Kết ( cuối )

890 52 1
                                    

Cả tháng nay em và Taehyung đều bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới sắp đến của cả hai, cho dù mệt nhưng cảm giác hạnh phúc lại khoả lấp tất thảy những điều đó.

Ban đầu Taehyung dự định sẽ an bài mọi thứ, chỉ thiếu em làm cô dâu thôi. Nhưng anh muốn trải qua khâu chuẩn bị với em, như thế mới đáng nhớ chứ nhỉ

Từ lễ phục, nơi tổ chức lễ cưới, màu sắc chủ đạo và thức ăn đều do chính tay em và anh cùng lựa chọn. Taehyung và Ange thực hiện ngày trọng đại của cả hai ở đảo jeju, vì Ange thích không khí biển ở đây, và nó cũng là nơi mà cả hai đến trong lần du lịch cùng nhau đầu tiên.

- Tae, anh có thực sự thích đảo jeju không? Hay chúng ta tổ chức ở Daegu nhé?
Ange nằm trong vòng tay của anh, Taehyung xoa đầu em, vuốt ve gò má mềm mại của em, giọng đầy cưng chiều: "những thứ em thích thì anh cũng thích, tiểu thiên thần của anh"

Thật trùng hợp khi lễ cưới của hai người lại đúng vào mùa xuân, bình thường bãi biển đã rất xinh đẹp rồi, bây giờ thêm cả không khí mùa xuân đang về khiến nó trở nên trong lành hơn rất nhiều, Ange xem nó là một dấu hiệu của may mắn.

Trước ngày cưới, gia đình họ hàng hai bên, một số bạn bè thân thiết của cả hai đều ở khách sạn để tiện thời gian đi vào sáng hôm sau. Mọi thứ đều do Taehyung chi trả, ban đầu em ngăn cản vì nói sẽ rất tốn kém, nhưng anh bảo sự kiện chỉ có một lần trong đời, anh muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo khiến trái tim em mềm ra, chẳng nói được gì nữa

Đêm đó, cô và anh không được gặp mặt nhau mà phải tách nhau một đêm, cũng thật may, lúc đầu là tận một ngày, nhưng Taehyung dính em như sam làm ba mẹ cũng không nói gì được. Trong lòng ai cũng hồi hộp mong chờ ngày hôm sau sẽ đến thật mau. Ange còn hồi hộp hơn lúc em lên diễn thuyết trước toàn trường nữa, đang định nhắn tin cho Taehyung thì anh gọi điện đến

- Ange, em chuẩn bị ngủ chưa?
- Dạ chưa, em định nhắn tin cho anh nè, vì em lo quá đi mất
- Tiểu thiên thần, không có gì phải sợ hết, mai chỉ cần nghe theo con tim em mách bảo là được, anh sẽ luôn bên cạnh em mà, có được không?
- Dạ...nhưng anh có cảm thấy hồi hộp giống em không
- Đàn ông con trai, ai mà hồi hộp chứ, anh còn mong sẽ đón em về dinh thật sớm đây này.
- Thôi em ngủ sớm đi, ngày mai mới có tinh thần cưới người đẹp trai như anh về chứ, nhỉ?

Cả hai cười đùa hai ba câu nữa thì cúp máy, nhờ có giọng nói ấm áp của anh trấn an qua điện thoại khiến lòng em nhẹ nhõm hơn phần nào. Cứ tưởng đêm nay sẽ mất ngủ nhưng có lẽ vì mệt quá nên Ange đã ngủ rất nhanh.

Còn Taehyung, lúc nãy anh chỉ nói để cô vợ nhỏ của anh không lo thêm mà thôi, chứ anh cũng hồi hộp gần chết. Cứ nghĩ đến cảm giác sẽ cùng em trao nhẫn cưới, hôn môi và thề hẹn trước bao nhiêu người, phải chi anh cũng có dũng khí như lúc dẫn dắt cuộc họp ở công ty thì hay biết mấy. Nhưng chỉ cần có em bên cạnh, mọi lo lắng của anh sẽ tan biến hết, anh còn phải xoa dịu trái tim của em nữa chứ, sao mà hồi hộp theo em được. Nói là nói vậy, đêm đó Taehyung thức trắng.

Just Thinking About You ( Taehuyng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ