Marshmallowsssss

3 0 0
                                    

When I went out and I already saw my dress on the bed but there was no sign of Soora.

"Hear I go again."

Naghanda na ako at sinuot ang damit na preni-pare ni Soora para sa akin, nag make-up then. Vuala! I'm done.

I look at myself for one last time. Ferce face. I arche my eyebrow and practicing my Maldita mode. Lalabas ako kaya iiba na naman ugali ko.

I went out ng ma kontento ako sa mukha ko.

"Oh. andyan kana pala."

"Magtaka ka kong wala pa ako tapos na kita mo ako." bara ko.

"So Hilleoli is back at the field again." she smirk at lumabas na kami.

"Your car or mine?" she asked.

"Kelan pa kita pinasakay sa kotse ko Soora?" I asked back

She rolled her eyes. "Pag-ikaw binangungot hinding Hindi na kita gigisingin." pikon na banta nya.

I chuckled. "As if naman kaya mo."

"Tss."

I smirk. Tch. Di nya kaya yun mahal nya ako.

We went into her car and droved off.

++++

"Now follow this object I'm holding." pinakita nya ang isang kwentas at maya-mayay sinimulan nya ng pagalawin Ito.

"Just relax and just sleep."

Habang patuloy ko itong tinitingnan ay parang bumibigat ang mga Mata ko.

Then the next thing I now is everything went black.

When I opened my eyes. Andito na naman ako sa simbahan in the middle of the isle. Ganon narin tulad ng napanaginipan ko but when I look at the altar where my groom is. He was there standing. Pero this time wala syang mukha.

I got frightened then when I tried to step back. I blinked then was he looking at me. "Look at me!!" he roared.

"Stay away from me!" tried to run. nahulog ang bulaklak na hinahawakan ko.

"Look at me!!!" more angrily he roared dahilan para mamutla ako lalo.

"No! No! Don't touch me!" In tried to get off from his hands but he was too strong.

"Help! Everyone!" I cried but everyone just look at me with the blank face.

What is wrong with them?!

"Hilleoli! Hilleoli!"

Then I woke up. Catching my breathe to death.

Soora's rubbing my back. "Okay kalang?" worried face she asked.

Hinawakan ko ang dibdib ko and rub it. Sumasakit kasi. "Ms. Hilleoli drink this.." a girl said at binigay ang isang baso ng tubig. Sino to?

Dahil nakaramdam ako ng uhaw kinuha ko na ang tubig ang straightly ininom ko yun.

May nilabas syang isang list at nag sulat. Pumasok ang mga assistant nito at isa isang kinalas ang mga aparato na naka kabit sa olu ko.

"You said you've been suffering from this kind of situation one year ago? Bakit antagal bago kayo pumunta at nag pacheck-up?"

"She's refusing it. Kaya kinulit ko na talaga."

"Hmmm. You need take a break Ms. Hilleoli."

"Ay, Doc Kong break lang naman eh kulang pa ba ang isang taon?" walang kwentang tanong ni Soo Ra.

Just want to be with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon