Going home

3 0 0
                                    

Teayeon's POV

Ya! Meohae? Teayeon imnida! ^^.

So here we are.. Laughing except for Hilleoli, ni hindi man lang nababakas sa mukha na masaya sya. That's what she is, ni hindi namin nakita ngumiti man lang yan.

But I know masaya din sya. *sigh

Oh well. Its now 11 pm and where on our way to the airport.

We took the adventure so kasama kaming lahat sa loob. Eto kami ngayon talking about dresses, makeups, hairstyles, gossips about Hollywood actors and actresses but Eoli was still eating her Marshi with choco. Walang pakealam sa mundo.

Ibang klasing magcrave yan.. Nakow isang araw bago mawala yan.

*Hilleoli's Phone Rang!*

Napatahimik naman kami. Nasa second raw kasi sya with Soo Ra.

"Hmm." Sagot nya habang kumakain.
"What do you want?" "On the way." "Tch. K. whatever." binaba nya agad ang phone then continue eating.

"Who's that?" -Taeyoen

"Malcolm Henzon The Great." mapaklang sabi nya.

"Oh, what did your Father said?" curious na tanong ni Sam. Chismosa talaga. -___-

"Don't ask." coldly she said.

Hindi na kami nagsalita. Hanggang sa makaabot na kami sa airport ay walang kumibo ni isa. Intence sa loob. Iba ang aura eh. Naman kasi tong si Samantha nag tanong pa. Tsk.

Diretso agad kami sa loob ng airport. Pumasok kami dun. Okay lang naman kasi sila ni Soo Ra ang may-ari ng airport nato.

"Anong oras?" ako

"1 daw ba yun?" Beneath

"12:19 palang."

Umupo kami sa waiting area. Naghihintay nakaming dumating ang eroplano. Bigla naman akong tinawag ng kalikasan ko.

"Guys, punta muna ako sa CR." paalam ko.

Tumango naman sila saka ako umalis.

+++++++++++++++
Ahhhh! Salamat lumabas din. Lumabas ako matapos magflush agad ng naghugas ng kamay. Horror naman tong banyo dito. Ako lang ang tao eh.

"Hhhmmmm~~..." I hummed para hindi ako matakot. I really hate when I'm alone.

Bigla nalang bumukas ang pinto. Pero hindi Babae ang pumasok. Kundi Lalaki at tila may tinataguan ito kasi pasilip-silip pa ito sa pinto saka sinara at sinandal ang noo sa pinto. He sigh loudly.

"Hoy Kuya. Maling banyo ang napasukan mo." sabi ko.

Tumingin sya sa akin di ko makita ang mukha nya dahil naka hoddy sya. Pero alam kong lalaki yung. Ang obvious kaya.

May narinig akong nagsisigaw nababaeng tantya ko'y papasok din sa cr.

Nabigla ako ng dali-dali syang pumunta sa akin at sinandal ako sa ding-ding.

Waaaaah! Rapist pala to!

"Aaahh! Rape! Rapist! May Rapi- Hmmp!" tinakpan nya ang bibig ko! Napapikit rin agad ako bago pamansya nakalapit. Ayukong makita ang mukha nya.

Usually kasi sa mga rapist diba ampapangit. Kaya No Way!!!! Ayukong makita ang mukha nya! Although ang bango nya hindi masakit sa iling kahit ang manly pero kahit na!! Rapist sya!!

OMG! Is this the end? Ito na ba ang katapusan ng pagiging virgin ko?! Oh My Gosh!

"Shut up! Pasensya na pero kaylangan kong gawin to." bago paman ma buksan ang mga mata koy may isang malambot.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just want to be with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon