➳ 1

1.1K 54 5
                                    

Cảm giác sẽ như thế nào nếu sở hữu được tình yêu của con trai kẻ thù?

Có lẽ sẽ giống như cuộc gặp gỡ của mũi tên với tấm bia kia, dứt khoát, tàn khốc, là kết cục vinh quang phải đánh đổi bằng cảm giác đau đớn, trong hành trình chinh phục mục tiêu không thể tránh khỏi sự hủy hoại.

"Muốn xin tôi số điện thoại của thằng đó không?"

Renjun chau mày nhìn xuống cái kẻ đang giương cao điệu cười nham nhở vì nhầm tưởng rằng cậu ta vừa bắt thóp được cậu, trong khi Renjun thật ra không hề bị thu hút bởi tên đồng đội của cậu ta, cho dù đúng là diện mạo của hắn rất lôi cuốn, nhưng bọn họ đã từng chạm mặt nhau vài lần trong trường rồi chứ nào phải mới đây thôi, và thái độ họ dành cho nhau trong tất cả những lần đó đều là ánh mắt xa lạ, là nhịp bước hối hả lướt qua nhau cùng cảm giác không có gì ấn tượng...

Hoặc chí ít thì đấy là những cảm nhận xuất phát đơn phương từ phía của Renjun.

Nhưng tranh cãi với Na Jaemin về điều đó vào lúc này chỉ lãng phí thời gian, cậu ta từ nhỏ đã rất thích trêu ghẹo cậu, dù theo cách thức nhẹ nhàng hay mạnh bạo thì vẫn cứ là để thỏa mãn cho thú vui trêu ghẹo cậu, vậy nên Renjun rất nhanh liền đưa sự tập trung quay trở lại với lý do đã đưa cậu đến câu lạc bộ bắn cung chiều hôm nay.

"Cậu đừng ép Park Jisung phải đưa cơm đến tận đây nữa được không? Thằng bé chiều nào cũng phải đi học thêm đến tối mịt mà giữa giờ nghỉ còn phải tranh thủ chạy đi tìm mua cơm theo đúng yêu cầu của cậu, trong khi cậu có thiếu người dâng cơm cho đâu!"

"Tôi thiếu mà. Nếu ăn thì chẳng khác nào trao cho mấy nhỏ đó thêm hi vọng, không cho tôi trả lại thì tôi vứt thùng rác chứ tuyệt đối không ăn nhé."

Renjun bị thái độ hống hách và kiêu ngạo của Jaemin chọc giận, nhất thời vì cảm thấy quá chướng mắt mà gạt bỏ ý thức giữ trật tự nơi công cộng:

"Kể cả như vậy thì cũng tự nhấc mông vào canteen mua đồ ăn đi chứ!! Đã thành sinh viên đại học rồi mà vẫn chơi cái trò bắt nạt hậu bối là sao?? Trò đó chơi suốt từ hồi cấp ba bộ chưa thấy chán hả??"

Jaemin chẳng mấy để tâm đến ánh nhìn xét nét của những người xung quanh, tánh nết của cậu ta cùng tầm ảnh hưởng lên đám đàn em bất hảo vốn là chuyện chẳng có gì mới mẻ đối với những sinh viên kỳ cựu trong trường đại học này.

Chỉ là... chính bởi vì nổi danh phá phách và côn đồ như vậy, nên chuyện cậu ta chẳng hề có tý manh động gì với người dám lớn tiếng quát tháo mình đã khơi dậy trong lòng bất cứ ai chứng kiến không ít sự hiếu kỳ.

"Vẫn còn chơi rất vui thì đương nhiên không thấy chán rồi. Nếu cậu xót thằng nhóc đó thì tình nguyện đi thay cho nó đi."

Nói đoạn, Jaemin chợt nghiêng mặt nhìn lên để hướng sự chú ý từ đối phương vào cái nhướn mày khiêu khích của mình.

"Nếu là cậu thì đừng chỉ mang một phần, chúng ta có thể lại cùng ăn như hồi trước."

"Quên chuyện đó đi, tôi thà mỗi ngày đều phải đưa đúng một phần cơm cho cậu."

NaJun-NoRen 🎯 HỒNG TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ