Thời sinh viên 1

496 82 2
                                    


Vì Châu Kha Vũ lớn hơn Trương Gia Nguyên 1 tuổi nên năm Kha Vũ lao đầu vào ôn thi để đạt trường Đại Học trọng điểm trong Thành phố, Gia Nguyên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường mà ngáp ngắn ngáp dài.

Khi anh lên đại học thì đồng nghĩa với việc không ai ở đây che chở cho cậu nữa, nên Trương Gia Nguyên cũng biết điều mà thu liễm lại. Dù gì cũng là cuối cấp, chơi bời lâu như vậy, cũng đã đến lúc học tập chăm chỉ bù lại rồi. Cậu đã hứa với Châu Kha Vũ sẽ thi vào cùng một trường với anh đó nha.

  Mặc dù rằng thành tích của cậu cũng chỉ tầm trung thôi, nhưng cần cù bù thông minh mà, huống chi bên cạnh cậu còn có gia sư siêu cấp giỏi giang luôn sẵn sàng kèm cậu học 24/24.

  Sau một năm chạy nước rút, học bù đầu bù cổ thì Trương Gia Nguyên cũng thi được vừa đủ điểm để đậu vào trường của anh. Từ này về sau có thể yên tâm mà bên cạnh Châu Kha Vũ tiếp rồi.

  Vì là cả hai cùng học ở trường Đại Học xa nhà nên hai bên gia đình quyết định cho anh và cậu dọn ra ở riêng, địa điểm chính là một căn chung cư hai phòng ngủ, thuê với giá tầm trung. Đợi rằng sau này, họ tự đi làm kiếm đủ tiền rồi thì mới tính đến chuyện mua nhà sau.

Còn tại vì sao mà thuê hai phòng á hã, là vì bọn họ chưa tiến đến mối quan hệ để có thể ở cùng một phòng đâu. Hồi nhỏ ôm nhau ngủ ngon lành thì được chứ giờ lớn rồi, Châu Kha Vũ không ngại nhưng Trương Gia Nguyên có. Thử nghĩ mà xem,  hai thằng con trai cao hơn mét tám ôm nhau ngủ cùng một giường rất là ám muội đó nha!!!

Khác với cuộc sống ngày trước, thay vì hằng ngày bọn họ vừa học vừa chơi thì bây giờ chính là vừa học vừa làm. Cuộc sống của người trưởng thành chính là như vậy đó, dù cậu không muốn làm người lớn cỡ nào cũng không thể không lo lắng cho tương lai, cũng đâu thể ăn bám ba mẹ hay để Châu Kha Vũ nuôi mình cả đời được, vậy sao mà đáng mặt đàn ông. Trương Gia Nguyên cũng như bao sinh viên ngoài kia, bắt đầu trải nghiệm cảm giác tự thân kiếm tiền.

  Cậu thì mới lên đại học không bao lâu hết nên tạm thời làm các công việc như bán thời gian thôi, còn đi học nữa. Sinh viên năm 2 Châu Kha Vũ thì đang chạy đi kiếm việc ở một vài công ty nhỏ nào đó rồi, anh nói là phải tiếp xúc lấy kinh nghiệm trước đã.

  Bởi vậy mà bọn họ trở nên bận rộn nhiều hơn, sớm chiều không thể gặp nhau thường xuyên được, chỉ có thể tranh thủ giờ ăn trưa hay ăn tối mới gặp nhau được thôi, tối về thì ai ở phòng nấy mà ngủ.

Từ khi lên đại học, Trương Gia Nguyên cũng đã làm quen được vài người bạn học cùng khóa, đương nhiên cậu cũng sẽ giới thiệu họ với Châu Kha Vũ rồi, vòng bạn bè của cả hai cũng ít nhiều biết được lẫn nhau.

Không thể kè kè bên nhau 24/24 như trước nên có một số chuyện không tránh khỏi hiểu lầm.

Hôm nay sau khi kết thúc tiết học chiều xong thì các anh em bạn học rủ Trương Gia Nguyên tụ tập ăn uống, buổi tối đó cậu cũng không có ca làm nên đồng ý. Điểm đến của bọn họ là một quán nướng, các cậu nhóc sinh viên cũng chỉ là những thanh thiếu niên mới lớn mà thôi, ăn đồ nướng thì sao mà thiếu bia được, đủ tuổi rồi thì ngại gì không thử những thứ này.

Ngày trước mặc dù cũng quậy phá làm càn không ít nhưng bản chất Trương Gia Nguyên vẫn là một đứa con ngoan, không rượu bia hay thuốc lá gì cả, huống chi dù có muốn Châu Kha Vũ cũng sẽ ngăn cản cậu.

Hôm nay không có Châu Kha Vũ bên cạnh nên cậu muốn càn quấy xíu. Đám bọn họ chơi đến tầm 10h tối hơn thì lục đục tản đi về, nhưng khổ nổi Trương Gia Nguyên thì cứ lôi kéo bọn họ ở lại tâm sự mãi, không biết giữa cậu và Châu Kha Vũ xảy ra chuyện gì mà Trương Gia Nguyên lại mắng anh đến cẩu huyết lâm đầu, kì kèo mãi vẫn chưa ra được cửa. Các huynh đệ đành phải gọi điện cho đàn anh đến rước của nợ này về nhà mà đóng cửa giải quyết.

Khi Châu Kha Vũ đến cửa quán thì thấy được cậu đang trái ôm phải ấp hai cậu bạn khác nói đủ thứ trên đời. Anh đành tiến lại kéo cậu ra, khách sáo với bọn họ vài câu, rồi vác cậu về. Nhưng khổ nỗi Trương Gia Nguyên khi gặp Châu Kha Vũ như ăn phải thuốc nổ vậy, không ngừng la hét đánh đấm lên người anh làm thu hút không biết bao nhiêu ánh mắt trong quán. Anh ái ngại mà cúi người xin lỗi, nhanh chân ôm người chuồn lẹ.

Ra đến bên đường bắt một chiếc taxi, quăng cái con ma men kia vào trong, rồi ngồi vào theo, sau đó nói địa chỉ cho bác tài xế chạy về. Bác tài xế thì chuyên tâm lái xe,  còn anh cũng bận rộn mà ôm cái con sâu rượu nào đó vào người nhằm ngăn cản cậu quấy phá, nếu không sớm muộn gì người ta cũng đá hai người xuống xe mà thôi. Nhưng cậu nào có chịu để yên, giãy đành đạch như cá mắc cạn còn luôn miệng mắng anh.

Châu Kha Vũ đành phải bịt miệng cậu lại, cắn răng ghé bên tai cậu thì thầm:

" Em còn nháo nữa thì anh liền đè ra hôn chết em ở đây. "

Trương Gia Nguyên coi như biết sợ mà yên lặng giả chết lòng Châu Kha Vũ. "Về đến nhà phải hảo hảo đánh mông dạy dỗ cái tên nhóc này mới được", anh thầm nói trong lòng.

[ YZL ] Chuyện đôi mình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ