Zygmunt Zachary's POV
Tulala lang siya habang nakatingin ako sakanya. It looks like she's thinking if she should let me sit beside her or not. She's cute.
"Ofcourse, after all you're our senior's son."-She smiled at me. She's pretty and damn sexy. Umupo ako sa tabi niya at tinititigan ko lang ang mukha niya. She has a very beautiful brown eyes, cute nose, long eyelashes, pink lips, a very amazing cheeks. Parang ang lambot nito at ang dali lang masugatan.
"W-why are you staring at me?"- Utal niyang tanong. It's the first time in my whole life na masyado akong na-attach sa babae.
"It's because you're pretty. I think I know you."- Namula naman bigla ang mga pinsgi niya.
"Really? Where? Did we bumped into each other before?" tanong niya.
"You look like the mother of my future children, my future basketball team." banat ko naman sakanya. Ang kaninang namumula niyang mukha ay parang kamatis na ngayon. Beautiful.
"A-ano ka ba doc, wag kang m-magbibiro ng ganyan"- Damn Zach, kahit ako hindi ko din maintindihan ang sarili ko.
"I'm not joking, even you're name, it's very beautiful just like you."-Hirit ko ulit.
"Hoy Whitlock, dalaga kana"- His friend teases her.
"Stop it Mark. Sorry sa kaibigan ko ah. But can I ask how did you know my name? I can't remember I introduce myself to you."- Mark pala ang pangalan niya. Kanina ko pa ito nakikitang tinatapunan ako ng masamang tingin eh. Ano ba ito ni Serene?
"I find ways darling." Sabay kindat ko sakanya. Nakita kong nagpipigil naman ito ng ngiti. Delikado na 'to, parang lunod na lunod na ako samantalang bago ko palang ito nakikilala.
Serenity Whitlock's POV
Napakalandi naman ng lalaking ito. At ako naman itong si gaga pilit na tinatago ang bawat ngiti na dulot ng mga pinagsasabi niya. Basketball team daw? Ang dami ah. And I want a girl where I can buy her a pretty dresses, tie her hair, wear a match outfits with her.
"Zach, mama is looking for you."- Mr. Kaiden interupted.
"Got it, hey Serene can you give me a copy of your calling card?" he blink his eyes na parang nagpapa-cute. I grab my wallet at binigay sakanya ang card na kinuha ko. He even smile widely.
"Thank you so much darling, I'm going to call you later." he winks at umalis na. Napahawak ako sa puso ko, ang lakas ng tibok nito. Anong nangyare? Parang nangangati ang paa ko at sinundan ko siya. Nakita kong pumasok siya sa isang kwarto pero nakaawang pa din ang pintuan. Nakita ko sa loob ang lola niya. Ano ba itong ginagawa ko? Gusto ko na ba siya? Bakit ko siya sinundan? Anong sasabihin ko? Baka makita ako dito. Natauhan ako sa mga iniisip ko ng magsalita ang lola ni Zyg.
"Zach, we have a lead."
------------------------------
Hi Fairies, nag-update ako ngayon kasi baka hindi ko magawa bukas. I'm having an uncontrallable emotions agains. It's like an anxiety due to some personal problems. Keep safe always, take your vitamins. Always bring your alcohol with you, and wear your face mask. Ilysm.
YOU ARE READING
In un 'altra vita
RomanceA young man who grew up without his family. They said it was an accident, but he firmly believes it was intentional. They believe he is crazy, but he believes he have an enemy. And he will do anything to find him. But what will happen if he crosses...