- Sau khi ăn mì xong , Yukirin thì bị mất tiền tiêu tháng này còn tôi thì ăn uống no say sau đó đường ai nấy về ~ trước khi về Tôi thấy chị ta không có găng tay,thế là tôi liền cho chị ta mượn 1 đôi dự trữ ở trong cặp và nói : " Nè! Cầm lấy!" chị ta không nói gì chỉ cười 1 cái và cầm lấy đôi găng tay.
Yuki : ~arigatou * cười tít mắt *
Mayu : Có qua thì có lại thôi , chị khỏi cần cám ơn tôi.
Yuki : hì hì
- Nói chuyện 2-3 câu thì 2 đứa tôi đường ai nấy về.......đêm đó tuyết đã rơi ~~~~~ khung cảnh thật lãnh mạn nhưng cặp tình nhân tay trong tay ríu rít nói chuyện vui vẻ. Làm tôi không thể không ghen tị với họ...
_______________________________________
Sáng hôm sau.
- Ầy ~ lại phải đến trường , chán chết đi được ~ tôi nói với giọng còn ngái ngủ.Tôi đang chuẩn bị đánh răng thì......
" Chị Mayuyu ơi!!! Em Sakura-chan đây , em đợi chị đi học chung nhé!"
- Ể ~ gì chớ , đợi...đợi đi học chung á " Con nhỏ này chắc tới số rồi nhể ~ đòi đi học chung với mình cơ đấy. Đúng là cái đồ năm nhất đáng ghét khó ưa!!!!" tôi lầm bầm. Nhưng khi nhìn mặt con bé Sakura thì tôi đã không dám nói những lời như thế cũng như không dám oánh nó 1 cái! thiệt là tức chết mà!!!!
Sakura : Ohayo Mayu-sama
- Vừa thấy tôi ở cổng nó liền bay tới chào hỏi thân mật ~ Tôi thì còn đang buồn ngủ....
Mayu : Ờ... chào
Sakura : Em có làm bento cho sama nè * móc hộp bento đưa cho Tôi *
Mayu : ờ
Sakura : Dạ. Sama thích thì ngày nào em cũng làm cho sama hết á ^^
Mayu : ờ ờ
- Thiệt tình là tôi cũng nể con bé năm nhất này lắm luôn ý! Tôi trả lời không cảm xúc và đơ như vậy mà nó vẫn không thèm tức giận, vậy mà nó còn cười với tôi nữa chớ ~ nể thật đấy.
Sakura : giờ chúng ta tới trường nha sama.
Mayu : ờ
_______________________________________
Trên đường đi học tôi thì mơ mơ màng màng vì vẫn còn buồn ngủ còn Sakura thì hứng khởi đi cùng tôi, đi 1 đoạn thì tôi bắt gặp được 1 cảnh tượng mà lúc đó tôi đã ước gì mình chả nhìn thấy gì cả...đó là cảnh " Chị ta ( Yukirin ) đi cùng với....với Miyazawa Sae " cảnh đó đã phá luôn cái cảm giác buồn ngủ của Tôi! Tôi chả nói gì mắt chỉ nhìn theo cặp đó đang cười cười nói nói vui vẻ bên nhau , nhìn má thí ghét * tôi phù mỏ vẻ tức giận *
- Con Bé Sakura thì không nói gì , nó chỉ khoác tay tôi và cười vui vẻ.
Sakura : Mayu-sama chúng ta đi tiếp chứ nhỉ ^^
Mayu : Ờ đi
- Tôi đáp trả lạnh lùng nhưng con bé đó vẫn chả hề hứng gì mà vẫn cười tươi rói ~ nói thật thì con bé này chỉ vô tình đụng trúng tôi và từ đó nó quen biết tôi ( làm như tôi với nó quen nhau lâu ròi hem bằng ý ) ~ đúng là phiền chết đi được -_- ~ Giống như tôi nói , nó có 1 mái tóc đen và ngắn kèm theo cái mắt kính đen và dáng người loli ~ giọng nói thì dễ thương khỏi nói. Theo như tôi biết thì nó được rất nhiều chàng trai cùng tuổi hay lớn tuổi theo đuổi nhưng nó một mực từ chối..............
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập mùa-yêu-xa
Hayran KurguThật ra tên fic đầy đủ là : Tuyển tập mùa-yêu-xa của các couple mà em thấy dài dòng nên cho ngắn gọn ở trên kia xíu ạ :vv nói chung về các cuộc tình yêu xa của các couple nhà ta :3 <333