< Buổi sáng >
Không có gì là uể oải khi bạn thức khuya dậy sớm~ tôi là trường hợp không ngoại lệ. Sáng là phải cấp tốc chạy tới trường cho kịp giờ, cơ mà không hiểu sao dạo này cứ khoái đến sớm! Tôi thường ngày đâu có như vậy~~ quái lạ thiệt...
< Vào lớp >
"Oyaho! Ohayo! Mayu-chàn" giọng nói trong trẻo vang lên quất thẳng vào mặt tôi. Yuko-san? Nó làm gì mà tỏ ra thân thiết thế trời, thật sởn da gà mà...
Tôi đáp lại nó bằng một câu lạnh ngắt chả phù hợp với thời tiết nắng sáng : Ờ, chào! Cơ mà tôi bất chợt nhận ra một điều lạ rằng "Yukirin đến trễ hơn tôi!" á!? Quái lạ lần 2. Chị ta thường ngày không đến sớm thì thôi nay lại đến trễ hơn vua đi trễ này là sao :v hay là đi la cà ở chỗ nào rồi lạc giữa đường hổng chừng?!! "Uầy!! Mà mình mắc mớ gì phải lo cho chị ta chớ~ cho đi lạc luôn!" Tuy suy nghĩ như vậy nhưng trong lòng tôi vẫn thấy lo ~~ Yuko nhìn tôi cười nhe cả răng khểnh ra và nói : Hay là đi với anh nào đó nhể?
Câu nói của Yuko vừa dứt tôi bèn nắm lấy cổ áo của Yuko mặt đầy sát khí khiến Yuko toát cả mồ hôi hột~~~ "Nói lại lần nữa, Yukirin đi với thằng nào?"
Tôi cũng không biết mình đang làm gì? Đây có còn là tôi nữa hay không? OMG! không thể kiềm chế bản thân được nữa thì nhít thôi!!! Yuko cố nặn ra 1 nụ cười rồi nói với tôi : Ơ~ hãy bỏ tớ ra rồi nói...
Tôi bèn thấy mình hơi quá liền bỏ tay ra rồi cười cười với Yuko nhưng Yuko có lẽ đã bị ám ảnh nên chỉ ngồi 1 chỗ không dám nói gì nữa~ Lúc tôi như thế trông đáng sợ lắm sao?! Mà Yukirin rốt cuộc là đi với thằng nào cơ chứ!! Tôi muốn sôi gan với cô ta~~~~
Đúng là khi mình nhắc đến 1 ai đó nhiều thì người đó sẽ xuất hiện rất linh ~ Yukirin cuối cùng cũng ló đầu ra tại cửa lớp nhưng còn có 1 đứa con trai nào đó à nhầm không biết trai hay gái nữa khi không nhìn gần..."Ế~ Miyazawa Sae á" tên...tên đó sao lại xuất hiện ở đây chớ!!? Lại còn cười nói vui vẻ với Yukirin nữa chớ! Thằng này ăn gan trời rồi!
Yukirin tạm biệt với tên Sae đó rồi miệng cười túm tím bước tới bàn của chị ta~ "Chị ta chỉ biết cười mà không hề để ý một tí gì đến tôi =3=" càng làm tôi bực mình thêm. "Chị hay lắm, rồi sẽ có 1 ngày tôi làm cho chị sáng mắt" Tôi vừa nghĩ vừa liếc đầy ác ý với chị ta, thế rồi Yukirin quay sang phía tôi, tôi giả vờ như không chú ý gì...
Yukirin : Ohayo~ hôm nay em đến sớm quá ha!
Mayu : Chứ không phải chị đi trễ nên mới thấy vậy à!
Yukirin chỉ cười rồi bắt đầu ôn lại bài còn tôi thì bắt đầu bóc vỏ kẹo ra rồi ngậm...tôi hình như có cảm giác giận giận và muốn trả thù chị ta nhưng chả hiểu sao lại muốn như thế nữa?!!
< Tan học >
Vì có 1 số việc nên tôi tới CLB xong mới có thể ra về, Yuko thì chỉ 1 thời gian ngắn là quên đi ngay mấy việc lặt vặt rồi vui vẻ đòi Yukirin bao ăn =3= Tôi chưa kịp để chị ta nói 1 câu nào bèn quay mặt bước đi...
< Tại CLB >
Rõ ràng là có ở đây mà ta? đâu mất tiêu rồi? Xấp tài liệu hội trưởng nói để ở trên bàn mờ...sao giờ lại không thấy đâu thế ~ Tôi vừa lay hoay tìm các kệ vừa quay qua quay lại nhìn xung quanh tìm xấp tài liệu...
"Senpai tìm xấp tài liệu này phải hơm?" giọng nói trong trẻo nhưng ngọt hơn của Yuko cất lên!
Tôi quay đầu lại phía cửa CLB thì thấy Sakura con bé phiền phức hay nói thích gì đó với tôi ~ Tôi chạy lại định giựt mớ tài liệu đó thì con bé đã nhanh tay để cao hơn...rõ ràng là cố tình trêu tôi đây mà!!
Mayu : Trả đây!
Sakura : Em tìm thấy nó trước senpai mờ.
Mayu : Nhưng đó không phải thứ Sakura cần.
Sakura : Không biết, ở trong tay em thì là của em.
"Con bé bướng bỉnh này, có muốn chết không hả"
Mayu : Giờ muốn giề?
Sakura : Làm theo điều kiện của em là được :3
Mayu : Điều kiện?
Sakura : Ùm...điều kiện em đưa ra.
Mayu : Đó là gì?
Sakura : Là đây......
Sakura chưa nói hết câu đã vội bay tới kiss tôi một cái siêu lâu, tôi không kịp phản ứng gì hết thì đã bị nó làm cho đứng tym rồi! Nhưng đây lần đầu tôi kiss nhỉ ~ cảm giác thật lạ thường a~ nó ngọt liệm và tan trong miệng tôi mỗi khi con bé này đánh lưỡi...
"BỘP...BỘP...BỘP..."
Hình như vừa có tiếng gì đó vang lên tôi và con bé Sakura liền ngưng lại và nhìn ra cửa CLB, thì thấy Yukirin đang đứng đó ở dưới sàn là mớ đồ ăn bị rớt hình như là nguyên nhân của tiếng động hồi nãy... Yukirin đớ người rồi lặng lẽ chạy 1 mạch bất chấp tôi gọi ý ới!!!!
< CLB >
Sakura tựa lưng vào cửa rồi cười đắc chí một cái...
"Thế là từ giờ Mayu senpai đã là của mình rồi, kế hoạch này đúng là quá hoàn hảo~" hahaha rồi bước đi 1 mạch...
_End_
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập mùa-yêu-xa
Fiksi PenggemarThật ra tên fic đầy đủ là : Tuyển tập mùa-yêu-xa của các couple mà em thấy dài dòng nên cho ngắn gọn ở trên kia xíu ạ :vv nói chung về các cuộc tình yêu xa của các couple nhà ta :3 <333