Chapter 10: Crazy

15 1 0
                                    

Hi :)) Sa wakas nag-update na rin si Juana Tamad chos -.- hahaha neways, di kasi ako makatulog kaya magu-update nalang ako saka napapabayaan ko na kasi 'to :( sayang naman hihi enjoy reading ;)

(Reina's POV)

Grrr! Ako ba naman paghintayin dito sa labas ng bahay nila?! Nakabihis nako't lahat tapos sya di pa nakauwi? Nakakainis na ah!

" Hah! Kala nya siguro kung sino syang gwapo eh hindi naman! Kuuu~ paghihintayin pa talaga ako dito? " pagmamaktol ko sabay patid ng maliit na bato na nasa harapan ko "Tsk. Ipachop-chop ko lamang loob nya sa ha-- " napatigil ako nung may tumikhim.

Lumingon ako dun sa tumikhim. Si Devin. Grrr. Tiningnan ko lang sya ng masama. Tiningnan lang rin nya ako ng 'what-are-you-doing-here?' look. Bahala siya. Pero tika nakatitig ba to?! >///< Tss! Ipapulis ko to eh! May lihim na pagnanasa ata to sakin huehue xD

Nagcrossed-arms ako " Ano? Tititigan mo na lang ba ako magdamag ha? Alam ko namang maganda ak--"

"Nakaharang ka sa gate -__- Alis."

O___O oh ano ka ngayon Reina? Geez. Feelingera kasi chos honest lang mwihihi

Di na lang ako umimik at umalis sa harap ng gate para makadaan yung panget na masunget. Nahiya din naman kasi ako dun sa pinagsasabi ko -3- Lol meron pala ako nun? hahaha

O.O "Oy! Teka lang!" Pigil ko sa kanya nung papasok na sana sya.

"Oh? Ano na naman?" halatang aburido at pagod na sya. Tss. Pake ko ba sa kanya -__-

" Number mo! Hihi akin na! "

" What the? Ganyan ka na ba talaga ka desperada miss? Tsk "

" G*go! Wag ka feelingero! Hahaha di para sakin to nuu pfft lakas din ng hangin mo eh nu? A-S-A " di ko na napigilan at humagalpak na ako ng tawa. Eh kasi naman sabihan ba naam akong desperada? Hahaha okay lang sana kung siya si Shinichi (sa detective conan po) eh hindi naman.

" Nakakairita ka na ah? Ikaw tong may kailangan tas may gana ka pang tawanan ako? Tsk ibang klase "

" Eh kasi ikaw hahaha para sa kaibigan ko uy hahaha hindi para sakin hahaha laughtrip hahaha ka " sabi ko habang tawa pa rin ng tawa.

" tss wala namang nakakatawa -__- baliw. Oh " may inabot sya saking calling card. Wow totyalin xD " Wag mo na ako guluhin ulit tsk" sabay pasok at sara ng gate.

" HOY! PANGET NA MASUNGET! AS IF NAMAN GUSTO KONG MANGGULO O MAKAUSAP KA NUU ASA MAN! A-S-A!! >_< "

" INGAY MO! ALIS KA NA NGA!"

" WITH PLEASURE! HMP! " *flips hair sabay lakad papuntang bahay*

< ito muna hihi ipagpapatuloy ko mamayang umaga hihi>

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr.SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon