5 năm sau Băng hải tặc của Fidinia có thể ngang ngửa với băng của Râu Trắng hoặc Kaido mặc dù lúc đầu có chút rắc rối khi bị đô đốc Akainu bám theo còn đòi giết cả đám và đập cho thằng cháu trai bất hiếu là Sakera một trận nhưng. Sakera đã đấu với Akainu và hai người ngang ngửa nhau lúc đầu Akainu rất ngạc nhiên về sức mạnh của cậu thậm trí ngay cả dung nham của ông ta cũng chẳng thể làm tan chảy được một sợi xích của cậu mà dần họ cũng quen. Đã 5 năm trôi qua nên Fidinia quyết định cho tàu đến làng cối xay gió ở vương quốc Goa để về thăm em trai mà đám đồng đội của cô cũng muốn gặp thằng bé mà mua khá nhiều đồ để làm quà gặp mặt. Nhưng mà trong 5 năm thì anh chàng đầu bếp kiêm thiện xạ Wenkani đã nhuộm một mái đầu màu xanh lá cây nhạt pha chút trắng còn chàng hoa tiêu kiêm thuyền phó Nakaze nhuộm hẳn một mái đầu đen mà công nhận cả hai người này nhuộm tóc nhìn đẹp hơn hẳn, những người khác thì chỉ có vài người thay đổi nhưng vài người lại y như cũ mặc dù lớn hơn nhưng khuôn mặt chỉ có chút thay đổi, đặc biệt là Nickky do một lần nhỡ dại uống một lọ thuốc không xác định của Luka mà tai và đuổi sói đầu rụng hẳn mà lại mọc ra hai cái tai của con người mà tóc thì càng ngày càng đen mất luôn màu xám trắng nhìn đẹp kinh khủng luôn. Mà tàu của Fidinia toàn là trai xinh gái đẹp nhưng mà trớ trêu thay Fidinia là thuyền trưởng lại là người xinh đẹp và yêu nghiệt nhất khi cô lạnh lùng cao ngạo hay ấm áp đáng yêu thì đều đẹp hết mà cả băng hầu như ai cũng đều sở hữu cả ba loại haki cả, mà Fidinia đã mất 4 tháng để cả băng ở chỗ của Rayleigh để luyện tập haki mà lúc đi ngang qua gặp băng Big mom thì nhờ Kataruki luyện cho Haki vũ trang vì Kataruki sử dụng haki vũ trang quá điêu luyện. Giờ thì băng Dark Hell đã cập bến tại làng cối xay gió và đang đi lên núi để gặp Ace mà ai cũng mang theo quà hết toàn hộp to hộp nhỏ không à mà toàn chắc chắn là đồ ăn hay bánh ngọt chỉ riêng Fidinia cầm một hộp nhỏ bên trong là một con dao găm cỡ vừa với cô nhưng chắc sẽ lớn với Ace.
- Mong chờ gặp em của Giny quá đi _ Cả đoàn người Dark Hell đồng thanh nói.
Fidinia cười cười nói - Rồi tất cả theo tớ _
Fidinia theo trí nhớ đưa đồng đội của cô đến một găn nhà gỗ thì liền định gõ cửa thì cách cửa bị đạp ra một cậu bé có mái tóc đen hơi xoăn với cái khuôn mặt đáng yêu với những đốm tàn nham cười tinh quái chạy ra.Fidinia xoay người nhìn hướng cậu bé chạy thì đột nhiên cậu bé đâm mặt vào cây rồi đứng dậy quay đầu mở to mắt nhìn cô rồi chạy lại nhảy vào lòng cô gọi - Chị!!_ Ace chỉ nhìn thấy người chị mà cậu mong nhớ mái tóc đỏ đó và đôi mắt đỏ đó chị của cậu thật xinh đẹp.
- Ace!! Lâu rồi không gặp giờ em lớn hơn rồi _ Fidinia cười đưa tay ra đỡ lấy Ace cho cậu đỡ bị rơi.
Ace rúc rúc vào lòng của cô cậu rất nhớ chị cậu còn tưởng chị sẽ không giữ lời hứa về thăm cậu vì ngày hôm qua là sinh nhật tròn 10 tuổi của cậu, cậu còn nghĩ lúc đó chị sẽ về cơ nhưng không sao giờ chị ở đây với cậu là được.
- Ace sao thế?_ Fidinia khó hiểu nhìn Ace trong lòng chỉ rúc vào người cô mà có chút run rẩy.
- Bơ bọn này đủ rồi đấy _ Cả đoàn người Dark Hell nói hai chị em này đoàn tụ là họ bị lơ luôn.
- Ai vậy chị? _ Ace ngẩng mặt cau có nhìn đoàn người Dark Hell.
Fidinia cười nhì Ace nói - Đây là các đồng đội tuyệt vời trong băng hải tặc của chị. Họ là những người chị đã hứa đem đến gặp em đấy._
Hai mắt của Ace đột nhiên sáng lên khi nghe đến hai chữ " Hải tặc " mà 4 năm trước cậu và Sabo một người bạn của cậu rất ngưỡng mộ một băng hải tặc mà thuyền trưởng là con gái nên liền hỏi - Chị ơi băng hải tặc của chị tên gì thế chị._
- Là Dark Hell _ Fidinia cười nhìn Ace trong khi hai mắt của cậu bé sáng lên miệng há to nhìn cô liền hỏi - Sao vậy có gì không ổn sao em ?_
- Chị tuyệt thật em yêu chị nhất _ Ace ôm chặt lấy cô trong 4 năm qua băng hải tặc cậu ngưỡng mộ mà cậu luôn mong thuyền trưởng của băng đó là chị gái cậu ai ngờ lại là chị gái cậu thật.
- Để chị giới thiệu cho em đồng đội của chị _ Fidinia đặt Ace xuống đất nhìn Cả đoàn người Dark Hell nói.
- Anh là Nakaze hoa tiêu kiêm thuyền phó của băng biệt danh Ca Cơ 22tuổi _ Nakaze cười nhìn Ace.
- Anh là Danydan nhạc công kiêm thuyền phó của băng Biệt danh Ma Dơi 22tuổi _ Danydan cười nói.
- Chị là Luka bác sĩ kiêm độc sĩ của băng biệt danh Thanh Độc 21 tuổi _ Luka cười mà Thanh thanh vẫn nằm yên trên cổ cô.
- Chị là Insan 1 trong bộ tứ kiếm sĩ của băng biệt danh Kiếm sĩ nguyên tố 20tuổi _ Insan khoanh tay cười nói.
-Chị là Murasaki 1 trong bộ tứ kiếm sĩ của băng Biệt danh Kiếm sĩ Hoa Oải hương 21tuổi _ Murasaki nói cười cúi xuống nhìn Ace.
- Chị là Shadow cũng là 1 trong bộ tứ kiếm sĩ của băng biệt danh Kiếm sĩ bóng đêm 20tuổi _ Shadow cười nói.
- Chị là Rilisa cũng là 1 trong bộ tứ kiếm sĩ của băng biệt danh Kiếm sĩ Cực Tím 21tuổi _ Rilisa cười tươi nói.
- Anh là Wenkani là đầu bếp kiêm thiện xạ của băng biệt danh Sấm sét xanh 22tuổi _ Wenkani nhìn Ace cười.
- Anh là Sakera Quân sư của băng biệt danh Xích kiếm thiên thần 16tuổi _ Sakera hòa hứng giới thiệu.
- Anh là Nickky thợ đóng tàu của băng biệt danh Xích Lang 16tuổi _ Nickky cười có chút ảm đạm vì cậu dạo gần đây mới sửa tàu nên khá mệt.
- Còn anh là Forget một nhà khảo cổ học biệt danh Thủy Họa 16tuổi _ Forget cười tươi nói.
- Chị là Mirami biệt danh Tiên Cá đại dương, chị 19 tuổi là một người cá đấy nhá _ Mirami cười nói.
Ace nhanh chóng làm quen với cả đoàn người Dark Hell còn được tặng quà mà Fidinia nói cậu đừng có mong chờ vì sẽ toàn là đồ ăn mà đúng là toàn đồ ăn thật nhưng vẫn chỉ có chị của cậu là tốt nhất tặng cho cậu một con dao găm.
Ace giật giật tay áo của Fidinia nói - Chị cho em hết lệnh truy nã của cả băng Dark Hell được không chị._
Fidinia đưa cho Ace 1 sấp tờ lệnh truy nã mới có của băng Dark Hell mà thằng bé cầm được là chạy đi luôn.
- Có đi theo không Finy??_ Insan thắc mắc hỏi.
- Đi chứ chắc là em ấy có đồng bọn rồi _ Fidinia thở dài nói hai mắt của Ace khi nghe đến hai từ hải tặc làm cô nghi lắm rồi.
Cả đám chạy vào rừng tìm Ace thì phải công nhận nhóc này chạy đi chỗ nào mà khó tìm quá cả đám chạy đến vùng cực xám thì thấy Ace đang nói chuyện gì đó với một đưâ trẻ có mái tóc màu vàng ngắn trên người mặc một bộ đồ quý tộc chủ đạo là xanh dương đen và trắng mà hai đứa đều nói về băng Dark Hell mới nghe.
- Bạn của em à Ace!!_ Fidinia và đoàn người Dark Hell từ khi nào xuất hiện sau lưng của Ace, Fidinia cười nhìn Sabo chia tay ra nói - Chị là Portgas D. Fidinia chị gái của Ace rất vui được gặp em _
Sabo nhanh bắt lấy tay của Fidinia đỏ mặt nói - Em là Sabo bạn của Ace. Mà chị đẹp quá _
Ace đen mặt nói với Sabo - Yas cậu là gì hả chị gái là của tớ không được cướp của tớ là của tớ đấy _
Cả đoàn người Dark Hell không nhịn được bật cười, Fidinia và đoàn người Dark Hell sẽ ở lại đây trong mấy ngày nên Ace rất vui vì được ngủ chung với chị gái, mà lúc Ace ra ngoài gặp Sabo tất cả đều đi theo vì cậu bé muốn vậy và Sakera được nhờ luyện tập cho cả hai đứa nhưng chủ yếu chỉ là dạy võ thôi.
Ace và Sabo rất thần tượng băng Dark Hell mà lúc ở chung với họ thì khá bình thường chỉ là khi mà nói đến việc mở tiệc thì sẽ như một đám ô hợp mà trong đó có cả chị cậu mới nghê nhưng mà trong lúc luyện tập cho cậu và Sabo thì lúc đó nhìn còn đỡ.
Lần này Fidinia chào tạm biệt Ace quá dễ vì thằng bé không có khóc lóc như lúc trước nữa mà sẵn tiện tàu đang hết lương thực nên Wenkani lôi 4 nàng kiếm sĩ với Danydan đi bê đồ phụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece] Băng Hải Tặc Của Ngũ Hoàng Fidinia
Historia CortaSẽ ra sao nếu như Ace có một người chị gái hơn cậu 10 tuổi hơn nữa lại còn là 1 trong 5 vị ngũ hoàng. Liệu cái chết định mệnh của cậu sẽ vì người chị gái này mà thay đổi hay cậu vẫn sẽ chết vào lúc phán quyết đó.