Shanks và bộ ba ASL

354 27 0
                                    

Fidinia đưa theo Nakaze,  Luka, Mirami,Nickky, Forget và Sakera đi theo đến quán rượu của chị Minato mở cừa thì Fidinia nhìn thấy một người quen mà người quen này là cái người mặt dày nhất vô liêm sỉ nhất Shanks mà còn đang chêu một đứa nhỏ nữa.

- Shanks !!!_ Fidinia lạnh giọng nói ngồi xuống bên cạnh Shanks nói đúng hơn là ngồi bên cạnh cậu bé trống tay cười nói - Lâu rồi không gặp anh nha Shanks_ Shanks lúc nghe được tên của mình được một cô gái gọi lại còn thấy một cô gái có mái tóc và...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Shanks !!!_ Fidinia lạnh giọng nói ngồi xuống bên cạnh Shanks nói đúng hơn là ngồi bên cạnh cậu bé trống tay cười nói - Lâu rồi không gặp anh nha Shanks_
Shanks lúc nghe được tên của mình được một cô gái gọi lại còn thấy một cô gái có mái tóc và đôi mắt màu đỏ liền phun hết rượu ra ngoài thẳng mặt của Fidinia.
Mà may thay lúc đó Nakaze đã đi lấy một cái khay hay cái gì đó chắn cho Fidinia và cậu bé nên không sao.
Fidinia đen mặt đạp một phát vào mặt của Shanks làm cho hắn mất đà ngã xuống đất Fidinia lạnh lùng nói - Em thật nghét anh quá đi mất thôi Shanks à_
Shanks không nhưng không giận mà còn vui vẻ đứng dậy ôm lấy Fidinia nói - Vợ ơi anh nhớ em quá đi _
Cả băng tóc đỏ im bặt trợn mắt đồ trên tay rơi hết thầm nghĩ chẳng lẽ cô gái xinh đẹp này là thuyền trưởng phu nhân của họ trong khi 6 người Nakaze trợn mắt há to miệng mà mặt vui xướng chạy lại đẩy Fidinia ra ôm lấy Shanks.
Shanks khó chịu khi bị 6 người Nakaze ôm liền khó chịu nói - Buông tôi ra_ nhưng lời của 6 người lại làm Shanks vui vẻ như vừa được lên thiên đàng.
- Anh rể đại nhân _ Cả 6 người Nakaze đồng thanh nói rồi buông ra.
- Cuối cùng cũng có người chịu lấy Thuyền trưởng a~_ Luka xúc động nói.
- Cuối cùng thuyền chúng ta cũng có anh rể rồi a!!_ Ba người Forget, Nickky và Sakera cùng nói.
- Xúc động quá đi. Đợi mãi Finy cũng có chồng _ Mirami lau nước mắt nói.
- Tớ còn chưa muốn gả con gái đi nhưng có người ta lấy nó đi mất rồi _ Nakaze nói càng xúc động.
Fidinia không nhị được quát - Không có anh rể gì hết. Shanks không phải chồng tớ, tớ còn chưa muốn lấy chồng và tớ không phải con gái cậu đâu Nakaze_
Shanks bũi môi vui xướng ôm eo của Fidinia nói - Sao em lại phũ phàng với anh như vậy chứ vợ ơi~_
Fidinia ngay lập tức đạp Shanks đi xa quát - Anh không thấy mất mặt thì thôi đi chứ em thấy thuyền viên của anh bị mất mặt vì anh quá nhiều đấy. Còn mấy cậu bớt đùa đi _ Fidinia quát xong rồi đi đến chỗ Shanks cho hắn một trận.
Cả băng tóc đỏ xúc động cuối cùng cũng có người hiểu được nổi khổ của họ khi theo Shanks mà họ thấy thuyền trưởng của mình bị đánh thì chẳng ai thấy thương tiếc cả.
Cả 6 người Nakaze cũng im bặt vì họ chỉ giỡn thôi chứ muốn làm anh rể của họ sao mơ đi, thuyền trưởng của họ là hàng cấm không gả đi đâu hết á.
- Shanks cái đồ chết tiệt nhà anh anh mà làm thuyền trưởng băng nào thì băng đó chỉ có hai chữ " Mất Mặt " thôi đấy Shanks à _ Fidinia tóm cỗ của Shanks lắc qua lắc lại rồi dá lại về quầy nhìn cậu bé đang nhìn cô với khuôn mặt đen kịt thở dài xoa đầu cậu bé nói - Chào em chị là Fidinia chị cũng là 1 hải tặc chẳng thua kém gì Shanks đâu _
Luffy lúc đầu còn giận Fidinia vì đánh Shanks nhưng nghe cô nói đến hai chữ hải tặc thì liền hai mắt sáng lấp lánh - Chị kể cho em nghe nhưng cuộc phưu lưu trên biển của chị được không?? _
- Được chứ _ Fidinia bế Luffy cho cậu bé ngồi vào lòng cô rồi bắt đầu kể mà băng của Shanks sẵn nghe ké luôn.
Băng của Tóc Đỏ lúc đầu nghe tới băng của Fidinia là băng hải tặc Dark Hell thì trợn mắt đó là băng hải tặc nổi tiếng tung hoành biển cả trong vòng 5 năm qua băng hải tặc được dẫn dắt bởi một nữ thuyền trưởng rất trẻ nghe nói lúc lập băng mới 15tuổi mà thuyền viên chỉ có 12 người. Mà băng Dark Hell có thể so sáng ngang bằng băng hải tặc Râu Trắng và băng hải tặc Kaido bách thú là băng đã đánh bại Big mom trong lần đầu ra khơi , một băng hải tặc mới lại có thể so sánh với những băng hải tặc lâu năm như Râu trắng và Kaido thì chắc chắn rất nghê gớm vậy mà cái băng hải tặc đó hiện tại có hơn 1 nửa thành viên đều ở trước mặt bọn họ mà thật không ngờ nữ thuyền trưởng băng Dark Hell lại thân với thuyền trưởng vô liêm sỉ chuyên đi làm mất mặt thuyền viên của mình.
Luffy chăm chú nghe Fidinia kể còn bắt cô kể đi kể lại mà cô cũng chiều theo ý cậu bé Shanks thì khóc toáng lên mặt dày cũng muốn được Fidinia ôm thì bị Nickky xích lại một góc. Băng tóc đỏ mời băng Dark Hell lên tàu của mình thì Fidinia cũng đồng ý vì muốn xem băng của Shanks như thế nào mà Fidinia đánh Shanks rất nhiều giường như khi hắn sắp gọi cô là vợ hay chuẩn bị vứt cái liêm sỉ bé nhỏ cuối cùng còn sót lại của hắn đi thì đều bị Fidinia đập cho một trận. Ngày hôm sau có vụ làm cho Fidinia bật cười không dứt khi shanks bị lôi về tàu trong khi 1 cánh tay bị chặt đứt thì Fidinia lệnh cho Mirami xuống biển tìm cánh tay bị đứt của Shanks rồi nhờ Luka nối lại y như cũ cho luôn, sau đó thì tạm biệt rời đi.
5 tháng Sau Dark Hell lại cập bến tại vương quốc Gia làng cối xay gió lần nữa vì Fidinia tiện đi qua thăm Ace và cậu bé Luffy nhưng lúc cả đoàn người Dark Hell đến ngôi nhà gỗ thì gặp được luôn 3 cậu bé Ace, Sabo và Luffy mà Fidinia nghe thoáng qua cả 3 đứa đã kết nghĩa anh em thì chỉ bật cười khen Ace và 2 đứa còn lại sau đó lại tiếp tục ra khơi.

[ Đn One Piece] Băng Hải Tặc Của Ngũ Hoàng FidiniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ