Lisa và Chaeyoung đã sống chung với nhau cũng gần một tháng, cả hai cứ quấn quít lấy nhau không rời.
Khi sống chung, nàng mới nhận ra người này cũng khá tốt, chăm sóc, nấu ăn, làm việc nhà, cái gì cũng biết làm nhưng có điều là dục vọng ham muốn quá cao, mỗi ngày đều muốn đè nàng ra mà thao, mà mỗi lần làm thì làm cho nàng dục tiên dục tử ngất đi.
Hỏi tới lý do thì cứ nói là do nàng quá quyến rũ, haizz...nếu sống chung đến cuối đời thì chắc nàng chết luôn rồi không ???
Dù như vậy, nhưng nàng và cô vẫn chưa xác định được mối quan hệ của cả hai là gì, là nàng không nói cho cô biết mới đúng...
"A~nhóc...lại muốn sao ứm~"
Nàng quá mệt mỏi với con người đang mê muội xương quai xanh của nàng, phải làm sao đây ??
"Ngày nào ở bên chị, ngày đó em đều muốn !"
.
.
.
"Nhóc đang nấu gì đó ?" Ôm từ phía sau lưng.Cả hai vừa trải qua một trận quấn quít ở trên phòng, nàng sau khi thức dậy thì không thấy người kia đâu, mặc đại chiếc áo sơ mi rồi đi xuống bếp...
Xuống thì thấy người kia đang miệt mài làm thứ gì đó trong bếp, có vẻ ngon...
"Beef steak ! Ăn không ?"
Nàng đu lên lưng cô, người cô chỗ nào cũng ấm áp...
"Ăn nhóc được không ?" Chaeyoung cắn cắn lỗ tai người kia, từ khi nào nàng lại dâm đãng như vậy ??
Chính xác là tại cô.....
"Hừm...sóc con, chị đang khiêu khích em đó hả ?"
Xoay qua, bế nàng lên, vỗ vào mông nàng vài cái, nhìn nàng như vậy, hỏi làm sao cô không hứng cho được..
"Em có can đảm thao chị không ?"
"Em thao chết chị còn được ! Thôi vào bàn ăn tối !"
Cưng chiều hôn chụt lên môi nàng một cái, bế ra ghế ngồi.
.
.
."Lisa ! Ngày mai người ta phải tham dự lễ xác nhập bệnh viện !"
"Ừm...đi rồi về sớm ! Đừng uống quá sức !"
"Biết rồi ! Ôm người ta lên phòng đi !!" Chaeyoung nũng nịu, đòi bế.
"Được rồi !"
----------------------
"Chào !""Cảm ơn !"
Trong buổi tiệc, nàng phải đi chào từng người, uống cũng không ít, bây giờ cũng khá say.
"Chaeyoung, em say rồi ! Anh đưa em về !" Hyujun lợi dụng lúc nàng say.
"Lisa..."
"Chaeyoung quen nhỏ đó thật à ?" Anh ta thắc mắc.
Dìu nàng ra xe, định đẩy nàng vào xe, thì Chaeyoung lại tưởng đây là Lisa mà câu cổ hôn lấy.
Hyujun bất ngờ, cũng ôm eo đáp lại.
"Chaeyoung..."