sẽ đưa mọi người đến đó - một anh chàng tiến đến cắt ngang cuộc trò chuyện giữa Lucy và Natsu.

Mest??- cả bọn đồng thanh (- Sprin).

Bất ngờ lắm sao- Mest hơi khó chịu lên tiếng.

Ừm- cả bọn

Bỏ qua chuyện đó đi! Bây giờ tôi sẽ giúp mấy người đến đó giải cứu ngài hội trưởng- Mest xua tay nói.

Bằng cách nào- Natsu

Chúng ta có gián điệp ở đó, chỉ cần gặp được cô ta thì chúng ta sẽ đến được Alvarez- Mest không cảm xúc nói tiếp.

............

Chị Mira, chị có thấy Gray-sama đâu không ạ?- Juvia chạy lại chỗ Mira hỏi.

Gray hình như đi cùng nhóm Natsu thì phải- Mira chỉ tay lên miệng suy nghĩ.

Hả

............

Này Mest cậu dẫn tôi đi đâu vậy?- Erza khó chịu hỏi.

Một chút nữa rồi biết- Mest

.............

Vì cô là hội trưởng nên mới được biết đấy- Mest nói xong đẩy cánh cửa lớn.

Ngài đệ nhất!- Erza bất ngờ.

Đây chính là bí mật lớn nhất của hội, Fairy Haert- Mest chỉ tay vào phía tinh thể tím chứa cơ thể của ngài đệ nhất.

A- cánh cửa mở ra.

Natsu, Gray, Happy, Lucy, Wendy, Sprin sao mấy cậu lại ở đây.

Thật ra là anh Natsu thấy hai anh chị nghi nghi, nên rủ bọn em đi theo xem sao- Sprin đứng dậy phụi bụi trên đồ rồi nói.

Haizz, nếu mọi người đã biết đến đây rồi thì tôi cũng không giấu- Mest.

Đây là...- Wendy.

Kí ức của tôi- Mest.

...........

Vậy ra anh là gián điệp sao?- Lucy.

Cũng không hẳn, tôi chỉ lấy một số thông tin mà ngài Makarov cần thôi- Mest bình thản trả lời câu hỏi của Lucy.

Sprin từ từ tiến lại tinh thể tím chứa cơ thể ngài đệ nhất, từ lúc vào đây đến giờ ánh mắt của cô bé cứ hướng về đó, khiến Natsu chú ý.

"Mẹ" Sprin tiến lại chạm vào tinh thể màu tím, đôi mắt ngập tràn hạnh phúc.

Này em đang làm gì vậy?- Natsu nhìn chằm chằm vào Sprin hỏi.

Không...không có gì- Sprin bối rối rút tay lại trả lời còn nói lắp.

"Khả nghi thật đấy" suy nghĩ của Natsu.

Truyện tui nè vt không biết có hay không, mọi người nhận xét giúp tui đi, có gì để tui sửa 🙋

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc chiến không hồi kết [ Mavis x Zeref ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ