Một cô bé tầm 9 tuổi với mái tóc màu đỏ rực đang ngồi cạnh một thiếu niên tầm 15 hay 16 tuổi gì đó cũng có một mái tóc đỏ giống cô đội một chiếc mũ rơm viền đỏ.
- Vậy là giải tán thật rồi nhỉ ??_ Fidinia nhìn từng người từng người rời khỏi tàu.
- Fidinia anh không muốn rời xa em chút nào hết á ~_ Shanks dơ tay ôm cô bé tóc đỏ bên cạnh mà khóc lóc.
Fidinia thở dài cô vốn chẳng phải người ở đây vậy mà lại được sinh ra ở thế giới này còn là con gái của vua hải tặc Gol D. Roger và giờ trước khi ông cha của cô giao nộp ổng cho hải quân thì hiện tại đang giải tán băng, cô chỉ hy vọng mẹ của cô và đứa em trong bụng được sống tốt.
- Shanks anh mặt dày vừa thôi em mới 9 tuổi nói bao lần rồi em không thể kết hôn với anh được mà. Buông em ra _ Fidinia vũng vẫy với cái tên không có liêm sỉ này chỉ có nước nói thẳng thôi.
Shanks trầm mặc ôm cô chặt hơn nhỏ giọng nói - Cho anh ôm một chút thôi dẫu sao cũng chẳng biết sau này có gặp lại nhau không_
Fidinia ngồi yên cho Shanks ôm và cô nhìn từng người một rời đi họ là những người rất gắn bó với cô trong suốt 9 năm khi Rayleigh đi chú ấy chỉ xoa đầu cô và dặn dò cô phải sống cho thật tốt mọi người đều rời đi hết giờ chỉ còn cô và cha của cô Roger.
- Fidinia con không phải nhịn nữa cứ khóc đi con _ Roger ngồi xuống trước mặt cô con gái nhỏ của ông mà xoa đầu cô trước lúc chết ông cũng đã có thể ở bên cạnh con gái của ông hơn 2 năm, khi con bé cố chữa trị cho ông bằng thứ sức mạnh kì lạ của con bé, nhưng con bé nói chỉ có thể duy trì mạng sống cho ông 2 mà trong 2 năm đó đã thực sự làm cho ông mãn nguyện lắm rồi.
Fidinia nhìn Roger rồi nhào vào lòng của ông khóc thật to cô rất hận bản thân cô nếu như sức mạnh của cô quay về lúc cô 5 tuổi thì cô đã có thể trị dứt bệnh của ông nhưng nó lại đến khi cô 7 tuổi nên cô đã cố nhưng chỉ duy trì được mạng sống cho ông được có 2 năm căn bệnh của ông quá nặng cô không thể chữa hết được vì nó đã ăn sâu vào trong người của ông.
- Con...hức... xin lỗi ...hức.... cha !!_ Fidinia ôm Roger khóc thật lớn cô sắp phải mất đi 1 trong những người cô yêu thương nhất ở cái thế giới này cô nghét điều đó.
- Không phải lỗi của con đâu Fidinia là lỗi của cha. Cha mới là người phải xin lỗi con _ Roger ông cũng ôm lấy Fidinia ông vô cùng yêu thương đứa con gái này và cả Rogue và đứa con trong bụng cô ấy nữa - Fidinia con hứa với cha hãy bảo vệ cho mẹ và em trai của con được không đó là mong ước cuối cùng của cha _
- Con....hức....hứa. Con sẽ..hức... chăm sóc thật...hức...tốt cho mẹ và...hức em cha yên ....hức...tâm _ Fidinia lau nước mắt nức nở nói.
Cha và con gái ôm nhau khóc lóc một hồi.
Ngày tử hình của Roger ông đã tuyên bố cho mọi người trên thế giới về kho báu One piece và những ai muốn có nó đều có thể tự mình ra biển mà tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece] Băng Hải Tặc Của Ngũ Hoàng Fidinia
Short StorySẽ ra sao nếu như Ace có một người chị gái hơn cậu 10 tuổi hơn nữa lại còn là 1 trong 5 vị ngũ hoàng. Liệu cái chết định mệnh của cậu sẽ vì người chị gái này mà thay đổi hay cậu vẫn sẽ chết vào lúc phán quyết đó.