" Tôi thích Chị thật đấy!!"
- Tôi muốn nói những điều đó và muốn được người đó đáp lại lắm chứ , nhưng chỉ vì một sự ngốc nghếch của tôi mà đã làm chị ấy khóc.... Quay lại khoảng thời gian đó....Thật đáng nhớ~
___________________________
- Tôi đứng trên sân thượng , thân thì mặc áo khoác màu hồng , miệng thì ngậm cây kẹo ngòn ngọt lâu lâu còn nhếch miệng cười đểu một cái cho đời nó bớt NHẠT đi một xíu. Nhưng dù có nhếch miệng cười 100 hay 1000 lần đi chăng nữa thì đời tôi vẫn NHẠT như thường , bởi thế tôi luôn tìm cách làm cho cuộc sống hiện tại bớt nhàm đi một tí ~ ~ ~ vừa suy nghĩ vừa ngậm cây kẹo mà tôi quên mất đã hết giờ giải lao. Tôi thản nhiên đi từ từ không một chút sợ hãi , trong khi một vài nữ sinh khác thì đang hối ha hối hả chạy vào lớp. BỘP!!! RẦM!!!!
- Á!!! gomen gomen ~ Tớ , tớ gấp quá nên va vào Cậu thật sự xin lỗi ạ * cúi , cúi * , người con gái với mái tóc đen dài cùng với chiếc mũ bêrê màu tím với 1 xấp giấy gọi là Văn Thơ hay Văn chương giề đó đã va vào tôi, khiến Tôi cùng với cô ta cộng luôn 1 xấp giấy đó NGÃ 1 cú không hề nhẹ nhàng!!! ._.
- Thật sự thì Tôi muốn quát cho Cô ta một trận " Cô đừng nên hối hả mà va vào Tôi đau chết đi được! Tôi ngán mùi băng bông lắm rồi đấy!!! " nhưng không hiểu sao ...cái miệng của tôi dường như bị đông cứng trước người con gái ấy , với dáng vẻ mảnh mai ấy.....Thật kỳ lạ ~
- Hành động của Tôi cũng khó hiểu theo , Tôi chả nói gì chỉ phụ cô ta nhặt hộ vài tờ giấy bị rơi ra và hỏi : " Hình như chị là HS mới? " đừng ngạc nhiên vì sao Tôi biết cô ta là học sinh mới ~ vì trước giờ ai trong cái trường này Tôi củm đều rõ mặt , rõ lý lịch hết và lí do là vì Tôi là " Trùm của cái trường ". Nói trùm thì ghê quá~ chứ Tôi đều do vẻ ngoài không giống với bản tính thật nên thường dùm vẻ bề ngoài đáng yêu , trong sáng và ngây thơ để làm lợi cho mình... quay lại vấn đề chính! " Chị ta chắc chắn 100% là HS mới nhể?! "
- Sau khi nhặt xong mớ giấy , chị ta liền vội c'ơn tôi và nói : " Đúng vậy.Chị là học sinh mới tên chị là Yuki Kashiwagi , rất vui được làm quen!"
- Yuki? tên cũng có vẻ hay đấy! rất thích hợp cho vài điều thú vị sắp tới Tôi dành riêng cho chị đây...Tôi nhếch miệng cười đểu một cách bí ẩn nhưng người con gái ấy chắc không biết hoặc không nhìn thấy thôi~ và Tôi cũng cười chào chị ta một tiếng : " Watanabe Mayu. hân hạnh được làm quen với chị."
- Oa ~ Mayu cơ đấy! 1 cái tên thật đáng iu , What?! chị ta vừa nói cái giề?! Tôi nghe chả rõ , đáng iu? Ờ...mà cũng chả trách chị ta được vì chị ta là hs mới là ma mới làm sao biết được bản chất thật của Tôi chớ , trong cái trường này 2/100% là biết rõ về Tôi hình như là 2 đứa biết rõ thôi còn lại thì đều bị vẻ ngoài của Tôi che mắt hết rồi...
Mayu : ~arigatou mà chị học lớp nào? có cần em dẫn về lớp không?
- Tôi nói bằng giọng châm chọc chị ta....chị ta ngẩn người một hồi hình như là suy nghĩ điều gì đó, rồi nói : " Chị học lớp A khu B." Ể ~ đó...đó là lớp của Tui mà , sao...sao chị ta?!
Mayu : Thật là may ~ em cũng học lớp A Khu B đây ạ.
Yuki : Oa ~ chúng ta có duyên ghê hen.
Mayu : " có duyên á! cứ cho là vậy đi nhưng chị chưa nếm mùi nên chưa biết đâu hehe"
Yuki : vậy chúng ta về lớp đi cũng tới giờ rồi * chỉ chỉ tay vào đồng hồ *
- Chị ta đưa tay của mình về hướng đồng hồ của trường và nói với giọng siu nhẹ nhàng, Tôi mỉm cười và đi lên trước như báo hiệu cho chị ta biết là " Đi thôi." chị ta củm thuộc dạng thông minh nên hiểu được ý của tôi ngay ~ ~ ~
___________________________
" Em Mayu đâu , lại đi vô lớp trễ nữa hả!!! Tôi phạt vậy mà vẫn chưa chừa hả , thật là không coi lời thầy cô ra gì mà lát nữa mà vào đây tôi khỏi cho bước chân zô lớp luôn!!!!!!"
- Tôi biết thế nào thầy Sashi cũng nói như vậy nên đã núp he hé ở cửa phòng một xíu để cả lớp bị nghe mắng xong mới thò đầu zô ~ Konni sensei ~ ~ * tỉnh ruồi *
" Nè Watanabe ! Em có biết là em đã đi vô lớp trễ bao nhiêu lần rồi không? Hả? Em phải nghĩ cho cả lớp chờ ai chớ ~ ..bla bla "
- Giảng đạo một hồi ....học sinh mới Yukirin bước vô ~ Konnichiwa sensei em...là..học sinh mới ạ ><
" Hả? vậy nãy giờ em dẫn học sinh mới về lớp hả ~ Ôi ~ thầy trách lầm em rồi Mayu ạ ~ thật sự xin lỗi em."
Mayu : không có chi đâu ạ , dù sao em nghe quen rồi ==''' * đi về chỗ *
_______________________________________
Yuki : Konnichiwa ~ Tớ là học sinh mới của lớp Kashiwagi Yuki , xin hãy đối xử tốt với tớ * cúi *
Cả lớp : * vỗ tay *
- Sau khi giới thiệu xong , Yukirin được ngồi chung với Tôi và ...........
" Trò chơi bây giờ mới bắt đầu nè......" * cười nham hiểm *
_______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập mùa-yêu-xa
FanfictionThật ra tên fic đầy đủ là : Tuyển tập mùa-yêu-xa của các couple mà em thấy dài dòng nên cho ngắn gọn ở trên kia xíu ạ :vv nói chung về các cuộc tình yêu xa của các couple nhà ta :3 <333