Cả con tàu của băng Dark Hell chính thức lặn sâu dưới đáy đại dương khiến cho mọi người không khỏi trầm trồ vì ở đây quá đẹp khác xa với đại dương kia của bọn họ.
- Đẹp quá đi _ Bộ tứ kiếm sĩ của băng đông thanh trầm trồ khen ngợi.
- Nơi này đúng là rất đẹp _ Wenkani cũng nhìn không chớp mắt.
- Cậu làm gì vậy Forget?? Đừng nói là lại...._ Nakeza nhìn Forget đang hì hục làm gì đó thì mặt liền có chút như thể muốn nói " Cậu vẫn chẳng thay đổi gì cả " vì Forget khi thấy những cảnh ấn tượng dù là đánh nhau vấy máu hay là cảnh đẹp tạo hóa thiên nhiên thì đều vẽ lại mà cậu vẽ lại y như thật luôn.
- Áp Suất nước thấp quá rồi!!_ Nickky lo lắng nếu còn xuống sâu nữa thì cậu sẽ tức điên lên vì con tàu này là do một tay cậu làm mất tận 1 năm để hoàn thành đấy nếu nó mà bị hư tổn thì cậu phá nát cái đại dương này luôn.
- Bắt vài con cá để thử độc chắc được_ Luka nói và con thanh xà trên người cô cũng gật đầu, cô liền hướng ánh mắt về Nickky đang lo lắng nói - Nickky bắt cho tớ vài con cá để thử độc đi _
- Tại sa.....được rồi để tớ _ Nickky định cãi lại nhưng nhớ đến hai chữ " Thử độc" là liền phóng mấy sợi xích nhỏ ra ngoài bắt vài con cá, cầu mong cho mấy con cá được lên thiên đường vì bị đem ra cho Luka thử độc thì chỉ có 1 là chết 2 là sống không bằng chết.
- Này có ai thấy Finy đâu không ?_ Danydan đột nhiên lên tiếng nhìn xung quanh.
Shadow quay ánh mắt trở nên lạnh lùng nói - Cậu còn không chịu bỏ tay ra khỏi cái cửa muốn nhốt Finy trong đó hay muốn bị chặt tay à._
Danydan lập tức nhìn vào bên trong thấy Fidinia đang cầm kiếm và muốn chém cuống thì lập tức buông tay ra cho cô ra ngoài thì ngay lập tức không nói không rằng Fidinia nhào đến tóm cổ đá Danydan ra ngoài tàu, mà may thay Danydan không thể bơi vì cậu ta đã lỡ ăn một trái ác quỷ có khả năng điều khiển gió nên nhanh chóng bị đuối sức mà chìm xuống.
Lúc mà cậu ta chìm xuống thì bị ném lại lên tàu làm cho Fidinia cười nói - Làm tốt lắm Mirami _
- Mirami không lẽ_ Rilisa quay mặt nhìn cô người cá xinh đẹp tóc xanh mắt xanh cũng mặc một bộ bikini màu xanh liền nhào ra - Mirami!!!_
- Ôi!! Rilisa cậu bình tĩnh nào _ Mirami nhanh chóng biến cái đuôi cá thành hai cái chân rồi nhảy vào tàu ôm lấy Rilisa.
- Chào mừng trở lại Mirami _ Forget liếc qua một cái rồi cười tươi nói.
Mirami xém ngất xỉu nhìn Forget bé bỏng 11 tuổi bản nhỏ cô xém mất máu mà ngất, cả băng ai mà chẳng biết Mirami thích Forget mà cậu biết và cũng đáp lại tình cảm của cô chỉ tội hay bám cậu quá thôi.
- Forget bé nhỏ a~~_ Mirami lấy tay che mũi rồi nhào đến ôm Forgets rất chặt. - Mirami rất thích Forget bản nhỏ này a~~ _
- Buông tớ ra !!!_ Forget dù lúc trước đã quen nhưng giờ Mirami lớn hơn cậu mà thậm chí chỉ cần cô muốn là có thể bế cậu lên như một đứa trẻ.
Forgets phản kháng thất bại trong khi Mirami tràn ngập trong hạnh phúc vì lúc trước Forget lớn hơn cô mà toàn ném cô đi bây giờ cậu lại không thể phản kháng mới làm cô hạnh phúc quá trời.
Cả băng ngồi xem Mirami ôm Forget trong khi cậu cố trốn thoát cái cảnh này quá đặc sắc, lúc trước thì họ nhìn Forget chạy chối chết còn Mirani ở đằng sau đổi theo mà lúc Mirami ôm được thì lại bị Forget tóm cổ không thương tiếc mà ném đi, phải nói cả băng này chỉ có vài cặp như Forgets và Mirami, Luka và Nickky, Danydan và Shadow, là Sakera và Insan hay Wenkani và Rilisa còn Nakaze và Murasaki thì họ vẫn đang trong quá trình yêu đương nên chưa thành một cặp, trong khi 4 cặp kia ít thể hiện tình cảm thì Mirami lại thể hiện tình cảm thái quá với Forget.
- Này tớ đã nói là buông tớ ra cơ mà _ Forget hét toáng lên cậu sắp chết ngạt rồi đây này Mirani ôm cậu chặt quá.
- Không buông Mirami không buông a~_ Mirami ôm càng lúc càng chặt hơn.
Fidinia thở dài nói - Mirami còn ôm nữa là Forget sẽ chết vì ngạt thở đấy _
Mirami ngay lập tức buông Forget ra trong khi cậu mặt trắng bệch cố gắng hít thở.
Băng hải tặc của Fidinia mới thành lập ở dưới đáy đại dương chưa chi đã đụng độ với băng của Tứ hoàng Big Mom nên liền đánh nhau với băng của Bà ta.
Fidinia sau một lúc cố ngắn để không hốt hoảng nhìn Big mom vì nhìn bà ta chẳng khác gì một mụ phù thủy béo cả đánh nhau với bà ta khá tốt mà Fidinia cũng chẳng mất nhiều sức cũng nhốt được bà ta khi bà ta nổi điên lên đòi ăn bánh gì đó mà may thay cô có một cái bánh dâu tây cực to vừa với cỡ bà ta hồi sáng mới làm cất trong không gian 3 chiều liền lấy ra cho bà ta ăn, mà nhìn bà ta ăn làm cô bật cười vì nhìn như một đứa trẻ lớn xác vậy.
- Bà thực sự là một đứa trẻ lớn xác đó Big mom _ Fidinia cười nói nhìn Big mom đưa cho cô một miếng bánh và muốn cô ăn thì liền lắc đầu.
Khi big mom ăn xong còn đòi ăn nữa thì ngay lập tức Fidinia đập cho bà ta ngất xỉu.
Hai vị thuyền phó Danydan và Nakeza thì lo đối phó với Charlotte Kataruki thì cả hai coi như gặp đối thủ lớn mà sức mạnh của hai người phải phối hợp với nhau những lá bài của Nakeza khá vô dụng trong trường hợp này mà may thay cậu có võ để phòng thân do Fidinia dạy cho để phân tán sự chú ý của Katakuri trong khi Danydan tạo ra mấy con dơi và thây ma khổng lồ được thả ra để đấu với Kataruki vì hắn cao hơn 5 m đấy, hai người mất rất nhiều thời gian để đánh bại Kataruki mặc dù lúc Kataruki xử dụng haki nhưng mà may làm sao hai vị thuyền phó đều cũng có haki để đánh với Kataruki mà lúc cả ba ngã xuống thì năng lực trái ác quỷ của Danydan mới có ích giúp họ ngã xuống mà không bị chút tổn thương nào.
- Hai người rất mạnh kĩ năng chiến đấu rất tuyệt _ Kataruki dù thua nhưng hắn cũng có lời khen ngợi.
- Anh giỏi quá làm cho tôi với Danydan phải chật vật thì anh là người đầu tiên đó Kataruki _ Nakeza công nhận nói từ trước đến giờ đây là lần đâu tiên cậu và cậu bạn thân chật vật khi đánh nhau.
- Đó là một lời khen _ Kataruki nói hắn không thể ngồi dậy vì hắn thực sự kiệt sức.
- Năng lực trái ác quỷ của tớ cuối cùng cũng không quá vô dụng _ Danydan hạnh phúc nói từ khi có năng lực trái ác quỷ thì nó chẳng giúp ích được gì.
Kataruki và Nakeza nhìn nhau rồi bật cười.
Forget và Mirami đối phó với
Charlotte Perospero mà Cái này thì Forgets lo xử lý khi Perospero khi hắn xử dụng haki mà mấy cái kẹo kiếc gì đó thì Perospero gặp phải kẻ thù truyền kiếp vì Forget rất nghét kẹo cực kì nghét mà nghét đến hận luôn trong khi đánh Perospero bằng haki thì cậu như nổi điên đi đập nát hết mấy thứ kẹo hắn tạo ra Mirami thì là người cá nên cô đã biến trở lại thành người cá và điều khiển nước biển làm cho Perospero uể oải ở dưới đất nhìn Forgets nổi điên đi đập nát kẹo của hắn đã thế còn làm cho nát thành bột.
- Hắn điên cái gì chứ ??_ Perospero khó hiểu nhìn Forget rồi lại bị dội nước biển vào người để bị suy yếu.
Mirami có chút đồng tình nói - Ngươi gặp phải kẻ thù truyền kiếp rồi đấy Forget rất nghét kẹo thậm trí là hận luôn, để kẹo trước mặt cậu đấy thì chỉ có nước bị cậu ấy đập nát thôi_
- Tại sao hắn lại hận kẹo đến vậy?_ Perospero khó hiểu hỏi Mirami.
- Ha!! Mói cho ngươi biết lúc trước Forget bị chìm trong một dòng sông làm từ kẹo tan chảy. Đã vậy bám vào bờ thì lại là kẹo dẻo không thể trèo lên, mà còn bị cuốn trôi đến nỗi chết chìm trong kẹo đã vậy khi thoát ra thì kẹo lại khô lại cứng đơ làm cho không thể di chuyển phải nhịn đói suốt 1 tháng thì mới có người đi ngang qua cứu đấy_ Mirami nói nhỏ cho Perospero nghe.
Perospero trầm mặc nói - Quá thảm_ hắn chưa thấy kẻ nào thảm như vậy vì kẹo cả đã thế còn là một đứa nhỏ.
Charlotte Snack thật xui xẻo khi Nickky và Luka xử lí.
- Trói bộc _ Nickky ra lệnh cho những sợi xích trói Snacks lại trong khi Luka cười âm hiểm.
Luka lấy ra mấy cái lọ nhỏ màu xanh đỏ tím hay vàng thì đổ vào miệng của con Thanh xa cười nói - Thanh thanh lên đi cưng Hóa lớn_ Luka ra lệnh cho Thanh thanh cái con Thanh xà của cô rồi xử dụng sức mạnh để hóa lớn nó bò đến cắn vào người của Snack làm hắn đau đớn.
Sakera và Insan lo đối phó với Charlotte Smoothie khi cô ta muốn vặn xoắn Insan thì bị những sợi xích của Sakera trói lại mà cậu thì lại bay ở giữa những sợi xích với tư thế ngồi và đôi cánh trắng cũng bị xích lại phía sau lưng.
- Insan cậu còn không mau _ Sakera hối thúc còn muốn cậu giữ cái cô gái cao tổ chản này tới khi nào chứ.
- À biết rồi...Sức mạnh Nguyên tố nước : Thủy cuồng trảm _Insan cả hai thanh kiếm ra lưỡi kiếm màu đen đã biến thành ánh sáng màu xanh dương chém một nhát về Smoothie thì hai cơn lốc vòi rồng nước bao quanh Smoothie và nhốt cô ta trong đó làm cho cô ta suy yếu.
Shadow và Murasaki lo đối phó với Charlotte Cracker mà hai người chỉ việc cầm kiếm chém đống bánh quy và chém cho đến khi nào hết rồi cùng nhau xông lên đấu kiếm với hắn.
- Sức mạnh hoa oải hương : Ngàn hoa tiễn trảm _ Murasaki dơ kiếm lên chém mà nhát chém có rất nhiều cành hoa oải ương lao gió mà sắc bén chém liên tục tấn công Cracker.
Shadow cười lạnh đư thanh kiếm lên ngang mặt nói - Sức mạnh bóng đêm : Thâu tóm nàm đêm _ bầu trời đang sáng bỗng tối đen hàng trâm con qua đen từ đâu đến tấn công Cracker.
Sau khi đánh bại băng Big mom thì băng Dark Hell được big mom mời gia nhập nhưng Fidinia từ chối nói.
- Chúng ta có thể làm bạn hoặc là đồng minh nhưng tôi nghĩ tôi thích làm bạn hơn. Vì tôi không thích bị dày vò khi trở thành đồng minh, đồng minh có thể phản bội nhau. Thế nên bạn thôi_ Fidinia cười nói cô chỉ cần bạn chứ không cần phải dưới trướng của ai hết.
- Ma ma ma~ ta biết rồi ma ma ma~ _ big mom cười nói.
Fidinia chỉ cười cười trong khi mấy thành viên của cô làm quen với vài người trong băng Big mom và nhờ Kataruki giữ Forget vì mấy người con của Big mom có vài người khá giống kẹo nên Forget lại nổi điên muốn giết và đập nát họ.
- Mẹ Hải quân bọn họ đang đến _ Một trong những người con của Big Mom chạy lại nói.
- Ồ vậy để tôi thể hiện thành ý khi chúng ta là bạn nhé sẵn cho bà xem luôn sức mạnh của băng chúng tôi _ Fidinia cười nửa miệng gác chân lên nhìn Wenkani và Rilisa nói - Wenkani ! Rilisa đến lúc hai cậu cần làm việc rồi đấy !_
- Cứ để đó cho tớ _ Rilisa cười vui vẻ chạy đến trước mặt đám hải quân rút kiếm ra _ Sức mạnh cực tím : Thiên ngàn ánh trảm _ những nhát chém thật nhanh và tốc độ đáng kinh ngạc như một ánh sáng màu tím thoáng qua làm cho tất cả hải quân bị thương.
- Thật phiền quá tớ không thể đem thịt người đi nấu nhưng chơi thì được _ Wenkani đùa cợt nói lấy tay che mặt cười lớn _ Giáng xuống đây nào sấm sét của ta !!!_ Một cột sét khổng lồ màu xanh lá cây đánh thảng xuống thiêu rui cả một đám hải quân trong khi Wenaki cười nói - Khét lẹt rồi Hahaha_
- Làm tốt lắm Wenkani _ Rilisa nhảy đến ôm lấy Wenkani đang cười.
- Cậu cũng rất giỏi _ Wenkani kéo Rilisa ra nói.
Cả băng Big mom trợn trắng mắt sức mạnh thật sự rất nghê gớm , tạm biệt băng big mom thì băng Dark Hell của Fidinia khỏi hành đi tiếp nhưng có một tên hải quân còn sống chót vì đi vệ sinh liền chạy về bái cáo mọi chuyện cho tổng bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn One Piece] Băng Hải Tặc Của Ngũ Hoàng Fidinia
Short StorySẽ ra sao nếu như Ace có một người chị gái hơn cậu 10 tuổi hơn nữa lại còn là 1 trong 5 vị ngũ hoàng. Liệu cái chết định mệnh của cậu sẽ vì người chị gái này mà thay đổi hay cậu vẫn sẽ chết vào lúc phán quyết đó.