4

2 0 0
                                    

Soo Ra's POV

Amputs nagsisisi ako bakit pa ako sumama. *pout. huhuhu. Bakit? Ansakit ng balikat ko! >.<

"Are you okay?" eto na naman. Tss. Wala talagang expression ang mukha nito. Di ko nga alam kong nagaalala na talaga 'to.

"Do I look like one? Pinagtitinginan pa tayo kanina." hinihimas ko ang balikat ko. Andito kami ngayon sa 21 Korea restaurant.

"Waeyo? Ano naman akong pagtitinginan tayo?"

"Baliw! Eh halos ubosin mo na ang marshmallows at nutella dun ah! Tas aawayin mo ang manager dahil ubos na stocks ng nutella nila? Ang dami mo na kayang nakuha. Puno na ang cart mo ayaw mo pangtumigil." ibang klasi mag crave tong babaeng to. Hindi na kuntento sa displayed items ng nutella dun!

"Mall Ito kaya dapat may stocks sila." kinuha nya sa pinaninda nga ang is any supot ng malaking marshmallow at isang malaking notella.

Napa-iling nalang ako. Mamimiss kong tong lokaret na to. Tsk. Bat na kasi sya aalis.

Dumating na ang oder ko kaya kumain na rin ako. Aba! Nakakagutom kayang magbitbit ano! Pero di ko parin maiwasang magtanong...

Habang kumakain sya ng mga pinamili at the same time na nunuod sya ng EXO mv's sa screen TV kaya kinuha ko na ang opportunity na mag open ng topic. "Bakit ka nga ba uuwi?"

Napatigil sya't napatingin naman sa sakin. "Mom called." at tinuloy nya unit ang pagkain. Wait... What did she just said?

"Your Mom?"

"Hmmm-mmm." she deep the marshmallow inside the Notella jar.

"But-but you said-." pinutol nya ako.

"De." bastos di man lang ako pinatapos magsalita. -____-

"Pero diba-"

"Well bumalik na sya. She wants to see me." kinain nya ang marshmallow at nag deep ulit ng panibago.

"After what? So many years?"

"She still my mother Soo Ra." without even looking at me she said.

"Hmm. Eh yang Dad mo?"

"Kailan na ako nagkaroon ng paki don?" may halong inis sa boses nito.

Nagkibit balikat ako. "Just saying."

"Hindi kana galit sa Mama mo?"

"Weayo?"

"Just asking."

"Inis, oo. Hanggang dun lang ako."

"Admit it Eoli. Your still a good girl I used to know. Ang babaeng kinaiinisan ko." She stops.

Haa. Pikon nato. "F you Soo Ra. Talo kaparin ng kapatid mo."

WTF?! "Pano naman nasali ang kapatid ko dito?!" Aist!

"Wala, gusto ko lang. paki mo?" tss. lang kwenta talagang babaeng to. Sarap tosukin ng chopsticks!

"Ewan ko sayo! Anong oras kaba uuwi sa inyo ha?!"

"Pikon." agad naman itong tumayo at umalis. Dumating na kasi ang tinawagan naming kukuha ng mga binili ni Eoli.

Nakakainis na babaeng yun! Anong karapatan nyang gawin sakin yun?! Alam talaga nya Kong san ako madaling ma inis. Aghh. I hate talking 'bout my twin and comparing me to her.

"Speaking of bitch. Asan naka kaya ang gagang yun?" tsk. Baka hanapin sakin naman yon.

"Oh, so you cared about her."

Just want to be with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon