She already drank 3 glasses of tequila and she's still sober. Hindi maalis ang tingin niya kay Adam na nakaakbay kay Amber.
She smirked thinking that Adam will always be a playboy. Kaya hindi niya alam kung seryoso ba talaga ito kay Jade e kung makaakbay sa haliparot parang walang bukas.
Naiinis siya lalo na't ni isang tingin hindi manlang siya binigyan ng binata. Adam was too focused flirting.
"Hey" bumalik siya tamang huwisyo ng tinabihan siya ni Vins. Kaya pala familiar ito dahil siya ang new elected Mayor ng Makati.
"Hey" she gave him a smile.
"Parang matutunaw naman yang si Finesse sa kakatingin mo" Vins let out a manly chuckle.
"Pakailamero mo naman Yorme. Hindi ko nga tinanong sayo kung bakit ka naririto e dapat namromroblema ka sa mga issue ng bayan natin" saad niya habang ang mga mata ay nasa kay Adam pa rin na ngayon ay tumatawa. Adam was with his cousins.
"I didn't know that you're this blunt Ms. Reeves"
She didn't mind what he said, he just gave him a dangerous look.
"Don't misinterpret what I mean. I'm not like the other guys who like blunt women, I like prim and proper. In short, I don't like you or let's say you're not my type" Vins winked at her and took his shot.
"I don't like you neither. Ayoko sa mga politiko, mga kurakot. Ninanakaw ang pera ng sambayanan" Natatawang saad niya and to her surprise Vins pinched her cheeks.
"So cute. Puwede ka nang maging little sister ko Hahahaha" he said kaya namula naman siya.
"Ah talaga ba KUYA YORME?" saad niya at hinampas ang braso nito. Vins put his left arm around her neck at gigil itong inakap.
"Aray!" Reklamo niya at pilit inaalis ang kamay nang alkalde ngunit masyado itong mahigpit.
"Huwag mong tanggalin para may mamamatay sa selos. Look at Adam" Vins whispered in her ear and upon hearing what he said, her eyes averted to Adam who is now looking at her dangerously.
"Qaqo, paano yan magseselos e hindi nga ako gusto" inalis niya ang tingin kay Adam at nakangiting hinarap si Vins.
"Ang malas mo naman sa lovelife, Sagittarius ka ba?" Vins asked her and removed his hand around her neck.
"Nope. Kaya nga di ko gets bat olats love life ko. Maganda naman ako ah!" She pouted and Vins pinched her cheeks again.
"Same" Vin's said kaya binigyan niya ito nang mapagtanong na tingin.
"Don't ask. Hard to explain" he said and take another shot again. Hindi na siya nagtanong pa at hindi nagtagal lumipat si Vins sa tabi ni Kian, Crasia's boyfriend.
She excused herself para makapagbanyo, sinamahan naman siya ni Canadia.
"Nakita mo ba si Amber? Grabe makalingkis parang hitad" Canadia started the topic while walking in a hallway towards the comfort room.
"Yeah. Hindi ka pa ba sanay dun? Halos nga lahat ng male models lalandiin, akala mo naman maganda. E mukha naman swelas nang mumurahing sapatos" she rolled her eyes and opened the door.
Canadia just laughed as her reply. After niyang umihi ay nagretouch muna sila. She just put lipstick and powder.
Kakalabas palang nilang dalawa ng hinarang siya ni Amber at ang mga hipong back up.
"It's good to see you here Valentina and Birthday Girl" plastic na saad ni Amber at ang dalawa ay maarteng naka crossed arms.
"It's not good to see you here Amber. Your face sucks" sabat ni Canadia habang nilalaro ang hibla ng buhok.
BINABASA MO ANG
MINE SERIES #3: CHASING ADAM
RomanceRated SPG⚠️ "What does it take for you to like me? Can you please stop running and let me catch your heart because honestly, I'm tired of chasing"