Đã hơn một năm kể từ ngày hội giải tán, mọi người trong hội khi đó nhất quyết phản đối nhưng không ai biết ý nghĩa đằng sau đó trừ Mavis và Makarov.
Makarov sau khi giải tán hội thì biến mất cả bà đệ nhất cũng vậy.
Lucy sau khoảng 1 năm đó đã lên kế hoạch đi tìm các thành viên, bắt đầu từ Natsu đến Wendy và dần dần tìm được các thành viên khác trong hội.
Họ bắt đầu xây dựng lại hội và chủ hội đời tiếp theo sẽ là Erza.
2 tháng trước
Mavis đang đi trong rừng suy nghĩ không chịu nhìn về phía trước nên đã đụng trúng một người.
Xin lỗi- Mavis cúi đầu
"Ể mà khoan mình là hồn ma mà" Mavis suy nghĩ sau đó ngước lên nhìn.
Zeref!- Mavis bất giác lùi về phía sau.
Mavis?- Zeref tỏ ra khá bất ngờ
Anh nhìn được tôi sao?- Mavis bất ngờ hỏi
Không nhìn thấy,chỉ cảm nhận được cô thôi, Mavis- Zeref bình thản trả lời( nói dối đấy, thật ra Zeref vẫn nhìn thấy Mavis chỉ là không muốn nói ra thôi)
"Chậc gặp ai không gặp lại gặp hắn" Mavis có vẻ hơi bực dọc suy nghĩ.
Quạc....quạc....quạc
Cô muốn đến Alvarez không- Zeref thấy không gian có vẻ im ắng nên lên tiếng.
Tại sao anh lại đề nghị vậy- Mavis khoanh tay khuôn mặt đăm chiêu hỏi lại.
Chẳng phải chúng ta sắp chiến đấu với nhau sao, sao cô không thử đến nước của đối thủ để thám thính- Zeref cười một nụ cười nhạt chẳng có ý nghĩa gì cả.
Chẳng cần để Mavis trả lời, Zeref dùng ma pháp đưa mình và Mavis đến Alvarez.
Này tôi có nói là muốn đến đây đâu- Mavis nhìn Zeref với ánh mắt tràn đầy sát khí.
"À quên mất đây là phòng ai vậy" Mavis không thèm nhìn Zeref nữa mà bắt đầu nhìn xung quanh phòng, căn phòng có gam màu tối có vẻ là phòng của Zeref.
Mavis nhanh chân chạy lại cửa sổ gần đó.
Ngạc nhiên thật đấy, đế quốc của anh đây sao- Mavis dường như không tin được vào mắt mình, cô chỉ nghe thoáng qua là đế quốc này rất rộng lớn, nhưng không ngờ nó lớn đến như vậy.
Nè Zeref trong mấy trăm năm qua anh đã xây dựng đất nước này à- Mavis hỏi nhưng đáp lại cô là im lặng.
Mavis thấy gì đó không ổn quay lại thì thấy Zeref đi từ bao giờ rồi.
"Anh đang chơi tôi à Zeref" Mavis nuốt cục tức vào người, để không hét lên.
Bệ hạ ngài có trong đó không- Sau khi biết Zeref đi, thì đột nhiên có một người đến.
"Hả chết rồi" Mavis hốt hoảng chạy sau cửa để nấp.
"Không thấy ta không thấy ta" Mavis cứ lặp đi lặp lại câu đó, bị bắt là rắc rối lắm đấy.
Invel mở cửa định bước vào phòng thì...
Invel ta ở đây- chất giọng lạnh lẽo và chứa đầy sát khí cất lên.