-3

7.1K 257 1
                                    

Lisa bế nàng trên tay, tiến thẳng vào phòng nghỉ riêng của nàng.

Quấn quít môi hôn, tiếng lưỡi va chạm nhau ngày càng lớn, từng mảnh vải trên người cả hai  đều bị vứt dưới sàn.

Chaeyoung cảm thấy mình đã được nằm trên giường, dứt nụ hôn sâu, ngước lên nhìn cô.

"Chúng ta...bắt đầu nhé ?"

Cô nhẹ nhàng hỏi, tay vuốt ve eo nhỏ.

Nàng khẽ gật đầu, gương mặt ửng hồng ngây thơ, khiến cho người ta phải động lòng.

Lisa kéo nàng vào nụ hôn sâu khác, lần này cô mong nàng sẽ làm chủ nụ hôn này.

Chaeyoung thấy cô không động liền mút lấy, tay câu cổ cô kéo xuống cho khoảng cách ngắn hơn, nước chảy ra ở khoé miệng cả hai, dâm đãng...

Cô dứt nụ hôn, di chuyển lên tai đỏ ửng của nàng, rên nhẹ.

Nàng ôm chặt lấy cô, Lisa vươn đầu lưỡi liếm lấy phía sau tai, vì đôi tai là chỗ nhạy cảm nhất của Chaeyoung nên nàng càng rên lớn hơn.

Cô rê môi mình xuống má, cằm, cổ, xương quai xanh...

Lisa đã thực sự mê mẫn xương quai xanh này của nàng, quá đẹp.

Mỗi chỗ cô đều để lại một dấu ẩn ký, chứng minh nàng là của cô.

Tay thì đã chạm đến âm huyệt đang chảy nước kia, nàng giật mình.

"Chảy nước hết rồi này...Bác sĩ Park muốn tôi không ?"

"A~...ngứa~cho người ta~ứm"

Lisa cười, bộ dạng dâm đãng này làm cô hưng phấn, hạ bộ đã dựng lên lúc nào không hay...

Cho một ngón tay vào trong lỗ huyệt, nước chảy ra nhiều hơn, cô càng đút sâu hơn, người kia rên rỉ lớn.

"Á~~mạnh nữa~"

"Chaeyoung ah ! Chị làm tôi cương rồi này !"

Cầm côn thịt đưa trước mặt nàng, Chaeyoung bất ngờ, không tin được cô có thứ này, mà nó còn to hơn những người đàn ông ngoài kia...

"Sao...em có..."

"Sợ rồi sao ?"

Cô dừng mọi động tác lại, đưa mặt hỏi nàng.

Còn nàng thì hơi hụt hẫng, muốn tiếp tục...

"Không...thao chị đi~"

Bị dục vọng lu mờ lý trí, nên những lời nói ra vô cùng dâm đãng.

"Thao chết chị !"

Cô vuốt vài cái cho côn thịt ra một chút mật dịch, rồi liền ma sát côn thịt với âm huyệt, đâm một cái dứt khoát.

"Aa~đau...lớn quá~ rách mất...a a a ~"

"Không rách đâu !"

Cô đẩy hông thúc mạnh, cái nào cũng chạm vào điểm G, nàng vừa sướng vừa đau...

"Ưm~a a ư..sướng~a"

"Mạnh nữa~Lisa~a a ưm~"

"Ư~hưm...a..ứm~ngực~nhũ hoa~"

doctor park.shortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ